Hoàn châu
Thứ 66 chương Hoàn Châu các các (1)
"Bản cung chỉ có một điều thỉnh cầu, để các hài tử của ta sống thật khỏe."
"Ngươi không hi vọng trượng phu của ngươi hồi tâm chuyển ý a?"
"Quân đã Vô Tình ta liền đừng, hắn có nhiều như vậy hồng nhan tri kỷ, làm sao từng cần ta."
"Được rồi, ta đã biết." Gật gật đầu, tiện tay mở ra luân hồi chi môn, mắt lạnh nhìn một thân màu đỏ chót cờ phục uyển chuyển mỹ nhân biến mất.
"0 74, hai lần trước nhiệm vụ ban thưởng."
"Ban thưởng điểm thuộc tính 6, tín ngưỡng lực 4."
"Tín ngưỡng lực làm sao gia tăng?"
"Ngươi thành tựu ba cặp nam nữ si tình, thêm 3, còn có liền là minh châu mụ mụ cải biến vận mệnh, thêm 1."
"Thì ra là thế. Vậy ta thúc đẩy người ủy thác nhi nữ, tính a?"
"Không tính."
"... Tốt a, ta thu hồi đã từng nói tín ngưỡng lực dễ kiếm."
"Yên nào, chúng ta từ từ sẽ đến, ngươi cũng chớ gấp mà!"
"Ừm, điểm thuộc tính toàn bộ thêm tại trí lực bên trên."
"Thành."
Trí lực: 95(thiên tài)
Tín ngưỡng lực: 14
"Ừm, đưa để ta đi!"
Nắm nhảy lên, mở ra thế giới thông đạo, đem Nhuế Hi mang đến mục đích.
"Nương nương, ngươi cũng đừng cùng bệ hạ giận dỗi , miễn cho để những cái kia hồ mị tử chui chỗ trống."
"Bản cung tự có tính toán, ma ma, đi đem tiểu Ngũ cùng vĩnh 璂 ôm đến, bản cung có chút muốn bọn hắn ."
"Nương nương, nô tỳ cũng là vì ngài tốt, ngài cùng bệ hạ phải hảo hảo ở chung mới là."
Nhuế Hi nhíu mày, nhưng cũng không có ngăn cản nàng nói chuyện, đợi nàng nói xong, lúc này mới lên tiếng, "Bản cung biết , bây giờ còn đang trong tháng bên trong, để bệ hạ tới cũng không thích hợp, chờ ra trong tháng rồi nói sau!"
"Ai, tốt, nô tỳ cái này đi, đi đem đại ca cùng cách cách ôm đến cho ngài nhìn."
"Ừm."
Thừa dịp Dung ma ma ra ngoài, Nhuế Hi tùy ý tìm nha đưa đầu vào, phân phó nàng làm một chuyện, "Đem phong thư này tự mình giao cho ta ngạch nương, để nàng nhất thiết phải đáp ứng, nếu là làm được, ngươi chính là cung Không Ninh chưởng sự tình."
"Nô tỳ định không có nhục sứ mệnh, chắc chắn đưa đến."
"Ừm, đây là xuất cung lệnh bài, cầm. Nhớ kỹ, muốn tự tay giao cho nàng, đạt được hồi phục." Đưa trong tay đồ vật giao cho nha đầu kia về sau, phất tay để lui ra.
Sau một lát, Dung ma ma cũng đem hài tử ôm tới. Nhìn xem hai cái bảo bảo manh manh thổ phao phao, Nhuế Hi một tay ôm một cái, phá lệ vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AI
Teen FictionHoạch trọng điểm: Chương tiết khóa chặt = không có viết xong giải tỏa = viết xong Kỳ thật liền là một cái bình thường , bề ngoài sáng sủa, nội tâm khi thì u ám Khi thì đậu bỉ nữ thần trải qua, không ngừng xuyên qua cố sự. Hoàn thành tâm nguyện...