Thảm Án Đôi Vợ Chồng Mất Tích

651 13 2
                                    

<Khi men rượu phóng thích dục vọng nguyên thủy của ác quỷ, bạn có khi nào cảm thấy, đây chính là địa ngục. >

Kết quả kiểm tra thi thể cho thấy : âm đạo và bên dưới lớp da của các tổ chức phần dưới của người nữ bị tụ rất nhiều máu, một bên đầu vú có vết răng cắn đứt đoạn, một bên đầu vú kia đã bị cắn nát.. Làn da vốn dĩ của nữ giới sạch sẽ xinh đẹp không có tì vết hiện lên đầy những vết tích và dấu răng tràn đầy dục vọng.

Chiều ngày 14 tháng 5 năm 2013, giống như những ngày bình thường an tĩnh khác ở một thôn nhỏ, các cụ già nằm trên ghế dựa trước cửa nhà, trao đổi với nhau những câu chuyện vặt vãnh của nhà mình. Lũ trẻ kết bè kết bạn cùng nhau chạy nhảy trên cánh đồng hoang rực rỡ xanh mát, dường như dưới ánh mặt trời chỉ toàn là tiếng cười của chúng.

Nhưng cảnh yên bình đó cũng không giữ được bao lâu. Sau đó 4 quỷ súc đội lốt người lừ lừ đi vài trong thôn xóm. Bọn chúng nhòm ngó xung quanh, trong lòng tính toán thế nào để có thể có được một món tiền lớn từ trên trời rơi xuống,  ánh mắt đầy ác ý không phù hợp với bầu không khí an bình ở thôn trang này. Không một ai dám giáp mặt hỏi 4 kẻ này từ đâu mà tới.

Sau cùng, 4 tên thanh niên nhắm vào một căn nhà mới xây ở bên cạnh thôn, hoặc là chúng đoán được gia cảnh sung túc của gia chủ, nảy lên một kế hoạch tội ác...Vì thế mà chúng nhân lúc chủ nhà vắng mặt, trèo vào nhà từ tường phía sau, tìm khắp xung quanh những tài sản có giá trị, sau cùng không hẹn mà đứng chung lại bức ảnh tân hôn của chủ nhà, ánh mắt đều lưu luyến không buông trước gương mặt xinh đẹp của nữ chủ nhân, cùng nở nụ cười giống nhau...

Sau đó chúng mai phục ở trong nhà đợi nữ chủ nhân căn nhà trở lại. Đầu tiên nữ chủ nhân mở cửa phòng ngủ, một tên thuận thế đẩy cô xuống giường, ba tên còn lại khống chế nam chủ nhân rồi trói lại bịt mồm, để anh trong phòng ngủ nhìn người yêu thương nhất của mình bị người ta chơi đùa. Một tên lột sạch quần áo người nữ tìm thấy một tấm thẻ ngân hàng, ép nói ra mật khẩu để hai tên khác đi đến ngân hàng lĩnh tiền, hai tên ở lại bèn cưỡng bức nữ chủ nhân kia vô số lần...

Hai tên đi rút tiền rút ra từ ATM  11000 tệ , con số tiền lễ hỏi này có ý nghĩa là rừng đào vạn dặm, người là rừng đào vạn dặm của riêng tôi , kiếp này kiếp sau đời đời kiếp kiếp tôi chỉ yêu riêng người mà thôi... Còn trước màn hình camera, hai tên ác ma đang nhe nanh múa vuốt đắc ý đếm từng đồng tiền rồi cười to sung sướng.

Sau khi về đến nhà của nữ chủ nhân, 4 tên chuẩn bị chúc mừng một bữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi về đến nhà của nữ chủ nhân, 4 tên chuẩn bị chúc mừng một bữa. Có lẽ chúng cả đời này chưa từng tự mình làm ra một số tiền lớn như thế, một tay cầm tiền một tay cầm bình rượu buông phóng bản thân nhảy nhót điên cuồng, giống như nắm được giấc mơ. Hoặc có lẽ chúng đều có giấc mơ phát tài, mà giờ phút này, cơn mơ của chúng đã thành hiện thực.

Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ