Hơ hơ hơ... Ta ngáp dài...
Bây giờ đã mấy giờ rồi nhỉ?? Ta tự hỏi.
CỘC... CỘC... bỗng có tiếng gõ cửa làm đánh thức cơn buồn ngủ của ta.
- Vào đi. Ta lên tiếng.
- nanami?? Cô vẫn còn làm việc hả? Hắn ( tomoe) khi nghe thấy tiếng nói của ta thì xông vào phòng với tốc độ ánh sáng.
- Cần gì phải gấp như thế ko? Ta nhăn mi. - Công việc cậu giao cho tôi đã hoàn thành xong rồi đấy.
- Hả?! Hắn ngạc nhiên. - Cô đã làm xong tất cả rồi??😲😲😰
- sao vậy?? Có gì làm cậu ngạc nhiên à... Ta thắc mắc, ta chỉ có thống kê 1 lại số công việc lặt vặt thôi mà?
- Sao có thể như vậy? Cô đã thống kê tất cả các sổ sách kể từ 20 năm trước đến bây giờ?? Hắn ta vừa nói vừa cầm đống sổ sách mà ta vừa thống kê xong rồi há hốc mồm kinh ngạc nhìn ta.
- Cậu ngậm cái mồm lại đi, hàm sắp rớt đến nơi rồi kìa. Khi nào thấy bình tĩnh thì trả lời câu hỏi của tôi: Tôi đã ở trong này bao lâu rồi? Ta khó chịu hỏi hắn, ta đã từng nói là ta ghét nhất là ồn ào rồi mà?
- Cô... zai... cô đã ở trong này hơn một ngày rồi. Hắn thở dài.
- hửm? Vậy sáng rồi à?? Chán quá, ta vẫn còn chưa đi ngủ mờ, đành phải ra ngoài thôi...
- Cô đi đâu vậy? Hắn hỏi lại ta.
- như cậu đã biết đấy, sức mạnh của thần là một loại sức mạnh linh thiêng.
Nếu muốn mạnh hơn thì phải sử dụng nhiều, vậy nên tôi muốn ra ngoài luyện tập thôi. Ta nhàn nhạt trả lời.
- nhưng... hắn đang định lên tiếng thì ta ngắt lời hắn:- yên tâm, tôi đã lắng nghe lời cầu nguyện của con người và đáp lại họ, giờ thì chỉ cần hấp thụ chúng thôi.
- Cậu đi làm việc của cậu đi. Ta vừa nói, vừa biến mất dưới lớp sương dầy
................................ khoảng phân cách đáng yêu...................................................Đây là hình dáng thật của nanami (sát thủ) khi ăn mặc giống một vị thần nha. Ahihi!!!😍😍😍
Còn đây là tomoe.😄😄😄 troai đẹp đó mấy chế.
Và cuối cùng là 2 tinh thần nhỏ.😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn nanami) Ta xuyên vào anime thổ thần tập sự
Romancexuyên không nữ chính Nói tóm lại thì ta cho nữ sát thủ xuyên không vì ta thấy trong truyện nữ chính quá yếu đuối và ngu ngốc. Khẳng định lại lần cuối là ko ưa nữ chính như vậy nên ta chế chuyện đó. Ủng hộ mỵ đêu mấy chế!!!