Drop 01 and Drop 02

10.1K 85 12
                                    

Disclaimer**

Read at your own risk. May contain scenes,words or incidents not suited to young readers. It doesn't reflect author's insights about life. I am against prostitution, extortion,bullying and whatsoever. Read before voting. Comments and fanning are appreciated.

Kiss The Rain ©20120812

- - - - - - - - - - - - - - - - -

Drop 01

Dream Catcher

Picture of Rio Navarro ☞

I woke up at the wrong side of the bed. I remember last night, we've checked here at Xevera Hotel.

I was naked, though the blanket covered my lower body. I sit-up and then looked at the bed.

MONEY.

Cash are all around me. It's like its showered on me. I took a piece and stared at it. The suite is huge with glass walls facing the Namsam Tower at my bed. I grabbed my pony-tail i wore last night and try to tie-pack some money. I've made one.

I stopped. The tower is drowsing me, I lay again, sidewards then I'm off.

*

Ibinaba ako ng driver sa may tapat ng Bistro near Central District. Dito kasi ang usapan namin ng aking kliyente. Bistro, actually Bistro Pub ito, hotel na restaurant pa. Elegante ang lugar, mukhang pangmayaman. Bumaba ako ng hagdan, sa baba kasi ang kainan. Pero di naman ako kakain.Iba ang kakainin 'ko mamaya. Oh, so naughty.

Suot 'ko ang ipinadala nyang dress na kulay itim. Medyo bare ang back at mababa ang neck cut. In-short,expose si cleavage. Ok lang, sanay naman ako. Sinigurado kong maganda ako, maganda naman talaga ako, maputi, makinis, gifted. No man can't ask for more.

Umupo muna sa isang table at umorder ng wine. Duon ako umupo sa may tabihan at dahil glass ang divider,kita dito ang table at ilang customer na kumakain sa out-table nila. Ang tagal naman ng matandang 'yon.

Nahagip ng mata ko ang isang lalaki. Mukha syang seryoso. Promblema nun? At dahil wala akong magawa eh tinitingnan ko nalang ang ginagawa nya. xD Nasabi ko bang may-itsurahin sya.Amp.Infairness, siguro nasa mga 25 something na sya, medyo buff, singkit ng konti ang mata, matangos ang ilong, ya-yum ang lips, blondie, foreigner kaya sya? Di gaanong gwapong-gwapo, manly handsome baga. Yung parang matured na.Mala Siwon Choi.Kaso parang suplado.May kasama kaya sya.

Natuwa naman ako sa pagtingin sa kanya. Napa-halumbaba ako sa pag-estimate sa kanya. Amp. Maya-maya pa'y dumating ang isang babae, mukhang nasa 30's na ito. Walang sense of fashion eh. Umupo 'yung girl sa tapat ni boy. Nek. Baka syota na, ay si koya ganun ang taste.

"Pfft."

Napatawa nalang ako. Parang nagtatalo ata. "Whoa!" Nagulat ako ng tapunan ni 30's girl ng orange juice yung mukha ng lalaki. Aww.Kawawa naman. Wag mong sabihing nakikipagbreak 'yon. Gurabe. Ang choosy nya. Kaimbyerna.xD

Mas lalo akong natawa sa itsura ng lalaki. Though serious ang fes nya. Whoa di nga, dinibdib ni koya ang paghihhwalay nila. Maya-maya pa'y dumating ang waiter at inassit punasan ang table.

I chuckled.

Naramdaman 'ko nalang na may humawak sa balikat ko.Shemay naman 'woh.

"What's so funny?"

"Ah, nothing."

Tumayo na ako at kumapit kay Mr. Henry Chan. A 48-year-old tycoon and chairman of one of the most conglomerate company in Korea. Nag-lakad na kami paitaas. I lastly get a hint of glance at the man Im staring lately. Then we've entered the elevator.

Kiss The Rain [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon