- S T R E S S R E L I E V E R -

5 0 0
                                    

One Shot – #9

BxB..

❝Knox, andiyan ka pa ba? palagay naman nung towel sa may pinto nitong banyo di ko pala nadala e❞ tawag pansin ni Hael kay Knox nilakasan kunti ni Hael ang pagtawag niya dahil kausap ata ni Knox ang girlfriend nito gamit ang cellphone.

Kakatapos lang nila mag praktis ng basketball nauna kasing natapos si Knox kaya si Hael ang nahuli nagsipag uwian na din ang iba nilang ka teammates kaya parang sila nalang dalawa ang natira. May kumatok kaya binuksan din ni Hael ngunit biglang pumasok si Knox sabay sarado sa pinto ng banyo.

❝Hael! Alam ko na nag usap na tayo tungkol dito pero sandali lang talaga to pre.❞ Sila ni Knox ang isa sa mga shooter ng team. Hindi na bago kay Hael ang pagiging ganito ni Knox dahil parang stress reliever kasi ito ng kaibigan niya, stress reliever nilang dalawa. Siguro na hohorny na naman si Knox dahil sa gf nito na laging ka SOP nito sapagkat ang gf ni Knox ay nasa probinsya naninirahan.

Agad na hinawakan ni Knox ang kahabaan ni Hael, Medyo ibinaba din ni Hael ang soot na short ni Knox at ginagawa niya din ang ginagawa nito sa kanya. Magkaharap silang nagjajakolan habang nakapikit.
Minsan nagkakasabay sila sa pag ungol lalo na pag hinahinaan nila isat-isa ang pagjajakol.

❝Gago ka Knox pag wala ang gf mo ako talaga agad nakikita mo pag natitigangan kang gago ka❞ sabi Hael habang patuloy na tinataas baba ang kamay sa kahabaan ni Knox.

❝Ano ka ba naman pre parang di ka na nasanay lagi naman natin tong ginagawa. alam ko naman na pampawala ng katigangan mo din tong ginawa natin ngayon❞ sagot naman ni Knox.

❝Ngina! bilisan mo knox! Malapit na ako❞ malutong na napapamura si Hael.

❝Pre! bilisan mo na din malapit na din ako, uhhm!❞

Binilisan nila ng binilisan ang galaw ng kanilang mga kamay hanggang sa naunang labasan si Knox at sumunod naman si Hael. Gusto pa sana ni Knox ng..

❝Knox! Gising! gago nagawa mo pa talagang matulog habang nag kaklasi ha buti nalang di ka pinuna ni Ma'am, Anxiety. Tayo ka na may praktis pa tayo ngayon❞ sabi Hael.

Nakahinga si Knox at palihim na nagpasalamat dahil panaginip lang pala iyong pagjajakolan nila ni Hael. Kala niya talaga totoo. Di nalang din niya sinabi sa kaibigan niya na si Hael ang kanyang panaginip baka ano pang isipin nito at sabay na silang lumabas ng room papuntang basketball court nila.

—StarGalexia

Random One Shot Stories Where stories live. Discover now