1380. Đệ 1380 chương Vương phi, cay đôi mắt ( 1 )
Tác giả: Long Cửu Gia
Đệ 1380 chương Vương phi, cay đôi mắt ( 1 )
Rác rưởi Thống trong lòng nghĩ, muốn hay không tìm xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng thương lượng một chút lại nói?
Rốt cuộc, nàng nhìn qua giống như rất lợi hại bộ dáng.
Tìm nàng thương lượng nói, có thể không cần có hại.
"Ta chỗ nói, toàn bộ đều là bí mật. Ngươi nếu nếu là tiết lộ đi ra ngoài, nói cho người khác, đối Túc Mịch có làm hại lời nói...... Hết thảy tự gánh lấy hậu quả."
Rác rưởi Thống phá lệ kinh tủng.
Thanh âm này như thế nào biết nó suy nghĩ cái gì?
Hắc động thanh âm tựa hồ phá lệ mỏi mệt.
Cùng ngu xuẩn nói chuyện, sao có thể không mỏi mệt?
Quả thực thể xác và tinh thần đều mệt!
"Ta trước nghỉ ngơi, cho ngươi thời gian suy xét, thẳng đến tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới mở ra phía trước. Nếu là nghĩ thông suốt nói, liền tới đây hỏi ta, hẳn là làm sao bây giờ."
Giọng nói rơi xuống lúc sau.
Đen như mực đại động lâm vào một mảnh yên tĩnh bên trong, không còn có bất luận cái gì thanh âm phát ra.
Rác rưởi Thống: 【......】
Ba ba đừng đi a!
Bổn thống có lựa chọn khó khăn chứng!
Hơn nữa vẫn là như vậy lệnh người rối rắm lựa chọn, nó trong lòng rất là thấp thỏm bất an a!
Nó là hẳn là nói cho chủ nhân, hay là nên cùng xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng thương lượng một chút?
Chính là giống như này hai loại cách làm, đều không phải như vậy đáng tin cậy......
Thời gian chậm rãi trôi đi, mắt thấy Đường Hoan liền phải từ thời không chi giữa sông tỉnh lại.
Rác rưởi Thống dốc hết sức cắn chặt răng, nhanh như chớp nhi lăn đến hắc động bên cạnh......
【 tiểu hắc động, ta tin tưởng ngươi là người tốt, cho nên ngươi không cần thương tổn ta loại này thiện lương lại đáng yêu thần thú! 】
Hắc động: "......"
Mẹ nó! Thiểu năng trí tuệ!!
Thấu biểu mặt!
Không được, nó đến nhịn xuống!
【 ngươi nói cho ta, kế tiếp hẳn là như thế nào làm? 】
Rác rưởi Thống ghé vào hắc động bên cạnh, dốc hết sức hướng bên trong nhìn, tranh thủ hy vọng có thể thấy chút cái gì, nhưng mà cái này hắc động sâu không thấy đáy, căn bản cái gì đều nhìn không tới!
"Kế tiếp thế giới, từ ta vì ngươi chọn lựa. Ta biết, Túc Mịch tự mình chặt đứt những cái đó thất tình lục dục ở nơi nào, còn biết hắn chủ hồn giữa nhất quan trọng bộ phận rải rác ở nơi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)
Random(up tiếp từ c 705) https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-vai-ac-nu-xung-nguoi-co-doc-Wi1wqO8h7G6e9IWA Tác giả: Long Cửu Gia Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , SE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Báo thù , Hệ...