703. Chương 703 tất cả đều là kịch bản
Phượng Hoàng đột nhiên phát hiện chính mình thật sự là đánh giá cao cái này thiểu năng trí tuệ.
Rốt cuộc đã từng tiếp xúc quá người, đều là chỉ số thông minh không thấp, hơn nữa năng lực không thấp.
Loại này ngoạn ý nhi rơi xuống những người đó trong tay, hẳn là là không thầy dạy cũng hiểu liền sẽ dùng, cho nên nàng cũng chưa giáo Đường Hoan sử dụng biện pháp.
Hiện tại xem ra......
Cái này thiểu năng trí tuệ, là thật xuẩn!
Cùng thời gian lại liên tưởng đến, Đường Hoan như vậy cái nhược kê, nếu là gặp gỡ muốn đoạt ngoạn ý nhi này người, chỉ sợ là thủ không được.
Vì thế lại suy nghĩ cái biện pháp, trực tiếp đem nàng cùng này Thần Khí cấp trói định lên.
A phiêu Đường Hoan vui rạo rực, đầy mặt chờ mong, "Ta có cái này liền có thể cùng ngươi giống nhau, tưởng chụp ai liền chụp ai sao?"
Ngo ngoe rục rịch!
Kìm nén không được tưởng tay ngứa!
Phượng Hoàng nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi liền không thể trước ước lượng ước lượng thực lực của chính mình, sau đó lại bắt đầu tìm đường chết?"
Lão nương vì cái gì tưởng chụp ai liền chụp ai?
Là bởi vì có kia khối gạch sao?
Là bởi vì lão nương thực lực bãi ở đàng kia!
Ngươi như vậy cái nhược kê, còn tâm tâm niệm niệm suy nghĩ muốn làm sự tình!
Lại không có ta tại bên người che chở, sợ là tùy thời có thể bị người cấp bóp chết!
A phiêu Đường Hoan đem một khối gạch biến tới lại biến đi, khi thì xuất hiện lại khi thì biến mất, cao hứng đến không được, phảng phất được cái gì bảo bối dường như.
"Phượng Hoàng, ngươi thật là trên đời này tốt nhất người!"
Phượng Hoàng tức khắc liền không vui, nghiêm trang mà hừ lạnh, "Ta mới không phải các ngươi loại này ngu xuẩn nhân loại!"
"Kia...... Loài chim?" Đường Hoan thật cẩn thận mà sửa lời nói.
Phượng Hoàng một hơi nghẹn lại:......
Này mẹ nó thật là cái chày gỗ!
Ngươi mới là loài chim!
Ngươi cái này ngu xuẩn chày gỗ!
Cái này chày gỗ thật là...... Càng ngày càng xuẩn!
...
A phiêu Đường Hoan lần này tựa hồ thật là mệt cực kỳ, bay bay thế nhưng cả người liền đã ngủ......
Ở Đường Hoan sở không biết thời điểm, Phượng Hoàng đem rác rưởi Thống này chỉ cục bột trắng cấp xách ra tới.
"Ngươi không phải cái hệ thống, ngươi là cái cái gì ngoạn ý nhi?"
Nàng có thể xác định, chính mình trói định cái kia cái gọi là chính năng lượng thu thập hệ thống là cái không hơn không kém trí tuệ nhân tạo, gần chỉ là một chuỗi số liệu lưu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)
Aléatoire(up tiếp từ c 705) https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-vai-ac-nu-xung-nguoi-co-doc-Wi1wqO8h7G6e9IWA Tác giả: Long Cửu Gia Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , SE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Báo thù , Hệ...