One Shot – #11
❝Fourth, sunod ka kaagad sa baba ha para makakain na tayo❞
Sabi ko . Ilang minuto akong naghintay pero di pa din siya sumunod kaya binalikan ko siya sa aming kwarto para lang malaman at makita lang na siya ay prente nakaupo habang naglalaro ng isang online games sa harap ng computer.
❝Ano ba fourth baba na tayo, lalamig na iyong agahan eh!❞
hindi ata ako narinig dahil sa sobrang abala niya sa paglalaro, nakita ko din na hindi pa din siya nakabihis ng uniporme at nakatuwalya lang. Iilang butil ng tubig ay tumatagaktak sa sahig mula sa basa niya pang buhok .
❝Anong ginawa mo, moana!❞
tiningnan niya ako saglit ngunit agad din ibinalik ang tingin sa monitor. Inatras ko lang naman kasi ang upuan palayo sa computer para makapasok ako o maka pwesto ako sa may harapan habang nakaupo. Ngumisi lang ako at inilapit ko sakin ang upuan niya saktong makakagalaw pa din ako kahit papano.
Inalis ko ang pagkabuhol ng tuwalya at tumambad sa akin ang matigas niyang alaga. Talagang mas uunahin pa ang paglalaro ng online games dahil di man lang ako nagawang tingnan ulit. Hinihimas ko ang kanyang alaga at sinusundot ng aking daliri ang ulo nito sa mahina na paraan. Nararamdaman ko na umeepekto ang aking ginagawa pero abala talaga siya sa paglalaro.
Ibinukaka ko ang kanyang dalawang hita at dumukwang ako ng unti para mahalikan o matikman ko ang ulo ng kanyang alaga. Umuungol ungol siya habang nagmumura pero talagang ang tibay niya dahil naglalaro pa din sa online games habang ako naman ay nilalaro siya.
❝Moana! di ako makapag concentrate sa nilalaro ko,pag ako natalo lagot ka sakin!❞
pero hindi ko siya pinakinggan isinubo ko ng isinubo ang kanyang ari sa aking bibig habang sinusundot ng aking dila sa loob.Nilalabas masok ko din sa bibig ko habang pinaglalaruan ko ang kanyang dalawang itlog.
❝Wala na finish na, ayoko na maglaro!❞
sabay karga niyasakin at ipinaupo ako sa kanyang harapan. Naupuan ko nga din ang kanyang katigasan kaya ang ginawa ko ay ikinikiskis ko ang aking puke sa kanyang matigas na ari habang ang aking mga binti ay nakagapos sa kanyang balakang.Napangiti ako dahil sa nangyari alam kung ako ang panalo sa laro na dedmahan na ginawa.
Naramdaman ko na inangat niya ako ng kaunti kasabay ng pagpasok niya sa loob ko ng sobrang sagad. Mabuti nalang at marunong siyanv bumalanse para hindi kamj matumba mula sa upuan.
❝Ginigil mo talaga ako Moana! Kailan ba ako mananalo sayo, lagi nalang pag naglalaro ako ginugulo mo talaga!❞
sabi niya habang sinasabayan ang galaw ko. Ungol lang ang aking sagot.Pinatayo niya ako at pinaharap sa computer habang aking mga kamay ay nasa tig iisang gilid ng lamesa para makakuha ng suporta at binayo niya na ako ng binayo at ang boung kwarto ay napuno ng ungol.
❝Ba't parang aaang bangis mo ngayon foourth uuugh!❞
❝Gusto mo malaman? Bukod sa ginugulo mo laro ko at walang bago ikaw pa din nanalo, di mo din ako binati ng magandang umaga na kiss!❞
at mas tinodo mo pa ang pagkadyot sa akin.
—StarGalexia