Chuyện Lạ Ở Bệnh Viện

2.2K 47 4
                                    

CHUYỆN LẠ Ở BỆNH VIỆN (phần 1)

Trong rất nhiều bộ phim kinh dị, bệnh viện là một trong những nơi xảy ra nhiều câu chuyện ghê rợn nhất bởi đó  là nơi giao thoa giữa sự sống và cái chết, là lằn ranh giữa thần Chết và con người, bởi thế nên không có gì lạ khi đây là nơi tỏa ra nhiều âm khí nhất, đặc biệt là những căn phòng từng có bệnh nhân qua đời. Có không ít người từng "có cơ hội" gặp phải những chuyện kỳ quái, dưới đây là một trong số đó do các netizen Trung thuật lại, mời mọi người cùng đọc:

1. Ai đang rót nước?

Hai hôm trước người thân tôi bị bệnh nên phải tạm rời nhà để tới ở trong bệnh viện một thời gian. Bệnh viện rất đông, hầu như mọi phòng bệnh đều kín giường, chỉ có một căn phòng dư giường. Bác sĩ sắp xếp cho người thân tôi nằm trong căn phòng ở cuối hành lang, trên chiếc giường trong cùng, cách xa văn phòng y tá nhất, sát vách là một phòng bệnh khác dùng để chứa nước nóng. Tôi ở bên cạnh người nhà 24/24, chủ nhân của giường bên là một đứa trẻ, bố mẹ thằng nhóc thay phiên nhau chăm sóc. Kể từ lúc người nhà tôi nhập viện, cứ tờ mờ sáng tầm khoảng từ 3 giờ, luôn nghe được tiếng có ai đó đang mở nước ở phòng nước sát cạnh, như đang rửa thứ gì đó, âm thanh cứ chập chờn như có như không khiến tôi không ngủ được. Những buổi tối sau cũng thế, tối qua chừng 4 giờ, phòng bên lại tiếp tục truyền tới âm thanh đó, lần này hình như người ta đang dọn dẹp thứ gì dưới nền đất, tôi không những không ngủ được mà còn choáng váng đầu óc.

Tới mức này tôi chẳng thể nhịn nổi nữa bèn cầm cốc qua phòng bên lấy nước, sẵn tiện xem xem kẻ nào vô duyên tới thế, không có tí ý thức nào cả! Nhưng lúc bước vào phòng lại không thấy có ai cả. Tôi an tâm về lại phòng, song vừa mới nằm xuống thì phòng bên lại tiếp tục vang lên những âm thanh như đang dọn dẹp, lúc gần lúc xa, khiến tôi không tài nào ngủ nổi. Tôi lại lần nữa qua phòng nước, thế nhưng căn phòng vẫn trống trải như cũ, ngoại trừ âm thanh vận hành của máy nấu nước thì vẫn chẳng có ai cả.

Cuối cùng tôi phàn nàn chuyện này với người phụ trách kiểm tra phòng là bác sĩ Lý, bác sĩ Lý vừa nghe xong thì mặt liền trắng bệch, lắp bắp nói: "Nửa năm trước, lúc lắp đặt máy nấu nước ở phòng sát vách, từng có một công nhân đã chết bất đắc kỳ tử do bị máy đập trúng, lúc đó gia quyến yêu cầu bồi thường 300 nghìn NDT nhưng bệnh viện không đồng ý, hai bên ồn ào một thời gian dài, nhưng tới tận giờ bệnh viện vẫn chưa bồi thường cho họ..."

2. Tiếng đẩy xe kỳ quái:

Bạn trai tôi làm việc trong nhà thuốc của bệnh viện Nhạc Dương ở Thượng Hải (ở Thượng Hải quả thật có cái bệnh viện tên là Nhạc Dương đấy các bác ạ T_T), ngày nọ tôi hỏi anh ấy rằng: "Em nghe nói ở bệnh viện đều có mấy "thứ" đó, chỗ bọn anh có có không?", anh ấy đáp bệnh viện này trước kia là nghĩa địa dùng để chôn cất tù nhân. Tôi lại hỏi tiếp: "Thế nhà thuốc của bọn anh có có không?", anh ấy trả lời rằng anh ấy từng "gặp" qua một lần, chuyện như sau: nhà thuốc của họ có một nhân viên nữ, buổi tối ra ngoài mua đồ thì bị đâm một nhát sau lưng, chết ngay tại chỗ. Sau khi xảy ra vụ việc này, đêm nọ tới ca trực của anh ấy thì anh ấy bỗng nghe thấy tiếng xe đẩy đang đi tới đi lui (giống với tiếng động phát ra khi xe đẩy thuốc di chuyển), bởi vậy nên anh ấy bèn đi ra xem thử, nhưng chẳng có ai cả.

Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ