Chapter 16

3K 80 0
                                    

Days passed at lagi na lamang umaaligid sa tabi ko si Kit yan tuloy nakaka agaw nanaman ako nang atensyon sa iba.
"Ya! What's your problem ba? Para ka nang buntot ko a!" Pagsusungit ko sakanya. Pero totoo naman kasi.
"Kung di lang naman ako pinag-utusan e.." Pabulong niyang saad.
"Ano sabi mo?"
"W-wala sabi ko ang gwapo ko talaga kako." Sabay kindat sakin.
"Yuck asa!" *insert my nandidiri face*
"Talaaaaa!!!!!" Wait kilala ko yung boses na yun a is that?
"Huy tala, sino yan?" Sabay nguso kay Kit. Hindi naman siya pinansin ni Kit.
"Ay si Kit nga pala buntot ko ay este.. kakilala ko."
"Kakilala ha?" -Kit. Pinandilatan ko lamang si Kit.
"Ah wala naman akong pake *sabay hug sakin* I missed you Tala ako ba namiss mo?"
"O-oh.. syempre naman. San ka ba nagpunta at bakit wala ka nang ilang araw?"
"Ah yun ba? Important matter lang. He-he so tara na lunch na tayo?" Sabay hila sakin ni Arrah nakasunod lamang si Kit samin nang..
"Hoy! Why are you following us ha!?" Pagtataray ni Arrah.
"You don't care."
"I. CARE!" Di talaga papatalo tong isang to kaya sumingit na ko sakanila at baka magkainitan pa to.
"Hayaan mo na besides siya naman lagi sumasama sakin nung wala ka pa."
"Hmp whatever! Let's go." Sabay palupot nanaman nang braso niya sakin. Napailing na lamang si Kit sakanya.

MOUSE TRAP (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon