9.Chị sẽ về sớm thôi

748 89 5
                                    

"Chị nói đấy nhé,không được thất hứa"

"Hyojin...Jin..em đây rồi"-Solji đang bần thần ngồi dưới cơn mưa,đột nhiên nghe được giọng nói quen thuộc,trước mắt nàng bây giờ đây,Hyojin đang đứng dưới cơn mưa ấy,cánh tay còn đang chảy rất nhiều máu,hai cánh môi đã tái nhợt,nhưng vẫn nở nụ cười thật rạng rỡ như ánh dương.

Solji vội vàng chạy ào đến,ôm chầm lấy Hyojin,vòng tay siết lấy con người kia thật chặt,như thể chỉ cần buông ra thì người ấy sẽ đi mất.Hyojin cũng nâng cánh tay lên,ôm lấy Solji vào lòng,áp má mình tựa lên đầu Solji.

"Hyojin...chị sợ mất em,nếu không nhìn thấy em nữa,chị không biết sẽ làm sao đây,Hyojin,hứa với chị,đừng rời xa chị nữa"-Solji ngước mắt lên nhìn Hyojin,đôi mắt vẫn không ngừng rơi lệ.Nhưng ẩn chứa trong đó là cả một tình yêu dành cho người trước mắt.

"Được,em hứa với chị."-Ngay sau khi nói xong câu đó,Hyojin cuối cùng cũng đã ngã xuống,cánh tay cô đã chảy đầy máu.Do mất máu nên Hyojin mới ngã quỵ.Solji ôm lấy Hyojin vào lòng.Cất tiếng gọi Hee Yeon viện trợ.

Mọi người sau đó được tìm thấy,họ chạy trốn vào một căn nhà nhỏ ngay sau khi nghe thấy tiếng súng.Không một ai dám bước ra ngoài.Chỉ có Hyojin,khi thấy một bé gái vẫn còn lang thang ngoài đường,Hyojin chạy vội ra ôm lấy cô bé,nhưng không may,cô bị bắn trúng vào cánh tay,chiếc áo blouse nhanh chóng thấm đầy máu.Hyojin vội vàng tìm một chỗ trú tạm,máu càng ngày càng nhiều,Hyojin bắt đầu thấy chóng mặt,cứ tưởng mình xong rồi nhưng cô nghe được tiếng của Solji,thì liền mừng rỡ.Mọi việc sau đó thì như mọi người đã biết.

Tại bệnh viện.

"Doctor, how's the patient, when can she wake up?"
(Bác sĩ,bệnh nhân sao rồi,khi nào em ấy mới có thể tỉnh dậy?)-Solji gấp gáp hỏi,nàng đã ngồi chờ ở đây 2 tiếng đồng hồ,lòng nàng như lửa đốt.

"Mind, I took the bullet for her, she will get up early"
(Yên tâm,tôi đã lấy viên đạn ra cho cô ấy,cô ấy sẽ mau chóng tỉnh lại thôi)-Bác sĩ nhanh chóng báo cáo tình trạng rồi cũng rời đi ngay sau đó.

Hee Yeon vừa đi mua đồ uống quay trở lại.Liếc nhìn cái con người đang nằm trên giường bệnh kia,nhìn thấy có chút tội tội.Nhìn lại cũng xinh đẹp lắm,hèn chi bà chị Solji của cô lại yêu đến như vậy.Hee Yeon đưa cho Solji một ly coffee,Solji cầm lấy nhưng mắt vẫn không rời khỏi Hyojin.Hee Yeon đành ngồi bên cạnh đợi.Đột nhiên Solji lên tiếng.

"Yeonnie,chị sẽ giết Doo Jin Soo"-Chỉ 6 chữ đó thôi,Hee Yeon đã lập tức rùng mình,tuy là bên ta có thế lực,nhưng bên địch cũng không kém,không phải nói giết là giết được.

"Chị đã suy nghĩ kĩ chưa?"-Hee Yeon hỏi lại.

"Cho chị 1 tiếng,chị sẽ giải quyết xong,đến lúc đó,em đến dọn dẹp là được,còn về phần Hyojin hiện giờ,đành tạm nhờ em chăm sóc vậy"-Solji đứng lên,vỗ vai Hee Yeon vài cái,ánh mắt vẫn cứ dõi theo Hyojin.

Hyojin,đợi chị,chị sẽ về sớm thôi.

Ngay sau đó cũng bước ra khỏi phòng,nhấc điện thoại gọi một cú.Không đầy ba hồi đã có người nhấc máy.

"Doo Jin Soo,tôi biết anh đang ở Pretoria,chúng ta cần nói chuyện"-Âm thanh băng lãnh của Solji truyền qua điện thoại.

"Sol,hiếm khi thấy em gọi cho anh,đúng vậy,anh đang ở đây.Anh đợi em ở bến cảng gần bệnh viện.Anh sẽ gửi địa chỉ cụ thể,anh chờ em"-Jin Soo biết được hành tung của Solji cũng không có gì là lạ.Còn biết được cả cái vị bác sĩ được Solji đặc biệt quan tâm kia là ai nữa.Anh đang trông chờ,không biết Solji sẽ làm gì.

[LESOL] VÌ YÊU MÀ ĐẾNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ