Hắn 2 năm giết 17 người rốt cuộc là loại người gì, vì loại “lý tưởng” gì mà khiến cho hắn biến thành một tên sát nhân giết người không chớp mắt?
Hoàng Dũng sinh ngày 18 tháng 11 năm 1974 là một thôn dân của thôn Hương Tằng, huyện Bình Dư tỉnh Hà Nam trên hắn còn có hai người anh. Khi hắn sinh ra khiến cho gia đình vốn đã không giàu có gì càng trở nên túng quẫn vì vậy từ nhỏ hắn đã cảm thấy mình như là người thừa trong nhà
Hắn ta thích vẽ tranh cũng rất có thiên phú trong lĩnh vực này, nhà ở nông thôn thường sẽ nuôi rất nhiều gà vì để cho gà nhà mình không bị lẫn lộn với gà nhà người khác Hoàng Dũng đã vẽ lên những con gà nhà mình nhiều màu sắc sặc sỡNăm hắn 23 tuổi tình cờ trên thị trấn có hội làng, Hoàng Dũng khi đó chỉ đi theo bạn đến nơi náo nhiệt cũng không thể ngờ được rằng chính hội làng này có một bộ phim dẫn hắn vào một con đường không có lối về.
Trong lòng hắn bắt đầu xuất hiện một ước muốn không nên có. Về sau khi có ai nói đến lý tưởng thì hắn sẽ nghĩ ngay đến bộ phim kia, bộ phim tên là “Người tự do” đó đã điên cuồng dày vò nội tâm non nớt của hắn. Hắn muốn trở thành một sát thủ. Không vì bất kì nguyên nhân nào khác chỉ là hắn cảm thấy trở thành một sát thủ rất ngầu
Hắn ta sống rất nội tâm không thích giao tiếp với mọi người nên tự nhiên cũng không nói ra suy nghĩ của mình cho người khác mà hai người anh của hắn đều đi làm công ở bên ngoài, thời gian gặp mặt vốn rất ít. Lý tưởng làm sát thủ của hắn cũng không hề biến mất theo thời gian mà ngược lại ngày càng trở nên mãnh liệt.
Khi trưởng thành Hoàng Dũng vẫn thích vẽ tranh nhưng sở thích này không những chỉ là sở thích đốt tiền mà còn không thể dùng để mưu sinh vì thế mà đã nảy sinh trong lòng hắn cảm giác thất bại sâu sắc. Sau khi tốt nghiệp trung học hắn ta đến một trường công nghệ điện tử để học. Trong những năm sau đó Hoàng Dũng sống một cuộc sống buồn tẻ, sự buồn tẻ và nhàm chán này so với lý tưởng của hắn ta dường như đi ngược lại với nhau.
Hoàng Dũng từng làm nhân viên âm thanh trong một vũ trường và công nhân trên công trường xây dựng nhưng đa số thời gian hắn đều ở nhà làm nông lâu lâu lại đi đến Tân Cương chạy việc cho bố mẹ.Cho đến mùa hè năm 2001 cha mẹ và anh em của Hoàng Dũng đến huyện Bình Dư giúp người ta chăn nuôi heo chỉ còn Hoàng Dũng ở nhà một mình. Hạt giống lý tưởng – giết người nhiều năm trước kia bắt đầu nảy mầm.
Vào một ngày mùa thu, Hoàng Dũng trong người buồn chán đột nhiên trông thấy một cái máy làm mì bằng điện trong nhà, hắn liền nằm thử vào thì thấy vừa đủ cho một người, trong lòng Hoàng Dũng vui mừng đây là công cụ gây án rất tốt. Vì vậy hắn ta sửa lại giá đỡ, thay tấm ván ngắn thành dài và sơn mới lại với màu xanh lá sau đó thử lại một lần nữa thì thấy càng thích hợp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật Bản
SpiritualTruyện tâm linh và những câu chuyện ghê rợn có thật tại Trung Quốc và Nhật Bản