Chương 2189 hảo xảo, ta cũng là nữ ( 1 )
"A Vĩ, A Vĩ, chạy nhanh rời giường! Lại không dậy nổi giường bị muộn rồi!"
Đường Hoan còn không có trợn mắt, liền nghe thấy có người ở bên tai mình quỷ kêu quỷ kêu.
Là thật bám vào bên tai kêu, không phải khoa trương!
Ngọa tào!
Này đang đứng ở trung nhị thời kỳ, khàn khàn vịt công giọng nói, quả thực muốn nhiều khó nghe có bao nhiêu khó nghe.
"Ai nha, làm gì? Ta còn muốn ngủ đâu!" Đường Hoan ôm chăn quay cuồng một chút, cảm thấy phía dưới có thứ gì cộm đến hoảng, hơn nữa vừa nghe này chăn, còn để lộ ra một cổ thập phần nồng đậm giống đực hương thơm, tức khắc liền......
MMP?
Mộng bức!
Lập tức từ trên giường ngồi dậy, sờ soạng một chút phía trước.
Ta ngực đâu?
Sợ tới mức nàng chạy nhanh xuống giường, đem che ở chính mình trên mép giường bạn cùng phòng hướng bên cạnh một bát: "Ngươi nhường một chút, đừng chống đỡ ta lộ."
"Làm ngươi nha ngủ nướng, hiện tại biết sợ hãi đi! A Vĩ, chính ngươi chậm rãi cọ xát, ca mấy cái liền trước thượng sớm tự học ngao."
Đường Hoan nơi nào còn lo lắng toilet bên ngoài mấy cái trung nhị nam sinh quỷ kêu quỷ kêu, nàng hiện tại chính gấp không chờ nổi tưởng nghiệm chứng chút cái gì......
Nguy hiểm thật nguy hiểm thật, còn hảo là cái nữ!
Nhưng là một đầu đi xuống vừa thấy, chính mình phía trước này vùng đất bằng phẳng, trực tiếp có thể xem tới được chân bối, Đường Hoan liền cảm thấy răng đau.
Lại tưởng tượng chính mình trước mắt này tình cảnh, nàng liền cảm thấy trứng đau......
Giới tính nữ, ở tại nam sinh ký túc xá, cái này tình cảnh, thực xấu hổ.
Nguyên chủ Mục Vi Hoan.
Một cái mười sáu bảy tuổi tuổi thanh xuân thiếu nữ sẽ ở tại nam sinh trong ký túc xá, này tự nhiên là có nguyên nhân. Cũng không phải cái gì kinh thiên địa quỷ thần khiếp, bi thống đến lệnh người vô pháp tự kềm chế ẩn tình, gần chỉ là bởi vì trong nhà cha mẹ bất công mà thôi.
Mục Vi Hoan có cái sinh đôi ca ca, tên là Mục Vĩ.
Cũng không biết là trong nhà có ngôi vị hoàng đế muốn kế thừa vẫn là sao, tuy rằng là cùng canh giờ sinh ra song bào thai, nhưng là nam nữ gặp gỡ lại khác nhau rất lớn.
Mục Vĩ cơ hồ coi như là trong nhà tiểu hoàng đế, mọi cách sủng ái đều không quá.
Cũng nguyên nhân chính là vì ngày thường nuông chiều quá mức, hảo hảo hài tử, thế nhưng ngạnh sinh sinh bị sủng hư. Ngày thường diễu võ dương oai, kiêu ngạo bá đạo, trong nhà đảo cũng không có gia tài bạc triệu, nhưng vẫn là dưỡng ra một thân thiếu gia tính tình.
Mục Vi Hoan tắc bất đồng, phía trên có cái hướng chết sủng ca ca, cũng liền khiến cho nàng tính tình nhiều ít trở nên có chút nội hướng tự ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)
Aléatoire(up tiếp từ c 705) https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-vai-ac-nu-xung-nguoi-co-doc-Wi1wqO8h7G6e9IWA Tác giả: Long Cửu Gia Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , SE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Báo thù , Hệ...