-4-

11.2K 384 65
                                    

Hello! Mas mabilis po ang update sa MAFIA HEIRS SERIES dahil madami tayong story'ng tatapusin. 

WARNING: MAFIA HEIRS stories are more mature than Mafia Slave.

~Author-sama

"I said NO!" Gretel gritted her teeth habang tatawa-tawa lang si Andrius sa tabi nito habang kumakain sila. They have been arguing about sleeping together and Gretel is not yet mentally and emotionally prepared for that. 

"Wag naman kayong mag-away." Saway sa kanila ng mayordoma. 

"Nay Mel, ayaw akong katabing matulog ng asawa ko." Andrius chuckled. Pero inirapan lang siya ni Gretel. 

"Jusko mga batang ito, wag mo muna siyang pilitin Andrius, ang tagal mo ring nawala!" Pagtatanggol ni Nanay Mel kay Gretel. Gretel just smiled triumphantly at dumila na lang kay Andrius na napabuntong hininga na lang. 

"Pasalamat ka masarap kang magluto, but I bet you taste better." He grinned na mas lalong ikinamula ni Gretel. 

She then again hugged herself at halos patalon pang lumayo at nagtago sa likod ng mayordoma. 

"ANDRIUS!" Saway dito ni Nanay Mel. Andrius just laughed wholeheartedly. Napailing-iling na lang ang mayordoma sa inasal ng dati nitong alaga. Nagpaalam na si Nanay Mel na matutulog na ng maaga dahil may katandaan na rin ito. 

Pinasadahan ni Andrius ng tingin ang asawa na nakatayo sa harap niya at nakatanaw sa papalayong mayordoma. Gretel is wearing a white shirt and cotton shorts while her hair was tied into a messy bun. Andrius can't help but ogle at his wife dahil sa ganda ng hubog ng katawan nito. 

"Oh my gosh! Ang manyak mo talaga!" Gretel gasped when he caught him staring at her lustfully. Umupo na lang si Gretel sa katapat na upuan ni Andrius to keep her safe distance. 

"Asawa naman kita ah?" 

"Shut up!" She hissed and grab her plate besides Andrius bago tinuloy ang pagkain. Nangingiti na lang si Andrius while watching her get irritated. 

"Oh by the way, may lakad nga pala ako bukas. It's a mini reunion with my college classmates." Gretel suddenly remembered. 

Agad na pumormal ang mukha ni Andrius sa narinig. "Where? When? What time? And I need to know the names of those who are going." 

"I am going with my best friend Kelly and I'm not sure who will be going. It starts at 8 pm at Casa Azul." 

"I'm going with you." Natigilan sa pagsubo ng pagkain si Gretel sa narinig. Inirapan na lang niya si Andrius at itinuloy ang pagkain. 

"I'm serious here baby--"

"NO!" 

"What?! Pinagbabawalan mo ko?!" Andrius gasped in disbelief. 

"Kahit mag-away tayo ngayon, hindi ka mananalo sakin. You never win though." Ingos ni Gretel at itinuloy ang pagkain. She just doesn't want to introduce her husband to her classmates, kilala niya ang mga ito. Lahat sila, of course, maliban kay Kelly ay may kalandian sa katawan. 

She doesn't wanna risk it. She may break some necks if she gets irritated. 

"But the boys in your class used to court you! And I bet, hindi pa nila alam na may asawa ka na?" Andrius asked her mockingly. Muling natigilan si Gretel at nanlalaki ang mga matang napatingin sa kanya. 

"You're blushing! May nagustuhan ka ba sa kanila?! You are not going anywhere tomorrow! D*mn it!" Napakislot si Gretel sa biglaang paghampas ni Andrius sa mesa. 

His Lovely PossessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon