Tế Công

557 8 0
                                    

 Lạt Ma Tế Công thiên

Thứ 81 chương (1)

Trước một khắc là yêu, lúc này biến thành ma. Bất quá cũng không kỳ quái, tại cái này xốc nổi người, yêu, ma, tiên cùng tồn tại thế giới, hết thảy đều không là vấn đề.

Mấu chốt là, cái này ma nguyên lai là một người, một cái mỹ mạo bị chồng ruồng bỏ, tân hôn ngày đó liền bị ném bỏ, trượng phu không hiểu thấu điên rồi, cả ngày sống mơ mơ màng màng, nói mình là hòa thượng.

Cô dâu thành bị chồng ruồng bỏ, thụ ngàn người chỉ trỏ, bị người nói là sao chổi, bị / bức / nhảy xuống vách đá vạn trượng.

Rơi xuống quá trình bên trong bị một yêu quái cứu trở về, tu luyện ma tộc công pháp, thành một cái ma nữ.

Nàng này tên là son phấn , ấn lý thuyết nàng cuối cùng cùng với trượng phu giải khai hiểu lầm, vì cứu trượng phu mà chết, về sau Nguyên Thần bị Phật Tổ mang đi, xác nhận không oán không hối mới đúng.

Không nghĩ tới nàng lại có một cái kỳ hoa nguyện vọng: Muốn một mực một mực trông coi trượng phu của nàng, Lý Tu Duyên.

Không có sai, không cầu hoà trượng phu cùng một chỗ, mà là yêu cầu trông coi hắn, còn không hạn thời gian, cái này quá khó hầu hạ .

"Ngươi không nguyện ý mình đi trông coi, để cho ta đi?"

"Vâng, ta hi vọng có một người thay ta thủ hộ hắn."

"Chính ngươi đi không tốt sao?"

"... Ta sợ mình sẽ xấu hắn tu hành."

"Vậy ngươi không sợ ta đi cũng xấu hắn tu hành?"

"Ta tại phật tiền khổ tu ba ngàn năm, cùng hắn lại chỉ gặp qua ba lần mặt, Phật Tổ khuyên ta buông xuống, cầu không được không bỏ xuống được, nếu như thả xuống được, ta như thế nào lại như thế..."

"Về sau là lại xảy ra chuyện gì sao?"

"Chư thần không hiểu vẫn lạc, hắn cũng bởi vậy chết đi. Mà ta bởi vì vốn là phàm nhân, tránh thoát."

"Thì ra là thế, như vậy, như ngươi mong muốn."

"Cám ơn ngươi."

"Không cần, hẳn là ."

...

Yêu quái kia tên là đại bàng, là Phật Tổ ngồi xuống thần điểu côn bằng, hắn cho son phấn một bản gọi là 'Tuyệt tình ma đao' công pháp, nhìn xem rất lợi hại, nhưng thật ra là lấy tiêu hao tự thân đến cung cấp nuôi dưỡng ma đao, là bản âm hiểm công pháp.

Nhuế Hi cũng không có vứt bỏ, vẫn như cũ tu luyện bộ kia đao pháp, chỉ bất quá đem tâm pháp biến thành Dịch Cân kinh, ngăn cản trong đan điền ma đao hút.

Đại bàng sẽ chỉ ngẫu nhiên đến xem, cùng nàng lải nhải Lý Tu Duyên như thế nào không thích, quán thâu các loại phản nhân loại tư tưởng, để nàng tràn ngập cừu hận. .

Mà càng nhiều thời điểm, hắn còn là theo chân một cái khác yêu quái bốn phía lắc lư, kêu cái gì càn khôn động chủ, kỳ thật liền là một đống oán khí tu luyện mà thành vạn năm lão yêu quái.

🎉 Bạn đã đọc xong TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AI 🎉
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ