Giáo chủ, ta là không chỗ không ở NPC

228 3 0
                                    

1061. Đệ 1061 chương giáo chủ, ta là không chỗ không ở NPC ( 1 )

Tác giả: Long Cửu Gia

Thời không chấp pháp giả Tả tiên sinh hồn nhiên không biết chính mình bối một cái nồi.

Tùy tiện liền dám đi thấy xé X tiểu công trúa Phượng Hoàng loại này bạo lực phần tử, đến tột cùng gặp mặt lâm loại nào hoàn cảnh, liền không cần nói cũng biết......

Lúc ấy Tô Hàng cũng ở.

Trơ mắt liền nhìn đi, rõ ràng hai người ngay từ đầu còn nói đến hảo hảo.

Đột nhiên gian......

"Loảng xoảng" một thanh âm vang lên! Sợ tới mức hắn bệnh tim thiếu chút nữa đều phát tác!

Sau đó, hắn biểu ca liền ngã xuống!

Nghe thanh âm đều cảm thấy đau!

Tô Hàng nhỏ yếu đáng thương lại bất lực mà nhìn Phượng Hoàng, "Đừng đánh ta, ta bảo đảm không nói đi ra ngoài......"

Hôn mê trung Tả Ngự Sâm:......

Plastic huynh đệ!

"Nếu ngươi muốn giết người nói, ta giúp ngươi đào hố, xem ở ta như vậy nghe lời phân thượng, đừng giết ta diệt khẩu......"

Phượng Hoàng:......

......

Trong đại điện.

99 cấp bậc thang tích lũy mà thượng, địa vị cao phía trên là to rộng nạm vàng gỗ nam ghế.

Thanh âm xa xa mà từ địa vị cao thượng truyền đến, thậm chí mang theo chút hồi âm:

"Đem nàng xương bánh chè xẻo rớt, ném vào địa lao, mỗi ngày dùng ớt cay thủy quất roi một trăm, mệnh thánh y dùng tốt nhất dược liệu giúp nàng treo một cái mạng chó."

"Là, giáo chủ!"

Cấp dưới tất cung tất kính theo tiếng, lĩnh mệnh mà đi.

Đường Hoan còn không có phản ứng lại đây, liền mắt đều không kịp mở to, cũng chỉ cảm thấy chính mình bị người giá một đường kéo hành......

MMP!

Xẻo rớt xương bánh chè, quất roi một trăm, giống như thực hung tàn bộ dáng!

Có điểm hoảng!

Đường Hoan tượng trưng tính mà giãy giụa hai hạ, phát hiện giãy giụa không khai......

Emmm, tính!

Bị người xẻo rớt xương bánh chè thời điểm, Đường Hoan rốt cuộc mở bừng mắt, run bần bật mà nhìn ở trong tay người khác chủy thủ, sợ tới mức tam hồn xuất khiếu.

Không đợi người dùng đao chui vào nàng đầu gối, liền ngao ngao kêu đến cùng giết heo dường như.

Trơ mắt nhìn đầu gối bị đao cắt ra một lỗ hổng, Đường Hoan tiếp tục ngao ngao kêu, kêu nửa ngày lúc sau, phát hiện cũng không có cảm giác được nửa điểm đau đớn......

Đây là một cái game online thực tế ảo thế giới.

Ở cái này công nghệ cao cực độ phát đạt thời đại, mọi người sinh hoạt sớm đã phát sinh biến hóa long trời lở đất, ngay cả trò chơi đều là cùng sóng điện não tương liên, cơ hồ có thể ở game online thực tế ảo trung quá tiền nhiệm gì chính mình muốn sinh hoạt.

Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ