Sau khi giải quyết mọi hiểu lầm với Solji,tâm trạng Hyojin tốt hơn hẳn.Định bụng là sẽ mua cho nàng một bó hoa hồng làm nàng bất ngờ.Nhưng chưa được lâu,điện thoại lại vang lên một lần nữa."Xin chào,ngươi là Hyojin?"-Giọng một người đàn ông vang lên bên tai.Hyojin có chút thắc mắc.
"Vâng,là tôi.Ông là ai?"
"...Tôi là bố của Solji"-Bên kia trầm ngâm một chút,chắc là không ngờ người mà Solji yêu lại là một cô gái.
"À,vâng...cháu chào bác"-Hyojin khá bất ngờ trước cuộc gọi đường đột này.Trong lòng không khỏi lo lắng.Sự việc này cô không biết Solji đã biết chưa.Tối vè phải thảo luận qua với nàng mới được.
"Hiện tại,cô rảnh chứ?Tôi có chút chuyện muốn đề cập với cô"-Giọng ông không nghe ra tia cảm xúc nào.
"Dạ vâng...cháu rảnh ạ"-Hyojin hơi do dự,vì đã lỡ hứa với Solji là sẽ trở về sớm rồi,nhưng bố Solji trực tiếp gọi cho cô như vậy,có lẽ là liên quan đến nàng.
"Tôi đợi cô ở quán coffee đối diện bệnh viện của cô"-Không dài dòng nhưng đúng trọng tâm,tiếp sau đó ông cũng nhanh chóng cúp máy.
Chưa tới nửa tiếng sau,Hyojin cuối cùng cũng tới.Vừa bước vào quán Hyojin đã bị khí thế của mấy tên vệ sĩ làm cho hoảng sợ,trên trán đổ mấy giọt mồ hôi lạnh.Điểm chú ý duy nhất của Hyojin là một người đàn ông bận vest đen ngồi bên cửa sổ nhâm nhi tách cà phê,cánh tay còn lại ông gác lên cây trượng đầu rồng màu bạc bóng.
Thần thái tỏa ra từ người đàn ông này quá lớn,giờ thì Hyojin biết Solji được di truyền từ ai rồi.Chẳng qua là Hyojin cảm thấy người đàn ông này vẫn còn nhân từ hơn Solji của cô.
Ông cảm thấy được có một ánh mắt nhìn chằm chằm mình thì phát hiện một cô gái đang đứng cách đó không xa,ông điều tra kĩ càng mọi tư liệu của cô,kể cả việc cô có đứa em bị thất lạc,ông cũng biết.Mà đứa em gái đó,không phải rất gần ông sao?Ông đưa tay ra hiệu cho Hyojin lại gần.Ánh mắt không ngừng đánh giá cô.
Khuôn mặt cũng coi như là xinh đẹp,nhưng không bằng Solji nhà ông.Thần thái cũng coi như là tốt,nhưng vẫn thua Solji nhà ông.Dáng người cũng không tệ,nhưng Solji nhà ông dáng tốt hơn.Nhưng ông cảm nhận được,Hyojin là một người ấm áp,và Solji thì cần một người như vậy.Ông đã sống hơn nửa đời người,ông vô cùng có lỗi với những việc đã gây ra với Solji,chỉ mong nàng có thể tìm được một người để yêu,để mở lòng.Đến giờ,đã tìm được thì Solji lại...
Solji,hãy nhanh chóng trở về.
"Cháu...cháu chào bác ạ"-Dáng vẻ sợ sệt của Hyojin làm ông bật cười,nhìn bộ dạng của ông đáng sợ lắm sao?
"Ngồi đi"-Ông chỉ qua chiếc ghế đối diện,tiện tay gọi anh phục vụ gần đó.
"Cô uống gì?"
"Americano ít đường,cảm ơn"-Hyojin nói với phục vụ.Cô ngồi co ro trên ghế,tim đang muốn rớt ra ngoài.
"Cô và Solji nhà tôi là mối quan hệ gì?"-Dù ông đã biết rõ,nhưng vẫn muốn hỏi lại,mục đích là làm khó cô.Nếu cô nói là người yêu,cô là một người can đảm,nếu nói là bạn bè bình thường,cô là một con người nhát gan,không đáng để Solji dựa vào.Ông sẽ ngay lập tức tách họ ra.
"Dạ...nếu bác đã tìm đến cháu thì chắc bác cũng đoán ra được cháu và Solji là mối quan hệ gì rồi,nhưng bác đã hỏi thì cháu sẽ trả lời,cháu và cô ấy đang yêu nhau"-Hyojin dù sợ sệt nhưng vẫn tỏ ra mình ổn.Dù gì đối mặt với gia đình của Solji trước thì vẫn hơn.
"Cô không sợ tôi sẽ phản đối?"-Ông tuy có hơi bất ngờ trước câu trả lời của Hyojin nhưng vẫn khá hài lòng.
"Nếu bác phản đối thì có lẽ cháu sẽ không ngồi đây đâu ạ,bác tìm ra được cháu thì cũng sẽ có cách đưa cháu biến mất khỏi Solji"-Cô đang sợ muốn chết rồi.Nhưng vì Solji,cô phải trấn an mình.Hùng hồn như vậy,cô sợ mấy cái người này rút súng cho cô một phát giữa trán thì xong.
"Tốt,có chí khí.Tôi không phản đối,nhưng cũng sẽ không tán thành,phải xem biểu hiện sau này của cô đã"-Ông nhấp một ngụm cà phê,rồi mỉm cười.
Không lâu sau đó Hyojin cũng về tới nhà,cô còn mua một ít thức ăn ở siêu thị,hôm nay cô sẽ trổ tài nấu nướng,nấu cho Solji một bữa thật ngon.
"Solji à,em về rồi đây,em nghĩ lại rồi,hôm nay em sẽ nấu cho chị ăn,em sẽ nấu món mỳ Ý mà chị thích nhé?"-Đèn nhà vẫn mở,Hyojin cho rằng Solji đang ở đâu đó nên cũng không nghĩ nhiều,nhưng cô nói lâu như vậy,không nghe được tiếng Solji đáp trả.
"Chắc là ngủ ở trong phòng rồi"-Hyojin đặt đồ ăn lên trên bàn rồi tiến về phòng ngủ.Kì lạ là Solji không ở đó.Trên góc bàn trang điểm còn để lại một tờ giấy nhỏ,đọc cũng là lúc nước mắt Hyojin rơi.
Hyojin ah~~Em đọc được bức thư này thì chắc chị đã đi rồi...xin lỗi vì đã không giữ lời,chị không thể đợi em về rồi:(((
Đừng có giận chị nhé?
Hyojin nè,sau này,không biết chị có thể quay về gặp em hay không,nên hôm nay chị sẽ viết hết tâm tình của mình vào đây.
Em có biết lần đầu tiên chị gặp em,em ấm áp lắm biết không?Lần đầu tiên một người xa lạ đối với chị chân thành như vậy đó,và cũng lần đầu tiên,chị khóc trước mặt người khác^^
Chị không biết mình đã yêu em từ lúc nào,yêu mà,cứ đến thôi,đâu cần lý do đâu đúng không?Lúc không gặp em,chị thấy nhớ em lắm,lúc đó chị tự hỏi,Jinnie của chị có nhớ chị không?"Có,Jinnie lúc đó nhớ chị lắm"-Ánh mắt Hyojin lúc này đã nhoè đi rồi,nước mắt cũng thấm đẫm một góc giấy.
Lúc mà em nói em đi công tác,chị buồn lắm đó,không được thấy em tận 2 tuần,chị chịu không nổi mất.Nên đã liều mình đi theo em,em còn mắng chị nữa:(((...Jinnie hung dữ.
"Đồ trẻ con,em mắng chị là lo cho chị thôi mà"-Hyojin bật cười trong nước mắt trước sự trẻ con của Solji.
Khoảnh khắc chị không tìm được em,tới lúc chứng kiến em bị trúng đạn,chị đau lắm.Nhưng chị cũng hạnh phúc,vì Jinnie đã nói yêu chị đó.^^
Nhưng mà Jinnie nè,ở bên cạnh chị quá nhiều mối nguy hiểm.Em là một bác sĩ,trách nhiệm của em là cứu người.Còn chị,là một đại tỷ xã hội đen hay tay đã nhuốm máu.Hai chúng ta quá khác biệt.Nhưng Jinnie yên tâm,sau này chị sẽ không làm mấy việc đó nữa.Chị chỉ cần em thôi.À,cả Rinnie nữa,nên em hãy chăm sóc Rinnie giúp chị nhé.Nếu chị không về...hai người phải sống thật tốt,đặc biệt là em,tốt nhất là hãy quên chị.Hãy là Hyojin của trước kia,lúc mà Heo Solji chưa bước vào cuộc sống của em.
Còn Heo Solji,sẽ mãi yêu em,yêu em đến chết luôn.
Chị yêu em,Ahn Hyojin.Màu trời u tối,vài giọt mưa đã rơi xuống,nhưng càng lúc lại càng nhiều,không lâu sau đó mưa nặng hạt hơn,thấm ướt cả mặt đường.
Bức thư tình viết vội vào lúc nắng,đọc vội vào lúc mưa.Gặp gỡ nhau vào ngày hoa hồng nở,sắp lạc nhau vào ngày hoa hồng tàn...
———————
Nhạt ghê gớm luôn...)):
Viết trong một tâm trạng bất ổn:((
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL] VÌ YÊU MÀ ĐẾN
Fiksi PenggemarAhn Hyojin <3 Heo Solji. ❎Attention❎ Fic thuộc quyền sở hữu của page "Warmth of LESol - Hyojin and Solji Vietnamese Fanpage" ❎🚫Vui lòng không repost, chuyển ver, edit, cover, copy,...🚫❎