Thứ 73 chương linh hồn đưa đò 3(1)
Nghe nói Triệu Lại nghĩ □□ Minh giới nữ phán quan, vì cho Hạ Đông Thanh chuẩn bị một thanh thương.
"Nguyên lai ngươi là như vậy Triệu Lại?" Đối diện nữ nhân lại dùng loại kia sắc sắc mang theo ghét bỏ ánh mắt nhìn sang.
Quýnhrz, "Ðát Kỷ, không phải ta bên trên, là hắn bên trên." Triệu Lại bất đắc dĩ chỉ vào bên cạnh một mặt hèn mọn hai hàng giải thích nói.
"Nha..."
Thanh âm này kéo dài như vậy làm cái gì?"Ta không có cùng bọn hắn cùng một chỗ, thật , ta thề." Cô nãi nãi, ta thật không có tùy tiện như vậy .
Gặp nàng vẫn như cũ không tin, Triệu Lại để một bên Mộc Lan tranh thủ thời gian vì hắn chính danh."Lại ca ca rất kén chọn , khẩu vị không có nặng như vậy."
Ha ha, "Cái kia ngược lại là, vượt qua vạn bụi hoa, phiến lá không dính vào người tay ăn chơi a!"
Triệu Lại thở dài một hơi, cô nương này cuối cùng không nghi ngờ , bất quá lời này tựa hồ là lạ ở chỗ nào?
Chờ hắn nghĩ tới thời điểm, Ðát Kỷ đã phiêu nhiên đi xa.
"Ai , đợi lát nữa..." (ngươi khang tay), Triệu Lại lại một lần bỏ qua đỉnh cơ hội tốt.
Muốn nói Triệu Lại cùng Ðát Kỷ quan hệ, có thể là bằng hữu trở lên người yêu chưa đầy, cũng chính là tục ngữ nói mập mờ không rõ, cái này là chính hắn coi là .
Mà sự thực là Ðát Kỷ nghĩ muốn từ bỏ cho Triệu Lại cơ hội, cho người bên cạnh một cái cơ hội, cái kia một mực dây dưa nàng quỷ hút máu. Trong truyền thuyết Caina hậu đại, Phổ Hi Nặc Vương tước.
Triệu Lại khịt mũi coi thường, ta vậy mới không tin, lão tử thế nhưng là Phật Đà, chuyên trị tà ma yêu quái, có bản lĩnh đánh một trận a!
Triệu Lại bị ba ba đánh mặt, đối phương xác thực rất ngưu B, đồng thời đối phó hắn còn có lưu chỗ trống.
... Không muốn sống, lão tử thế nhưng là trong truyền thuyết La Hán.
Đối mặt sưng mặt sưng mũi Triệu Lại, Mộc Lan đau lòng không muốn không muốn , "Chơi không lại liền từ bỏ được rồi, lại ca ca, dù sao ngươi cũng không phải không phải Ðát Kỷ không thể."
"Ai nói , ta còn không phải ngủ đến nàng không thể." Triệu Lại bụm mặt trứng không chịu thua, lập xuống lời nói hùng hồn.
Nhưng mà, hắn lời này bị chuẩn bị đến trị thương cho hắn Ðát Kỷ nghe được, "Ngươi nói ngươi muốn ngủ ta?"
Chợt cảm thấy nhân sinh không thú vị, "Không, không có, ngươi nghe lầm." Có dám hay không lại sợ một điểm Triệu Lại.
"A, ngồi xuống đi, ta sẽ không quất ngươi , sợ cái gì?"
Cũng đúng nha, nàng có vẻ như cho tới bây giờ không có động thủ một lần, nghĩ tới đây, Triệu Lại yên tâm ngồi vào bên cạnh nàng.
Chưa từng nghĩ vừa mới ngồi xuống liền bị đánh điên cuồng một trận, "Ngươi cái này tiện / người, uổng ta tín nhiệm ngươi như vậy, ngươi thế mà muốn ngủ ta. Vậy liền coi là , ta như thế thích ngươi, ngươi thế mà nghĩ đề quần không nhận nợ, nghĩ hay lắm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AI
Teen FictionHoạch trọng điểm: Chương tiết khóa chặt = không có viết xong giải tỏa = viết xong Kỳ thật liền là một cái bình thường , bề ngoài sáng sủa, nội tâm khi thì u ám Khi thì đậu bỉ nữ thần trải qua, không ngừng xuyên qua cố sự. Hoàn thành tâm nguyện...