Thiếu Nữ Bị Tra Tấn Hơn 1 Tháng Tại Nhật Bản

940 20 4
                                    

Junko Furuta

Junko Furuta là một cô gái bị tra tấn suốt hơn 1 tháng Tại Nhật Bản vào 22/11/1988 và là vụ án kinh hoàng nhất lịch sử Nhật Bản khiến dư luận dậy sóng thời đó.

Đây là 1 trong những vụ tra tấn giết người khét tiếng và tồi tệ nhất từng được ghi chép lại trong lịch sử. Đó còn là 1 trồng những vụ việc gây kinh hãi, đau tim nhất.

Chính xác là từ 20 năm về trước, 1 cô gái mới 16 tuổi đã phải trải qua những sự đau đớn kinh khủng nhất, liên tục cả về thể xác và tinh thần cho đến khi chết. Trong 44 ngày, đã không một ai cứu giúp cô…

Bốn kẻ giết cô hiện giờ vẫn được tự do. Sự công bằng sẽ không bao giờ được thực thi, dù đã 20 năm trôi qua.

Khi bạn đã nghe câu chuyện này 1 lần thì sẽ không hề dễ dàng quên được nó. Bốn mươi bốn ngày đau khổ của cô gái sẽ mãi mãi được biết đến.

 Bốn mươi bốn ngày đau khổ của cô gái sẽ mãi mãi được biết đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào ngày 22 tháng 11 năm 1989:

Junko Furuta, một cô gái người Nhật đã bị giam cầm trong một ngôi nhà bởi 4 tên con trai.. Tại đó, cô đã bị cưỡng hiếp rất nhiều lần không thể đếm được, và bị hành hạ đến chết bởi những cách thức không thể tưởng tượng được trong 44 ngày đêm. Lúc đó cô 16 tuổi.

Tội ác:

Tháng 11 năm 1988, tên A (18 tuổi), B (Jo Kamisaku, 17 tuôỉ; Kamisaku là tên mới của hắn sau khi được phóng thích khỏi nhà tù), C ( 16 tuổi ) và D ( 17 tuổi ), đến từ Tokyo đã bắt cóc và giam giữ Furuta, một nữ sinh trung học năm hai ( lớp 11 ) tại quận Saitama, thành phố Misato trong 44 ngày. Chúng giam giữ cô trong 1 ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình tên C.

Để ngăn chặn trước, tên A đã ép buộc Furuta gọi điện về cho gia đình cô và nói với họ rằng cô đã bỏ nhà với 1 người bạn và không có gì nguy hiểm cả. Hắn còn hăm doạ cô phải làm ra vẻ như là một trong những người bạn gái của chúng nếu gặp gia đình ngôi nhà nơi cô bị giam cầm xung quanh, nhưng khi sự việc trở nên chắc chắn rằng gia đình đó sẽ không gọi cho cảnh sát, hắn đã bỏ cái cớ đó. Furuta đã cố gắng bỏ trốn 1 vài lần, cầu xin gia đình đó giúp cô hơn một lần, nhưng họ không làm gì cả, có vẻ như vì họ lo sợ tên A sẽ đánh họ. Tên A lúc đó là một tên có chức vụ thấp trong lãnh đạo băng nhóm Yakuza và hắn đã huyênh hoang rằng có thể sử dụng những mối quan hệ trong đó để giết bất kỳ ai cản trở.

Theo những lời trình bày của chúng tại phiên toà xét xử, cả 4 tên đã h.ãm hiếp, đánh đập cô gái, đâm các vật thể từ bên ngoài kể cả gậy sắt vào vùng kín của cô, bắt cô uống nước tiểu của chính mình, và ăn gián, nhồi những quả pháo hoa vào bên trong hậu môn cô, và bật chúng lên, bắt Furuta thủ dâm, dùng kìm cắt núm vú của cô, thả những chiếc chuông (dùng tập thể hình) lên bụng cô, và làm bỏng cô với những điếu thuốc lá và bật lửa. (Một trong những lần nung bỏng cô là sự trừng phạt vì cố gắng gọi cho cảnh sát). Bắt cô phải bò lê hơn 1 giờ trên vùng cơ thể bị tổn thương xuống phòng tắm tầng dưới. Chúng còn thuật lại rằng “có thể đến trăm người” biết Furuta bị giam cầm ở đó, nhưng cũng không thể rõ ràng khi mà họ đến thăm ngôi nhà tại những thời điểm khác nhau trong khi cô gái bị giam tại đó, hoặc chính những người trong số họ cũng đã cưỡng hiếp hay lạm dụng cô. Khi bọn chúng từ chối để cô được thoát, cô gái đã đôi lần cầu xin chúng “hãy giết tôi…”

Series Truyện Ma Hung Án Trung Quốc, Nhật BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ