Đệ 1956 chương hắc ám mỹ nhân ngư (1)
Cũng không chính là chân chính nguy cơ thôi!
Ban đầu thời điểm, bọn họ đều không có Chân Âm như vậy sốt ruột.
Bởi vì chỉ có Chân Âm trong tay đại đạo pháp tắc xói mòn, mà bọn họ tạm thời cũng không có tổn thương.
Cái gọi là tử đạo hữu, bất tử bần đạo. Sự không liên quan mình, cao cao quải khởi.
Thiên Kiêu trong lúc đó, tuy rằng đã muốn ở chung này mấy vạn vạn năm thời gian, khả là vì lãnh tâm lãnh phế, vô tình vô nghĩa duyên cớ, ai cũng không có điểm thực cảm tình.
Chân Âm cả người sốt ruột thượng hoả, nhưng mà đối bọn họ mà nói, vấn đề không lớn, không cần phải sốt ruột thượng hoả.
Nhưng là Chân Âm như vậy nhất ngã xuống...
Vấn đề có thể to lắm đi!
Thậm chí so với Tịch Hoan một lần nữa trở về vị trí cũ, còn muốn làm cho bọn họ cảm thấy nguy cơ thật mạnh!
"Này trong thiên hạ có khả năng đủ giết chết Thiên Kiêu , các ngươi cảm thấy có không có khả năng là nghe đồn trung kia này nọ?" Vài cái Thiên Kiêu ở trầm mặc thật lâu sau sau, rốt cục có nhân kiềm chế không được nói.
Nhưng là loại này cách nói vừa ra khỏi miệng, liền lập tức bị nhân phản bác , "Như thế nào khả năng! Kia căn bản chính là trong truyền thuyết gì đó, chúng ta đi lên Thiên Kiêu vị sau, tìm mấy vạn năm, đều không có tìm được!"
Swire chính là âm trầm cười, "Yếu không thế nào nói là Mệnh Vận đâu? Ở không có năng lực thời điểm, tự nhiên là sẽ không làm cho bất luận kẻ nào tìm được."
"Khả hắn cố tình ngay tại nay xuất hiện , có phải hay không ý nghĩa, này đồn đãi bên trong, vì nghịch thiên nói sinh gì đó, đã muốn có được cũng đủ năng lực?"
Swire ngôn, không phải không có lý.
Trong khoảng thời gian ngắn, trường hợp lại lần nữa lâm vào trầm mặc trung.
"Thiên đạo cùng Mệnh Vận sinh mà đối lập, vẫn là nhanh chóng làm chuẩn bị đi, đỡ phải đến lúc đó bị nhân sát cái trở tay không kịp! Mặc dù chúng ta không chủ động đi giảo sát hắn, hắn cũng là sẽ ở cố ý vô tình bên trong tìm tới cửa ."
Sinh mà đối lập số mệnh, là căn bản là không thể ngăn cản được .
...
"Faris, lỵ lỵ ti, ta hôm nay muốn dạy các ngươi chính là như thế nào đi đi săn. Nga, ta thân ái đứa nhỏ, các ngươi hai người ở bên cạnh nhìn, khả nhất định phải thấy rõ ràng ."
Đường Hoan mơ mơ màng màng tỉnh lại thời điểm, cảm giác chính mình trên người thấp đát đát , liền giống nhau phao ở trong nước dường như.
Nhìn kỹ, thật đúng là.
Phóng nhãn bốn phía, đại hải a, tất cả đều là thủy!
Ở nàng trước mắt , là cái tóc vàng bích nhãn mỹ mạo vô cùng trung niên nữ nhân. Kỳ thật năm tháng cũng không có ở trên mặt hắn lưu lại gì dấu vết, chẳng qua là trên người sở phát ra thành thục khí chất, làm cho người ta cảm thấy nàng hẳn là tuổi pha đại mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên: Vai ác nữ xứng, ngươi có độc - Long Cửu Gia (Unfull)
Diversos(up tiếp từ c 705) https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-vai-ac-nu-xung-nguoi-co-doc-Wi1wqO8h7G6e9IWA Tác giả: Long Cửu Gia Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , SE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Báo thù , Hệ...