Mạc Thanh Hoan, giang tinh bổn tinh

184 3 1
                                    

1136. Đệ 1136 chương Mạc Thanh Hoan, giang tinh bổn tinh ( 1 )

Tác giả: Long Cửu Gia

Đường Hoan ở trong thế giới này tỉnh lại, mê mang mà mở to hai mắt.

Phát hiện chính mình chính thân xử với lớp học thượng, người nho nhỏ một con, ngồi ở bàn học trước, muốn thẳng thắn eo bối mới có thể đủ được đến bàn học, giống cái danh xứng với thực tiểu chú lùn.

Có cái ước chừng ba mươi tới tuổi nữ giáo viên, từ ba thước trên bục giảng hùng hổ triều nàng đi tới, trong tay cầm thước dạy học.

Nàng biểu tình thực hung ác, trong miệng giống như còn đang nói chút cái gì.

Chính là Đường Hoan phát hiện, chính mình cái gì đều nghe không thấy.

Lão sư giống như ở sinh khí, hẳn là ở thực tức giận mà quở trách......

"Mạc Thanh Hoan, ngươi lại ở lớp học thượng ngủ! Ngươi như vậy không tiến tới, còn tới trường học làm gì?"

Đường Hoan: "......"

Vẻ mặt mộng bức oai oai đầu nhỏ.

Nỗ lực muốn phân biệt lão sư đang nói chút cái gì.

Chính là mặc cho nàng như thế nào nỗ lực, cũng chỉ có thể mơ hồ nghe được thanh thập phần mỏng manh mấy cái từ.

"Mạc Thanh Hoan" "Không tiến tới" "Làm gì"......

"Lăn ra phòng học đi đứng!"

Đường Hoan: "......"

Tiếp tục mộng bức oai oai đầu nhỏ.

Đại đại trong ánh mắt đựng đầy khó hiểu, nàng giống như, thật sự cái gì đều nghe không rõ.

Mà lão sư nhìn thấy nàng cũng không nhúc nhích, cho rằng đây là một cái bất hảo bất kham hài tử!

Là ở khiêu khích nàng uy nghiêm!

Vì thế mạnh mẽ đem người xách theo từ trên chỗ ngồi xách lên tới, kéo tay ngắn đoản chân Đường Hoan đến phòng học ngoài cửa.

Phạt trạm!

Trong phòng học là một trận cười vang thanh, ngay sau đó, lão sư "Phanh" đem phòng học môn một quan.

Hoàn toàn đem Đường Hoan ngăn cách ở ngoài cửa......

......

Này đại khái, là một cái......

Lãng nữ quay đầu lại chuyện xưa?

Thế giới này khí vận chi nữ tên là Dương Lê.

Từ nhỏ liền sinh đến đáng yêu, ý đồ xấu cũng nhiều, cho nên ở quân khu trong đại viện bị chịu sủng ái.

Nguyên chủ Mạc Thanh Hoan cũng không biết là nên nói nàng vận khí tốt vẫn là không tốt, thân là một cái bé nhỏ không đáng kể pháo hôi, thế nhưng có thể cùng khí vận chi nữ Dương Lê cùng tồn tại một cái quân khu trong đại viện lớn lên. Cùng này hai người cùng nhau lớn lên, còn có vai ác Boss, Lục Tửu.

Ở đời trước thời điểm, Mạc phụ, Lục phụ cùng Dương phụ ba người là bộ đội trung hảo chiến hữu, cho nên tam hộ nhân gia hài tử cũng là từ nhỏ liền bắt đầu cùng nhau đọc sách.

Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ