18. Em nghĩ gì về tôi??

1K 59 19
                                    

Vâng, mẹ già tomoe vẫn tiếp tục rống lên, hét rõ to tên của mỗ nữ nào đó.
Còn ta... ta sao ấy hả??
Xì, hỏi thừa, ta còn biết gì làm ngoài chuồn trước chứ? Có ngu mới để hắn bắt gặp.
Ta thà quẩy nhạc remix còn hơn là để hắn 'hát' cải lương cho nghe.

Với cái đầu óc rất linh hoạt, nhất là trong trường hợp cấp bách này, ta liền tạo ra một khoảng ko gian nhỏ- nhân lúc ko ai chú ý đến mà chui tọt vào trong ko gian.
Nhưng đáng buồn thay, ta chưa kịp niệm chú thì hắn ( mẹ cáo ấy ) đã nhanh tay chặn mồm ta lại, bế ta lên nhảy tót ra ngoài cửa sổ rồi...
😕😕 ta muốn chửi tục ghê.
......
...... Thôi, quay trở về thực tại đi.

......
Hiện giờ tình hình trong lớp rất...
náo nhiệt????

Ồ?
Khỏi nói...
Tình hình như thía kia mà?? Sao mà ko náo nhiệt cho được????

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nhưng nếu bạn đọc nào mà suy nghĩ như vậy thì xin chúc mừng.
Các bạn sai rồi!!!

.
.
.
Cả lớp im lặng
À, khỏi lo, ta sau khi bị mỗ cáo lôi ra ngoài thì sử dụng một loại chú thuật nhỏ để xóa toàn bộ kí ức trong lớp học.
Thứ nhất, ta ghét phiền phức.
Thứ hai, ta muốn nghỉ học rồi!!! Ta thề, ta ko muốn đi học, rất nhàm chán.
Ừ thì, nếu bạn hỏi 1 kẻ có bằng tiến sĩ, chuyên gia công nghệ, hacker khủng, kẻ chế tạo vũ khí hắc đạo, thuốc kích thích... đi học lại trung học thì có hít nổi ko??
Vậy nên, tốt nhất là ta nên xóa kí ức của bọn họ thì hơn...
......
......
Trở về thực tế, tại đền mikage.
- Sao cô đi ra ngoài mà chưa xin phép tôi thế??💢💢 Mỗ cáo bực mình, cái tai vểnh vểnh, cái đuôi đập đập, vô cùng nghiêm túc tra hỏi mỗ nữ chính của chúng ta.
- Thư. Ta kiệm lời.
- Thư?? Vậy sao?? Mỗ cáo kéo dài âm cuối làm ta có phần chột dạ.
- Um... ta lạnh lùng lên tiếng. Hờ hờ, nói là lạnh thôi chứ trong lòng ta ấm lắm, ấm đến sắp tan chảy, chảy hết mỡ luôn.😷😷
Vâng, mặt mỗ cáo nay đã đen, giờ muôn ngàn đen hơn.
Hắn giương nanh hắn lên...
Ối giời ơi!!! Đừng bảo là định đánh ta nhé😲😲, ta lá ngọc cành vàng, thông minh, xinh đẹp, giỏi giang ngời ngời... ý lạc đề...
Nhưng nói thế nào thì nói, kết luận lại là ta giờ còn yêu đời bỏ mẹ ra!!!!

Ta đành giơ tay theo như phản xạ đỡ quyền...
Đánh chưa??
Ơ...
Thì ko...
Ta mở lớn đôi mắt tròn xoe, há rộng khoang miệng.
Ta bất ngờ... bất ngờ ghê...
Hắn ôm ta... ôi trời, sáng nay thức dậy ta đặt chân nào xuống giường trước vậy?? Mặt trời mọc đằng nào thế?? Sắp tận thế hở?? Dự báo thời tiết...
Hàng loạt những câu hỏi bỗng đổ ùa vào đầu óc ta.
- tôi đã rất lo... hắn xiết chặt eo nhỏ của ta, thủ thỉ những điều gì đó mà ta ko nghe rõ.
- hả?? Ta hỏi lại hắn.
- tôi đã rất lo... hắn nhắc lại 1 lần nữa, ngập ngừng, chậm 1 chút hắn nói tiếp:- em bỏ tôi như mikage.
Đùng- sét đánh ngang tai.Đấy!!! Các ngươi nghe có rõ ko, đổi cả chủ ngữ luôn!!! Hôm nay chắc có bão to lắm đây... ( ôi...tội nghiệp em nó, cua phải 1 con mù tình cảm nam nữ, tuy bày tỏ ko hề rõ ràng nhưng để nhận ra cũng ko khó, rất dễ mà...zai.)
- tôi hoang mang nha, tomoe cậu sốt hả. Ta đưa tay, sờ chán của mỗ cáo.
- chẹp, có ấm đầu đâu mà ăn nói nhăng cuội... ta thở dài.
Hơ...
Anh bạn tomoe chính thức chảy dài vạch hắc tuyến, xem ra cô là 1 vị thần ko hề hoàn hảo về mọi mặt rồi...

( đn nanami) Ta xuyên vào anime thổ thần tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ