Sủng phi, hành thích vua sao?

96 2 0
                                    

Chương 2044 sủng phi, hành thích vua sao? ( 1 )

Túc Mịch liều mạng muốn đem nàng trở thành cốt nhục, xoa tiến chính mình ngực trung!

"Túc Mịch, ngươi nói hai ta có thể hay không có hài tử?" Đường Hoan nhất thời hứng khởi lại hỏi.

Kỳ thật Đường Hoan cho tới nay, đều rất chờ mong có thể có chính mình hài tử. Có một cái cùng chính mình huyết mạch tương liên người, tóm lại là không giống nhau, liền cảm giác tại đây thế gian giống như có vướng bận giống nhau.

Túc Mịch nghe được lời này thời điểm, cả người đều bỗng nhiên một đốn.

Trầm mặc một lát, chém đinh chặt sắt trả lời nói, "Sẽ không."

"Vì cái gì?"

Túc Mịch trả lời, làm Đường Hoan trong khoảng thời gian ngắn có chút kinh ngạc.

"...... Bởi vì không cần hài tử."

Túc Mịch trầm mặc một lát nói.

"Ngươi như vậy muốn hài tử, khẳng định sẽ thực thích hắn. Mà ta vốn dĩ chính là như vậy một cái không làm cho người thích người, chờ ngươi có hài tử lúc sau, khẳng định đặc biệt thích hắn, thẳng đến coi ta như không có gì."

Túc Mịch lời này nói được nói có sách mách có chứng, quả thực làm Đường Hoan cảm thấy dở khóc dở cười.

Như vậy dấm ngươi đều ăn, còn có phải hay không người?

"Không nghĩ muốn hài tử, ta không nghĩ muốn hài tử...... A Hoan, chúng ta không cần hài tử được không......"

Túc Mịch đem vùi đầu ở Đường Hoan trước ngực, giống làm nũng nhi dường như cọ cọ.

Rõ ràng đều đã lớn như vậy cá nhân, giờ này khắc này còn giống cái tiểu hài tử dường như, một hai phải không thuận theo không buông tha buộc Đường Hoan cấp cái đáp án.

"Hảo, ngươi nói không cần liền không cần."

Đường Hoan không chịu nổi Túc Mịch làm nũng, chỉ có thể bất đắc dĩ đáp ứng.

Không cần hài tử.

Không thích hài tử.

Không cần có người cùng chính mình phân A Hoan chú ý!

Túc Mịch cố chấp lên kia cũng không phải giống nhau cố chấp, cho dù là Đường Hoan, cũng chỉ có thể hống hắn tới, theo hắn tới.

Đường Hoan tổng cảm giác, Túc Mịch ở lơ đãng chi gian để lộ ra thực nồng đậm gấp gáp cảm.

Rõ ràng hai người chi gian, hết thảy đều ở biến hảo không phải sao?

Đến tột cùng là sự tình gì làm hắn như thế cấp bách đâu?

Đường Hoan chỉ cảm thấy chính mình nghĩ trăm lần cũng không ra.

Mỹ nhân ngư thế giới này, hẳn là coi như là Đường Hoan cùng Túc Mịch cái thứ nhất, cũng là duy nhất một cái bạch đầu giai lão thế giới.

Cứ việc, bởi vì ở cái này khoa học kỹ thuật cũng không phát đạt thế giới, mọi người thọ mệnh đều không thế nào trường.

Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ