Ta là chứng nhân
Thứ 8 chương ta là chứng nhân (1)
Nhuế tỉnh lại thời điểm, nàng đã là Lộ Tiểu Tinh .
Vừa mở mắt, đập vào mi mắt là tại cầu vượt bên cạnh lung lay sắp đổ xe, nhanh chóng đứng lên, hướng phía xe chạy tới.
Mà trong xe Lương Thông cũng tránh thoát dây lưng trói buộc, hắn còn chưa kịp chạy trốn, mắt trông xe liền muốn rơi xuống .
"Tỷ tỷ cứu ta..." Hắn tuyệt vọng la lên.
Ngay tại xe rớt xuống trong nháy mắt, Lộ Tiểu Tinh đã đạp mở cửa xe, bắt lấy hắn tay, sinh tử một đường thời điểm, Lương Thông mới phát hiện nhà mình tỷ tỷ đối với hắn tốt.
Xe rớt xuống, đối diện ra một chiếc xe hàng lớn, lần nữa đem phá thành mảnh nhỏ xe đụng xa mấy mét, Lương Thông sờ sờ mồ hôi trên đầu, hô thở ra một hơi.
Lộ Tiểu Tinh bắt lấy Lương Thông thời điểm, con mắt liền mơ mơ hồ hồ, nàng sợ hãi mang xuống mình choáng , vội vàng dùng Lực tướng Lương Thông vung về cầu vượt bên trên.
Vì thế, cánh tay của nàng 'Răng rắc' một tiếng. Cảm giác giống như đoạn mất, ngất đi trong nháy mắt, Lộ Tiểu Tinh mơ hồ nghĩ đến.
Bị ngã về mặt đất Lương Thông, vội vàng hướng phía tỷ tỷ của hắn phương hướng bò đến, lo lắng kêu gọi, lại không có đạt được đáp lại, run rẩy lấy ra điện thoại di động, đánh 120.
Lộ Tiểu Tinh tỉnh lại lần nữa thời điểm, nàng mù, mặc kệ con mắt kiếm đến bao lớn, nàng vẫn là nhìn không thấy.
Tay phải cũng đoạn mất, tăng thêm thép tấm cố định, động một cái liền chui tâm đau.
Nàng cũng không có cảm thấy nhiều thảm, chí ít bảo vệ Lương Thông mệnh, mù mà thôi, chẳng có gì ghê gớm .
Gặp nàng tỉnh lại, Lương Thông vội vàng hỏi thăm, "Tỷ tỷ, ngươi rốt cục tỉnh, khá hơn chút nào không? Còn đau không đau nhức?"
"Cũng còn tốt, liền là con mắt nhìn không thấy mà thôi, không cần lo lắng." Lộ Tiểu Tinh tỉnh táo an ủi, không quan trọng nói.
"Cái gì? Ta đi gọi bác sĩ đến xem." Lương Thông nghe được nàng giảng nhìn không thấy, liền vội vàng đứng lên chạy ra ngoài, lớn tiếng kêu bác sĩ.
"Ai, Lương Thông, " Lộ Tiểu Tinh vươn tay vồ hụt, đành phải buông xuống, đứa nhỏ này chạy thật nhanh.
Làm một hệ liệt kiểm tra về sau, bác sĩ sau cùng chẩn bệnh là: Cục máu áp bách thị giác thần kinh, có lẽ sẽ tốt, nhưng là không biết lúc nào.
Lương Thông khí mắng to lang băm, còn muốn xông qua đánh hắn, bị Lộ Tiểu Tinh ngăn trở.
"Lương Thông, ngươi cũng lớn như vậy còn xúc động như vậy, cho bác sĩ xin lỗi." Lộ Tiểu Tinh lạnh giọng nói.
"Tỷ, ta..."
"Xin lỗi."
"Thật xin lỗi, bác sĩ." Lương Thông không cam lòng cúi đầu nói xin lỗi.
"Không sao, ngươi chiếu cố thật tốt tỷ tỷ ngươi đi!" Bác sĩ tính tình tốt mở miệng, cũng không có sinh Lương Thông khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AI
Teen FictionHoạch trọng điểm: Chương tiết khóa chặt = không có viết xong giải tỏa = viết xong Kỳ thật liền là một cái bình thường , bề ngoài sáng sủa, nội tâm khi thì u ám Khi thì đậu bỉ nữ thần trải qua, không ngừng xuyên qua cố sự. Hoàn thành tâm nguyện...