Linh hồn đưa đò chi Hoàng Tuyền
Thứ 54 chương linh hồn đưa đò chi Hoàng Tuyền thiên (1)
Một giọt sinh nước mắt hai Tiền lão nước mắt ba phần khổ nước mắt bốn chén hối hận nước mắt năm tấc tương tư lệ sáu chung bệnh loại nước mắt bảy thước biệt ly nước mắt mạnh bà thương tâm nước mắt
—— đây là Mạnh bà thang
Mạnh bảy cũng không biết, nàng chỗ yêu người như thế vô tình vô nghĩa, không để ý thân nữ sinh tử, chỉ vì trường sinh bất lão.
Nếu là lại đến, nếu là lại đến, nàng hi vọng có thể bảo vệ cẩn thận ba bảy, trợ nàng thu hoạch được hạnh phúc, để mạnh bà thị không bị diệt tộc.
Đương Nhuế Hi đến đến thời điểm, mạnh bảy đã bị vô danh gây thương tích, thân thể hóa thành mảnh vỡ, tinh phách bốn phía tán loạn, tìm không thấy dung thân chỗ.
Rơi vào đường cùng, đành phải dùng linh hồn của mình chi lực dung hợp tinh phách, biến thành mạnh bảy bộ dáng, sau đó, liền không có sau đó , nàng trơ mắt nhìn xem mạnh bảy thân thể mảnh vỡ cứ như vậy không có, không, ...
Không có thân thể tinh phách lại bắt đầu xao động, Nhuế Hi hết sức áp chế, vừa vặn trông thấy ba bảy tại cách đó không xa cầm cây trâm khóc, để cho mình thu nhỏ chi sau tiến nhập ba bảy ý thức hải, chậm rãi ngủ say.
Giấc ngủ này chính là 300 năm, tỉnh lại lần nữa về sau, nho nhỏ ba bảy đã lớn lên, cái gì cũng tốt, duy chỉ có dáng dấp của nàng thật sự là một lời khó nói hết.
Tám trăm dặm Hoàng Tuyền một mảnh cát vàng, ngoại trừ kia tòa nhà rách rưới hai tầng lầu nhỏ bắt mắt đứng ở trong đó. Cổng lá cờ theo gió tung bay, trên đó viết lạo thảo ba chữ: Mạnh bà trang.
Minh nhớ chứa đựng: Kia có tử cảnh, hồn chi đường về. Đủ tám trăm dặm, không hoa vô diệp.
Cát vàng khắp nơi trên đất, kéo dài lưu liễm, tên cổ Hoàng Tuyền. Bên trong có yêu, tên mạnh bà thị, đều là nữ thân, đa trí thiện mưu, cỗ đẹp đẽ, tốt ăn quỷ, thiện nấu canh.
Mạnh bà thang, lấy tám nước mắt làm dẫn, thời gian lâu phương thành. Dị hương có thể thông cửu tiêu, phàm quỷ dẫn chi, kiếp trước đều không phục nhớ.
Người sau khi chết, cần phải trải qua Hoàng Tuyền, qua quên xuyên, độ Minh Hà, chi sau tiến nhập minh phủ từ diêm vương thẩm phán kiếp sau vì sao sinh vật, mới có thể đầu thai.
Mà cái này mạnh bà trang tác dụng, thì là sơ bộ thẩm phán, thứ một cửa ải. Chấp chưởng mạnh bà trang mạnh bà tay cầm Minh giới chí bảo, kiếp trước công tội sổ ghi chép.
Minh ghi chép: Minh phủ có âm dương quyển, Âm quyển sách sinh tử thọ thiên, Dương quyển chở sinh tử công tội.
Mạnh bà trong tay chính là Dương quyển, căn cứ quỷ hồn khi còn sống công tội, phán sinh tử. Nơi này sinh tử là chỉ hồn phi phách tán hoặc là đầu thai đời sau.
Chí thiện người nhưng phải mạnh bà thủ lệnh, thẳng tiến về vãng sinh ao đầu thai phú quý đế vương gia, bất quá minh phủ thẩm phán, trên đường không người dám lấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AI
Teen FictionHoạch trọng điểm: Chương tiết khóa chặt = không có viết xong giải tỏa = viết xong Kỳ thật liền là một cái bình thường , bề ngoài sáng sủa, nội tâm khi thì u ám Khi thì đậu bỉ nữ thần trải qua, không ngừng xuyên qua cố sự. Hoàn thành tâm nguyện...