Những Đứa Trẻ Nhìn Thấy Ma

1.8K 48 1
                                    

NHỮNG ĐỨA TRẺ NHÌN THẤY MA (phần 1)

Bạn có từng phát hiện, đôi khi con của bạn sẽ ngồi ngẩn ngơ lẩm bẩm như đang trò chuyện với ai đó? Thực tế tồn tại một số đứa trẻ có khả năng ngoại cảm, đồng thời hiện nay cũng tồn tại một chủ đề mang tính tranh luận: mỗi người sinh ra trên cõi đời này đều có khả năng ngoại cảm, nhưng xuôi theo sự trưởng thành, con người sẽ trở nên "lý trí" hơn và không tin vào những chuyện chưa tỏ, bởi thế nên năng lực bẩm sinh này ở con người sẽ dần thoái hóa và biến mất hoàn toàn. Nói chung, bất kể thế nào, thoạt trông con trẻ không hiểu chuyện nhưng đôi lúc chúng sẽ nhìn thấy những sự vật mà người lớn không tài nào thấy được. Dưới đây là 17 câu chuyện có thật do các netizen quốc tế chia sẻ, nếu con cái của bạn hoặc bạn bè của con bạn có những biểu hiện hay lâm vào tình trạng tương tự thì mong bạn có thể chú ý hơn đến chúng.

1. "Người" trong giáo đường (câu chuyện của @creativeusernameyeah)

Tôi tin rằng, trên thế giới này thật sự có những chuyện không thể nhìn nhận bằng logic bình thường, đồng thời tôi cũng tin rằng trên thế giới này có sự tồn tại của ma quỷ, tuy tôi không thể nhìn thấy "họ" nhưng đám trẻ lại có thể trông thấy.

Hôm qua tôi xung phong đến nhà thờ chăm sóc đám trẻ, bởi bố mẹ chúng đều đi làm xa nên tạm thời giao con cho giáo hội quản lý. Khi đó có 2 tình nguyện viên (bao gồm cả tôi), mà chỉ có hai đứa trẻ cần phải chăm sóc, đó là một cậu nhóc 2 tuổi và một cô nhóc 3 tuổi, thế nên công việc cũng tương đối nhàn.

Tôi chủ yếu phụ trách cậu nhóc 2 tuổi kia, lúc ấy tôi và cậu nhóc đang chơi bóng trong một căn phòng, nhưng chẳng hiểu sao cả ngày hôm đó lòng tôi luôn dấy lên một cảm giác rất kỳ quái, cảm thấy như có ai đang đứng sau lưng nhìn mình chằm chằm, tôi nghĩ có lẽ do bởi nhà thờ không có ai, yên tĩnh vô cùng nên sinh ra ảo giác.

Nhưng tiếp sau đó chuyện kinh khủng bèn xảy đến, cả đời này tôi sẽ không bao giờ quên cảnh tượng đó: cậu nhóc đá quả bóng qua, tôi ngỡ rằng bé muốn truyền cho mình, nhưng sự thật là không phải thế... quả bóng bay sượt qua người tôi, tiếp đó... không hề có bất kỳ âm thanh nào nữa. Chẳng phải khi bóng chạm đất sẽ phát ra tiếng ư? Nhưng... tôi lại chẳng nghe thấy gì cả. Tôi quay đầu lại nhìn, phát hiện quả bóng đang lơ lửng giữa không trung. Tôi sợ điếng người, vẫn còn chưa kịp phản ứng thì quả bóng bỗng rơi bịch xuống đất. Còn cậu nhóc thì chỉ tay về vị trí bên cạnh tôi và cười khanh khách.

Đây là chuyện thật xảy ra với tôi, mới hôm qua thôi! Tôi rất sợ hãi! Sau khi xảy ra chuyện này, tôi bèn dẫn bé qua phòng bên chơi cùng bạn tình nguyện viên khác.

2. Ông nội về rồi (câu chuyện của @rcrowley32):

Con gái tôi nói với tôi rằng, mỗi tối đều có một người đàn ông xuất hiện trong phòng nó và vươn tay vẽ chữ thập lên trán nó. Mới đầu tôi tưởng nó mơ ngủ, nhưng sau này khi mẹ chồng tôi gửi ảnh gia đình qua thì bé bèn nhìn bức ảnh có bố chồng tôi (ông ấy đã qua đời 16 năm) và nói: "Chính là ông ấy! Tối nào ông ấy cũng vào phòng con!". Về sau, chồng tôi nói cho tôi biết, hồi anh ấy còn trẻ, bố cũng rất thích vẽ chữ thập lên trán anh.

Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ