Tình yêu chung cư

191 0 0
                                    

Tình yêu chung cư ba

Thứ 62 chương tình yêu chung cư ba (1)

 Tăng lão sư rốt cục thành công bằng vào cố gắng của mình, trở thành trăm vạn phú ông, nguyên lai tưởng rằng có thể bằng vào cái này 500 vạn dựng nên lòng tin, gia tăng truy cầu nhất phỉ dũng khí, nhưng mà hiện thực, lại hung hăng xóa hắn một bàn tay.

Bởi vì điện đài chuẩn bị cho hắn một cái rất ngu ngốc tiết mục, tên là may mắn đạn đạn đạn. Liền là để khách quý ném tiền xu, vốn cho rằng rất dễ dàng, nhưng là, những cái kia khách quý thế mà, mỗi một lần đều sẽ đạn đến trên người hắn, mỗi một lần.

Tằng Tiểu Hiền dưới cơn nóng giận thôi diễn, lấy được thưởng khoản tiền bị đều đông kết. Hắn 500 vạn, còn không có sờ một chút, rất có thể cứ như vậy hết rồi! ! !

Mà hắn không phải đáng thương nhất , đáng thương nhất là sống còn tổ hợp. Cơm nước xong xuôi đến trả tiền thời điểm, chi phiếu thế mà không thể thực hiện, kết quả chủ quán cơm để bọn hắn tẩy hơn hai ngàn cái đĩa, gán nợ.

"Tăng lão sư, tình huống như thế nào?"

"Thật có lỗi, bởi vì ta trái với điều ước, cho nên tiền thưởng bị đông cứng , thật xin lỗi..." Nhìn xem đám người lo lắng bộ dáng, Tằng Tiểu Hiền áy náy khom lưng xin lỗi, là lỗi của hắn, cho người hi vọng lại để bọn hắn tuyệt vọng.

"Được rồi, không quan hệ, dù sao mỹ nữ còn có rất nhiều, ta tha thứ ngươi , " đây là không biết xấu hổ Lữ Tử Kiều.

"Không có chuyện gì, Tăng lão sư, đây không phải lỗi của ngươi." Đây là khéo hiểu lòng người sống còn tổ hợp.

"Cám ơn các ngươi, bằng hữu của ta." Tằng Tiểu Hiền có chút nghẹn ngào mở miệng.

Nghe nói như thế, quan cốc tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, an ủi: "Yên nào, vậy chúng ta đi trước, khách sạn đĩa còn không có tẩy xong, còn phải trở về."

Nhìn thấy Tăng lão sư ổn định lại, quan cốc mang theo ung dung đi ra cửa khách sạn. Mà Lữ Tử Kiều cũng sau đó ra cửa, chuẩn bị tiếp tục hắn lý tra đức bắt chước kế hoạch.

Lưu lại Tằng Tiểu Hiền có chút thất thần, ngẫu nhiên nhìn qua bên cạnh bàn cơm yên lặng không nói Hồ nhất phỉ muốn nói lại thôi.

"Thế nào? Có lời cứ nói." Nhìn đối phương nhăn nhăn nhó nhó dáng vẻ, Hồ nhất phỉ khí muộn mở miệng.

"Ngươi một cái nữ tiến sĩ, vì một đài sữa đậu nành cơ liền đi lấy ra mô hình, rất không tốt." Như vậy thận trọng uất ức dạng, lại làm cho Hồ nhất phỉ khơi gợi lên khóe miệng.

'Khụ khụ' nhẹ ho hai tiếng về sau, Hồ nhất phỉ tiến sĩ lấy ra tay màng hiệp ước, ngay trước Tằng Tiểu Hiền trước mặt, tự tay xé thành mảnh nhỏ.

"Nhất phỉ, " cái này động tác để Tằng Tiểu Hiền rõ ràng ý thức được, đối diện cái cô nương kia, đang ủng hộ hắn, dùng nàng đặc hữu phương thức.

"Ta, ta cái này liền trở về, cầu lệ tát để cho ta tiếp tục tiếp tục tiết mục, ta nhất định sẽ đem ngươi sữa đậu nành cơ mang về , nhất phỉ, tin tưởng ta." Có ủng hộ của nàng, coi như lại ngu ngốc tiết mục, hắn Tằng Tiểu Hiền cũng nhịn.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ