Ta cùng cương thi có cái ước hẹn hai

367 2 0
                                    

Ta cùng cương thi có cái ước hẹn hai

Thứ 41 chương Ta cùng cương thi có cái ước hẹn (1)

 "Rống..." Hắn từ trong hỏa hoạn đi tới, một bộ áo trắng tao nhã nho nhã. Một tiếng gào thét phía dưới, chúng sinh bái phục, sau lưng khổng lồ cánh chim mở ra, hướng phía mặt trăng bay đi,

Hắn là cương thi chí tôn, chân chính vương giả: Tướng Thần.

Mang mang thai Kim Vị Lai mắt thấy sự xuất hiện của hắn chỉ cảm thấy chấn kinh, chưa từng giống những người khác đồng dạng sợ hãi, coi như, nàng cũng là một cái cương thi.

"Không hổ là ma tinh mụ mụ, thậm chí ngay cả Chân Tổ còn không sợ."

"..." Nhìn xem cái này không biết diện mục người, tương lai nhất thời không nói gì, nàng muốn trả lời thế nào?

Đỏ mặt, cũng chính là cái kia không biết diện mục nữ nhân, cũng không cần câu trả lời của nàng, đưa trong tay bình an dây thừng đưa cho nàng, "Chân Tổ nói, nếu như ngươi không biết tương lai đường làm như thế nào đi, liền đi 'forget it bar' tìm lão bản của chỗ đó nương."

Gật gật đầu, tiếp nhận bình an dây thừng sau nói tiếng cám ơn, vịn bụng đi hướng đỏ mặt nói tới địa phương.

"Tướng Thần, ngươi rốt cục trở về ." Một tiếng nói nhỏ nỉ non xuất từ một cái rất có mị lực trong miệng nữ nhân, trong mắt đều là hoài niệm. Cầm lấy án trên đài rượu ngửa đầu uống vào, lại nhìn lúc, trong mắt chỉ có kiên định.

"Lão bản nương, có người không trả tiền." Một thanh âm đánh gãy nàng suy nghĩ, là nàng quầy rượu phục vụ viên lớn meo, bản thể của nó, là một con mèo, bởi vì nuốt nửa viên long châu có thể tu luyện thành người, cũng là cơ duyên.

Tiện tay hướng phía hùng hùng hổ hổ muốn đi nam nhân ném ra một cái cái chén, người kia ứng thanh ngã gục, "Đi lấy tiền đi, đúng, tính đến ta ném cái chén."

"A, tốt, lão bản nương." Lớn meo liền vội vàng gật đầu đáp ứng, lấy tiền đi.

Lung lay trong tay rượu đỏ, đem tay kia tàn thuốc diệt đi, dù cho thất tình cũng không thể hút thuốc lá a! Đã nàng tới, những này thói quen xấu nhất định phải từ bỏ.

"Ngươi tốt, xin hỏi ngươi là lão bản nương a?" Sợ hãi âm thanh âm vang lên, tương lai có chút sợ hãi nữ nhân này, một thân màu đen áo khoác dài, một cái cái chén là có thể đem người đánh bại, xụ mặt dáng vẻ thật cao lạnh.

Quay đầu nhìn hoảng loạn tương lai, hảo tâm mời nàng ngồi xuống, phân phó lớn meo đi ngược lại chén nước ấm đến cho tương lai uống.

Sau khi làm xong những việc này mới trả lời vấn đề của nàng: "Đúng là ta, ngươi tìm ta có chuyện gì không?"

Đưa trong tay nắm chắc bình an dây thừng phóng tới trong tay nàng, tương lai cẩn thận mở miệng: "Có người để cho ta mang theo đầu này bình an dây thừng tìm ngươi, hắn nói ngươi sẽ chỉ điểm ta sau này đường làm như thế nào đi."

"Vậy ngươi muốn làm sao đi? Ma tinh mụ mụ." Chỉ tên thân phận của nàng, để nàng đối mặt sự thật này, lại làm ra phán đoán.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ