Bên nhau trọn đời (hắc ám hệ)

854 7 0
                                    

Bên nhau trọn đời (hắc ám hệ)

Thứ 30 chương bên nhau trọn đời (1)

"Triệu Mặc Sênh đồng học, ngươi nhất định phải chuyển tiến pháp luật hệ a?" Hệ chủ nhiệm lại một lần nữa hỏi thăm người trước mặt.

"Đúng vậy, chủ nhiệm, rất xin lỗi, làm phiền ngài." Triệu Mặc Sênh thật sâu bái.

"Không sao, xác định rõ về sau liền không thể lại quay lại tới, ta hiện tại liền giúp ngươi xử lý chuyển hệ thủ tục."

"Biết , chủ nhiệm." Triệu Mặc Sênh gật gật đầu, ở một bên chờ lấy hệ chủ nhiệm làm.

Làm tốt thủ tục, Triệu Mặc Sênh đem hành lý đem đến phòng ngủ của mình về sau liền đi lớp học của mình đưa tin.

Luật học hệ cuộc sống rất là buồn tẻ, mỗi ngày ngoại trừ đọc thuộc lòng liền là khảo thí không ngừng, có đôi khi cũng sẽ có thi biện luận, khi đó xem như nhất có sức sống thời điểm .

Đại nhất cùng năm thứ hai đại học cuối kỳ thi biện luận bắt đầu , người ta tấp nập Đại Hội đường bên trong, Triệu Mặc Sênh bình tĩnh ngồi tại chủ biện vị trí chỉnh lý tư liệu, chờ lấy năm thứ hai học trưởng các học tỷ trình diện.

Đối với loại tình huống này nàng đã thành thói quen, học bá xưng hào nhất định là nàng, không thể luôn làm vạn năm lão nhị.

Kết quả tự nhiên là thất bại , vẻn vẹn cờ kém một chiêu, bại bởi cái kia không biết xấu hổ Hà Dĩ Thâm, tức chết (>﹏<)

Nếu như không phải là bởi vì lão Hà, cũng chính là cha hắn xảy ra chuyện, có lẽ đại học tốt nghiệp biện luận sẽ lên, nàng cũng không phải là vạn năm lão nhị , thật sự là đáng tiếc.

Về sau ra nước ngoài, đồng tình tâm tràn lan thu dưỡng một đứa bé, còn may là tại nàng đem luật học hệ tự học tốt nghiệp mới nuôi , ngẫu nhiên cũng sẽ tiếp một chút nhỏ tờ đơn, đầy đủ nuôi sống hắn .

Mình vẫn là một cái tiểu cô nương, hài tử liền lớn như vậy, Triệu Mặc Sênh nhàn nhạt ưu thương, nhưng là ai bảo nàng tiện tay đâu, ai ╯﹏╰

Gặp phải cái kia ai là nàng tuổi còn chưa lớn thời điểm cứu được hắn một mạng, gặp lại thời điểm nàng tại cái kia đường đi đem nam nhân kia đánh tè ra quần, xưng vương xưng bá, mà hắn, Âu phục giày da, ra vẻ đạo mạo, khụ khụ, giống như không đúng chỗ nào?

"Ngươi lại đang suy nghĩ gì? Biểu lộ kỳ quái?" Đây là bạn học của nàng Mia, là cái mỹ lệ con lai, tổng thích dùng sứt sẹo tiếng Trung nói chuyện cùng nàng, nàng đối Trung Quốc nam nhân rất thích, cho nên muốn học tiếng Trung thông đồng Trung Quốc nam nhân, chí hướng rất rộng lớn, đáng tiếc, bây giờ còn chưa được.

"Ngạch, không có, Mia, bài tập của ngươi làm xong sao? Đạo sư ngày mai sẽ phải." Thói quen nói sang chuyện khác, Mia là so với nàng còn dông dài kinh khủng thiếu nữ, không thể để cho nàng mở ra máy hát, không phải nàng có thể nói bên trên thật lâu.

"Ông trời ơi, ta đã quên , làm sao bây giờ làm sao bây giờ (⊙o⊙)!" Che mặt, nhìn nam thần quên .

"Ta đây nhưng không biết, bất quá ta buổi chiều muốn đi viện mồ côi, ngươi có đi hay không?"

TỔNG ĐIỆN ẢNH CHI HỆ THỐNG ĐỀU Ở LỆCH NGHIÊNG - Y ĐÊ NHẬP TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ