Xạ điêu

724 11 0
                                    

Xạ điêu

Thứ 35 chương xạ điêu anh hùng truyện (1)

 Tuyết lớn đầy trời trời, Dương Thiết Tâm cùng Quách Khiếu Thiên huynh đệ hai người tại Ngưu gia thôn nông trong phòng uống rượu, song song nhớ lại sáu mươi năm trước lịch sử, bọn hắn Nhạc Phi đại tướng quân tại phong ba đình bị hại sự tình, hai người hi vọng có thể giống Nhạc Phi đại tướng quân đồng dạng tinh trung báo quốc, bọn hắn bậc cha chú từng là Nhạc Phi thủ hạ tướng lĩnh, mà bọn hắn hôm nay, lại chỉ có thể trốn ở một tấc vuông này tinh thần chán nản.

Nếu không phải gặp phải cái kia khinh công đến, đạp tuyết vô ngân đạo sĩ, có lẽ bọn hắn sẽ bình thường không có gì lạ, tầm thường vô vi qua hết cả đời này.

"Đạo trưởng khinh công đến, không bằng đến bỏ đi uống chén rượu ủ ấm thân thể như thế nào?" Quách Khiếu Thiên tiến lên một bước ngăn lại Khâu Xử Cơ đường đi, nhiệt tình muốn tiếp nhận trong tay hắn bao khỏa.

"A, các ngươi muốn bắt ta nói thẳng chính là, cần gì phải quanh co lòng vòng đâu!" Khâu Xử Cơ cười lạnh một tiếng, tránh qua hắn tay, rút ra trên lưng nhuyễn kiếm cùng hai người đánh thành một đoàn.

Trong bao là kim đầu người sọ, Khâu Xử Cơ coi là hai người là bắt hắn , không sai lầm sẽ một trận mà thôi. Quách cùng dương chẳng qua là hâm mộ hắn một thân hảo công phu, nghĩ kết giao một phen, nhiều người bằng hữu nhiều con đường không phải.

Đêm đó, truy sát Khâu Xử Cơ quan binh liền đã tới, lấy lực lượng một người đem truy sát quan binh thu thập về sau, liền muốn rời đi, quách cùng dương vội vàng giữ lại, hi vọng hắn có thể dạy bọn họ giết địch võ nghệ, thành tâm muốn nhờ phía dưới, Khâu Xử Cơ đành phải đáp ứng.

Bởi vì bọn hắn thê tử đồng đều có thai, hai người mời Khâu Xử Cơ lấy cái danh tự.

Không quên Tịnh Khang sỉ nhục, Khâu Xử Cơ vì bọn họ lấy tên: Quách Tĩnh, Dương Khang, cũng tặng cho hai thanh chủy thủ làm hạ lễ.

Về sau, Bao Tích Nhược tại nhà mình kho củi cứu được một cái người bị thương, mà được cứu người kia chính là kim quốc vương gia hoàn nhan Hồng liệt, bởi vì thèm nhỏ dãi sắc đẹp của nàng, hoàn nhan Hồng liệt không tiếc phái người đến đây đem trượng phu của nàng huynh đệ diệt khẩu.

Thời gian qua đi ba tháng, quách Dương nhị người tại đêm ấy bị quan binh vòng vây, Quách Khiếu Thiên tại chỗ tử vong, Dương Thiết Tâm người bị trúng mấy mũi tên rơi xuống vách núi.

Quách phu nhân dương bình bị quan binh bắt được mang vào một cái chùa miếu, sau bị Khâu Xử Cơ cứu, còn vì Quách Tĩnh tìm được sư phó, Giang Nam lục quái. Mà Bao Tích Nhược thì là bị kim quốc vương gia hoàn nhan Hồng liệt mang về vương phủ.

Lục quái cũng không thể lúc nào cũng chiếu cố dương bình, một cái không chú ý, nàng liền ném đi. Nhiều lần triển chuyển đến Mông Cổ, sinh hạ Quách Tĩnh, vượt qua không tranh quyền thế thời gian.

Quách Tĩnh cứ như vậy bình thản trưởng thành, cái này nhoáng một cái, quá khứ tám năm. Có một ngày, hắn cứu một cái bị đuổi giết nam tử, vì thế, còn bị Thiết Mộc Chân phái người tới đánh chết đi sống lại.

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ