- Wine Night Stand -

3 0 0
                                    

One Shot –#21

❝Magbabanyo muna ako Star ha❞ pagpapalaam ko sa kaibigan ko na nagdala sakin sa Victory Party ng basketball team.Ayaw ko naman sana sumama pero sayang naman kung di ko makikita o masilayan man lang si Lucas Voltier ang Varsity player na matagal ko ng crush.
Medyo nakainom na din ako pero kaya ko pa naman si Star kasi masyadong mapilit.

❝Sige Cindy, balik ka kaagad ha❞ sabi naman nito sa akin habang hinahalik halikan ng nobyo nito na kasali sa basketball team, di ko nalang sila pinasin lalo na ang ibang kasama namin sa lamesa, agad akong pumasok sa loob ng bahay, bahay nila Lucas para mag cr. May nakita akong cr sa baba pero ito naman ay naka lock may nakita akong hagdanan pinag iisipan ko muna kung aakyat ba ako o hindi pero wala akong ibang nagawa kundi ang umakyat dahil ihing ihi na talaga ako.

Pagkaakyat ko may nakita akong dalawang pinto na magkaharap sa may dulo ng ikalawang palapag lumakad ako at agad binuksan ang isang pinto buti nalang at hindi naka lock, napagtanto ko ito ay isang kwarto pero talagang ihing ihi na ako kaya hindi na ako lumabas kundi hinanap ko nalang kung may sariling cr ba tong kwarto na to at di naman ako nabigo. Pagkaupo na pagkaupo ko sa inidoro ay parang naligtas ako mula sa pagkahulog sa bangin. Napansin ko na puro panlalaking gamit ang andito sa cr.

❝Ay! Jusko po, Lucass! anakan mo ako!❞ sabi ko sa sobrang gulat dahil pagkabukas ko na pagkabukas sa pinto may lalaking nakaabang sa akin at ito ay walang iba kundi si Lucas.

❝Sino ka? Bakit ka pumasok sa kwarto ko? at sinong may sabi sayong pwede mo gamitin ang banyo ko?!❞ May diing sabi nito habang papalapit na papalapit ito sakin.

❝ Ah, eh! Sorry, ihing-ihi na talaga kasi ako tapos di naman available ang cr sa baba kaya nagbasakali ako na baka sa pag akyat ko dito sa palapag nato merong cr tapos chaaaran nakita at pumasok ako dito❞ nakayukong sabi ko dahil sa pagkapahiya

❝Di mo sinagot ang isang tanong ko, sino ka?❞ Mas lumapit siya sa akin at kinorner ako.

❝Cii-ndy pangalan ko❞ kagat labing sagot ko

❝Cindy? Ibig sabihin kaibigan ka nong gf ng ka team ko?❞

❝Si star? Oo kaibigan niya ako, aanong ginagawa mo uy!?❞

❝Inaamoy ka, ang bango mo pala❞ sabi ni Lucas sakin habang inaamoy amoy ang aking leeg

❝Nakainom ka ba Luc?❞

❝Bakit? natatakot ka ba sakin Cind?❞ napapikit ako dahil sa init ng hininga niya. Naramdaman ko na hinahalikan niya ang leeg ko at parang minamarkahan. Hinalikan niya ako sa labi at di naman ako pumalag kasi gusto ko naman to kahit papano bahala na bukas.
Ikinawit ko ang dalawang braso ko sa may leeg ni Lucas at kinarga niya ako papuntang kama at inihiga. Nakaibabaw siya sakin habang hinahalikan padin niya ako unti unti niyang itinaas ang damit ko at sinipsip niya ang aking dibdib napapaliyad ako na napapaungol. Habang ginagawa niya ito ay ibinababa niya ang aking soot na short.

❝Tumanggi ka na hanggang kaya ko pa Cind❞ biglang sabi nito habang hinahalik halikan ang aking bulaklak at nilalamas ang aking dibdib.

❝Ituloy mo Lucaa-s❞ mas napaliyad ako dahil tuluyan mo ng sinipsip ang aking hiyas. Bumangon ka saglit at may kinuha sa side table.Napasigaw ako dahil sa lamig na umaagos at dumampi sa pagkababae ko.

❝Mas masarap pala pag nilagyan kita ng wine❞at dinidilaan mo na naman ako,sinisipsip ng sinisipsip. Parang mapupugto ang hininga ko sa ginagawa mo. Sobrang tigas ng dila mo at sobrang init. Napaungol ako ng malakas ng lagyan mo na naman ng wine ang puke ko.

❝Luuc! Ahhhh! ano bang ginagawa mo sakin!?❞ wala kang sinagot kundi patuloy ka lang sa pagdila at pagkain sa puke ko.Sarap na sarap na ako biglang tumunog ang cellphone ko. Agad kitang naitulak at kinuha ang short ko na agad kung sinoot nahagilap ko naman ang damit pang itaas at sinoot ko din ito.Sa lakas ng pagkatulak ko nahulog ka pala sa kama.

❝Anong ginagawa mo? Saan ka pupunta!?Cindy! Magkikita din tayo ulit! at sisiguraduhin kung maaangkin na talaga kita❞ Sigaw mo pero di kita pinansin sinagot ko nalang ang tawag ni Star.

—StarGalexia

Random One Shot Stories Where stories live. Discover now