Drop 9 - Pandora's

3.1K 20 2
                                    

Drop 9 

Pandora's

- - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Who would'nt like mornings. But I hate the process of waking up. I sit on my bed.Just another humid day. I remember my cousin Katherine, such a hard-headed brat. I'm giving her that favor so she would be at ease at any time if I go.

Nahagip ng mata 'ko ang aking 3-cubed number counter. It says '145'. Pinuntahan 'ko iyon at inikot ang huling cube at sa phase '4'.

Isinuot ko ang isang formal attire, black tux at itim na kurbata,at sinet ang tripod camera. Kumuha ako ng upuan at inilagay 'yon sa dingding na puti ang kulay. Nilagay ang camera sa ibabaw ng counter ng kusina, trying to aim the shot on me. I've tried several shots, its giving me a hard time. Taking pictures at yourself, in white background, formally attired and seriosly looking at it.

- - - - - - - -

♪~'Love is pain, say goodbye,I was walking for a long time numbly,How could just leave me and end this way,Did you look behind you, all I was doing way crying,I'm going to crazy, I'm crazy, crazy, crazy'~♪

"Maryan ha, luma-love song ang peg mo ngayon."

Nakasakay ako sa bago nyang Lamborgini Aventador. Kahile ang bruha. Ang ganda ng sasakyan. Sa susunod alam 'ko ng hihingin ko.

"Gaga, pinadalhan ako ni Mama ng audio file eh malay 'kong sa umiirog pala ang potek."

Dalawang linggo kaming nagbakasyon sa Busan, may reservation kasi ang 'Papa' ko don. Eh syempre mabait ako, isinama ko yung tatlo. Ilang linggong gumala, nag-bar, nag-shopping, nag-picturan sa ilang tourist spot. Ayayay buhay reyna talaga. I really love my life.

"Bakla, where mo na buy 'yang dressie mo. Like ko."

"Ah ito. Ahem. Its a Burberry, unang labas sa Winter collection ng CL. Like mo ba? Papaorder kay Baby.HAHA."

♪~'Pretty baby, baby, baby, baby be my love.Bad ba-ba-ba-ba-ba-baby, want you telling me,I stood still, but I hate this sorry that came over me,Anyone help me.Falling you,I love you so so much, I can't get out,I'm falling in you, I'm falling in you.I tried getting you back, I pulled all sorts of stunts..~'♪

Napatingin kami sa isa't isa then suddenly burst out in laughter.

Kiss The Rain [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon