One Shot – #10
❝Ang daya mo naman Sato, Ako na naman?❞ maktol ni Ashley habang pipikit pikit sa kalasingan.
❝Ano pa ba? Tayo lang naman dalawa 1on1 na nag-iinuman dahil pareho tayong iniwan ng mga lalaking kung makapang iwan akala mo kay laki ng mga titi juts naman❞ sagot ni Satomi.
❝Oo ngaw nwo?! Kakapal ng mga mukha nila Satow, pero ang daya mo bat ako nalang lagi tinuturo ng bwote? Hoy! botetew may galit ka ba sakin? Si sato naman ituro mo sapakin kita diyan eh❞
❝Gaga! Dali na Truth or Dare?❞
❝Dare na ako sato, kanina pa ako sa kaka truth❞
❝Halikan mo ako Ashhley, namimiss ko lang mahalikan gusto ko maramdamang may humahalik sakin❞ paiyak ni sato.
❝Hoy! Gaga! Oo na hahalikan na kita wag ka ng umiyak ang panget mo bessy e, pwe! Smack lang ha?❞ Agad namang hinawakan ni Ashley ang baba ni Sato at inilapit niya ang kanyang mukha sa mukha ni sato. Langhap nila ang kapwa may alak na mga hininga.Tuluyan na ngang nahalikan ni Ashley si Sato sa di malamang dahilan biglang hinawakan ni Sato ang batok ni Ashley at mas napadiin ang halikan. Nagkatinginan silang dalawa saglit at muling naghalikan.
Isa-isa nilang hinubad ang kanilang mga damit at parang wala sa huwisyong tinungo ang kwarto. Matumba tumba man ay patuloy pa din sila sa kanilang ginagawa. Pumatong si Ashley kay Sato at sinunggaban ang dibdib nito.Kinakagat kagat niya ito at dinidilaan na parang inang pusa na dinidilaan ang anak.
❝Aaash! Asssssh!❞ Ungol ni Sato habang mahigpit ang pagkakahawak sa matres ng kama. Bumababa ang halik ni Ashley sa may tiyan at pusod ni Sato at muling bumalik sa may dibdib nito at bumalik na naman pababa hanggang sa tuluyang nihimod ni Ashley ang hiyas ni Sato. Hinimod niya ito ng walang pakundangan wala namang tigil sa pag ungol si Sato dahil sa sarap.
❝Waaaaaaaaah! Ashleyana!❞ Pasigaw at sampal ni Sato kay Ashley bigla namang napabalikwas ng bangon si Ashley at napatayo.
❝Anong meron?! Huh?! ano may sunog ba Satomi!? Bat ka nanampal?!❞ Tanong ni Ashley tsaka niya napagtanto nakatayo siya na puro hubad tiningnan niya si Sato at ito ay napanganga lang habang pabalik balik ang tingin sa sarili nito at sa kanya.
❝Waaaaaaaaah! Anong ginawa mo sakin?!❞ Sabay nilang tanong sa isat-isa.
—StarGalexia