Tiên kiếm

1.5K 5 1
                                    

Tiên kiếm thiên

Thứ 1 chương tiên kiếm ba (1)

 Ta chỉ có một cái nguyện vọng, đó chính là cùng ngươi tướng mạo tư thủ, vì thế, ta bỏ qua con của ta, tôn nghiêm của ta, trách nhiệm của ta.

Chỉ là, ngươi xưa nay không từng thuộc về ta, ta chỉ có thể buông tay, Trường Khanh, nếu ta rời đi có thể thành tựu ngươi, vậy ta buông tay lại như thế nào?

--- Tử Huyên

Tử Huyên cho tới bây giờ đều là mâu thuẫn, có lẽ còn có tự tư. Biến thành một người như vậy, Lâm Nhuế Hi biểu thị: Ta bản nhân là rất tuyệt vọng.

Đậu bỉ thuộc tính Tử Huyên làm sao có thể thông đồng đến muộn tao Từ Trường Khanh, đồng thời dẫn tới ma tôn Trọng Lâu giây biến trung khuyển, đây là tại khôi hài sao? Ta vừa mới trưởng thành, biểu làm ta sợ vừa vặn rất tốt (hoảng sợ)

"0 74, ta còn nhỏ, không hiểu cái gì gọi quyến rũ động lòng người, ngươi biểu giáo xấu ta..." Nào đó nhuế rất không bình tĩnh cùng nàng nhà hệ thống quân giao lưu đến.

"Nhuế Hi muội tử, ngươi kia xấu bụng nội tâm cũng không phải như thế nói cho ta biết, vừa tới đây thời điểm ngươi nhưng là phi thường kích động . Ngươi thế nhưng là rất kiên định nói không cần đổi , hiện đang hối hận?" Hệ nào đó thống ác miệng đáp lại.

"Ta hối hận , thay đổi cũng được." Nào đó nhuế một mặt chân chó bộ dáng.

"Trễ, đợi đi!" Trước mặt trong suốt màn bên trên hệ nào đó thống nhất mặt chế giễu.

"Ta sát, ngươi *& không muốn mặt →_→ "

"Ngươi mắng ta (liếc mắt), còn nói lần thứ nhất tặng lễ bao, nhìn tới..." Còn ngạo kiều lên, ngươi là không muốn lên trời ạ!

"Đừng, ta sai rồi, ta có việc dễ thương lượng thôi!" Trở mặt chỉ dùng một giây, dù sao tiết tháo đã rơi đầy đất.

Trên dưới đánh giá một vòng, gật gật đầu, "Nhìn ngươi nhận lầm thái độ còn tốt, tha thứ ngươi , tân thủ gói quà, kịch bản giới thiệu vắn tắt cho ngươi."

"Chỉ có cái này?" Cười ngốc bộ dáng tiếp tục hỏi thăm.

"Còn có thời gian trục."

"Đó là cái gì?"

"Liền là kịch bản."

"Tốt như vậy? Ta yêu ngươi chết mất, đến, hôn một cái trước..." Nào đó nhuế vui vẻ nhảy dựng lên. Một giây sau lại ngã vào đáy cốc.

"Ngươi suy nghĩ nhiều, là lúc đầu kịch bản." Biểu tình kia rất giống mèo thích trộm đồ tanh, một mặt đắc chí.

Nhuế Hi chỉ cảm thấy sinh không thể luyến, con hàng này muốn hay không như thế keo kiệt.

"Yên nào, rất nhẹ nhàng , đi rồi, bạch bạch, có việc call ta à, đương nhiên, ta không nhất định sẽ ở."

"0 74, ngươi đi chết." Lâm Nhuế Hi, a, phải gọi Tử Huyên, tức giận chặt đứt nói chuyện phiếm tuyến, ngồi xổm trên đồng cỏ vẽ vòng tròn, miệng bên trong không nhỏ nhặt nguyền rủa đáng chết hệ thống quân.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ