Drop 10
When the Rain does the Magic
(Attached with Rio's story picture)
- - - - - - - - -
GREAT.
Its fvcking raining. Nu ba 'yan, katanghaliang tapat naman biglang uulan. Ma-ruruin ng bonggo ang beauty. Ipinarada ko muna ang aking kotse sa may tabi ng FourA Resto. Medyo malayo pa ng konti dito ang Coffee Talia Cafe.Dun ang aming tagpuan. Waa. I've never been this excited so much. Kinuha ko sa may ilalim ng backseat ang aking Louis Vuitton na payong.
Suot 'ko ang aking tube black Givenchy dress and black stilettos. Medyo iminessy bun ko si hair at nakaheadband. Ito 'yung suot ko nung nagpose ako sa aking magazine firm. (Photo attached aside.)Nilakad ko ang way papuntang Talia Cafe.
"Aish." Potaness na ulan. Medyo nabasa ako ng light. Tumayo lang ako sa labas ng pintuan ng cafe at nag-intay. Ngayon ko lang naranasan 'to, hindi ako pasensyosang tao and I hate waiting pero now iba eh. 'Yun kasing picture na parang mapang-akit. And Im sure pag-nakita nya ko, He'll invite me inside and 'ya know, he falling on me. Im so great. Kinuha ko muli 'yung isang picture sa bag ko at tiningnan. My chest felt like trapped with some flying stuffs.
"Hi Miss, ang cute mo naman." Biglang appear ng isang lalaking mukhang watusi. Peste.
Deadma akei.
"You waiting for someone?Kanina ka pa atang nakatayo dito. Get a cup of coffee with me and of coarse I forgot my umbrella."
Wala akong paki sa pinagsasabi ng watusing ito. Wala ako sa mood. Mga linya, tse bumenta na sa Mall of Asia. Ipinaling ko nalang ang tingin ko sa kalsada. Suddenly ..
Natulala ako. Tiningnan ko ang paglalakad 'nya. Sya 'yon. Hindi ako pwedeng magkamali. Shet. What's happening to me? He's so manly handsome and quite tall. Hindi mawala ang tingin ko sa kanya, and there the feeling the again. My hearts never been this racial, hindi naman ako hinahapo ah. I'm getting those eerie feeling. Shit.Shit.
I get Love at First site? Shocks for real?
I get disturbed by this nosy guy beside me. At lumalakas din ang ulan. That guy is staring blankly at the way he's walking. Ay peste talaga, baka isipan nya jowa ko 'tong paputok na to. Idea.Idea.
"Take it." Sabay abot ko ng payong sa lalaking leshe.
"But it's a Vuitton." Inextend ko na ulit ang payong and face him like pissed.
BINABASA MO ANG
Kiss The Rain [SPG]
Romance[Rated R] An ongoing story. 17 year old high school student Rio (Rio Navarro) is always the center of attention due to her beauty. Yet, Rio has never cared about anyone but herself due to her traumatic past. Her friends and boyfriends exist only so...