Vâng, hiện tại bầu ko khí rất ư là 3 chấm của chúng ta.
Đã có người dũng cảm lên tiếng phá vỡ nó..........................................................
- Quý khách... Bỗng 1 chàng trai run rẩy lên tiếng để phá tan bầu ko khí 3 chấm nào đó.
- Gì!!! Ta vẫn chưa hết tức giận nha. Ta quay đầu lại nghiêm giọng hét lên.
- Xin đừng cãi nhau trong tiệm... Anh chàng thỏ đế đó đã run, giờ thì lại run kinh hơn hẳn vừa nãy, lắp bắp nói.
- Hừ. Ta hừ lạnh, mà cũng phải thôi...
Ta đến đây để làm nhiệm vụ chứ nào để oánh nhau?
Chỉnh lại phong thái thường ngày, ta mới quay lại tiếp chuyện với chàng trai thỏ đế nào đó.
- Cậu là người làm công trong quán cafe này hả?? Ta lên giọng đánh giá người đứng trước mặt mình.
- Vâng...
- Thế tên gì?? Ta biết thừa tên của hắn nhưng vẫn lên tiếng hỏi cho có.
- Tên... tên... kotorou... Hắn đang nói dở thì ta đã đánh 1 phát vào vai hắn cho hắn ngất đi. Ta ko hề hứng thú nghe hắn nói tiếp, quay sang bảo mỗ cáo đang đứng bên cạnh:
- Này tomoe!!
- hơ... mỗ cáo hoàn hồn lại việc ta vừa làm. Hắn tò mò hỏi: - Cô đánh ngất tên đó làm gì thế??
- Cậu đừng có hỏi bây giờ, về nhà ta giải thích sau. À... cái tên vừa nãy xúc phạm tôi sắp chạy rồi kìa. Ta vừa nói vừa tung sát khí, khiến cái tên đó giật mình rồi dở cái trạng thái quỳ gối xin tha mạng.
Ta khó chịu rồi đấy!!! Bộ ta đáng sợ thế hả?? Ta thấy ta rất xinh đẹp dễ thương mà😡😡😡.
- tomoe, cậu đánh ngất tên đó rồi đem về đền cho tôi ha... nói xong ta nở 1 nụ cười quỷ dị, kéo xồng xộc cái tên thỏ đế mà ta vừa đánh ngất đi ra ngoài làm ko khí trong quán cafe im lặng đến quái lạ.
Đặc biệt là tất cả các vị khách trong quán âm thầm lau mồ hôi...( chú thích tẹo nha: hôm nay nữ chính của chúng ta mặc 1 bộ kimono như trên. Nói chung là để làm nổi bật phong cách của 1 vị thần và ko thể thiếu sự đáng yêu~~😗😗... chùi ui~~).
................... giải phân cách đáng mến....
~~~~~~~~~~😘😘😘~~~~~~😎😎😎~~~~
Về đến đền.
Ta bắt đầu giải thích cho mỗ cáo.
Ta chỉ vào cái tên thỏ đế đang nằm ngất trên sàn nhà bảo:
- Đây!! Tên này chính là cái tên mà công chúa cá trê thầm mến. Ta cố gắng nói thật chậm để mỗ cáo hiểu ra vấn đề. Khi thấy hắn bất ngờ, định nói gì đó thì ta ngắt luôn lời hắn rồi bảo:
- Tin hay ko tùy cậu. Ta lên tiếng.
Thế là mỗ cáo im như hến. Ta được thể nói tiếp luôn:
- Rồi. Như tôi đã nói cho cậu biết, tên này là người công chúa cá trê yêu thích. Vậy nên tôi sẽ tạo cho hắn 1 chút kí ức giả rồi nhờ cậu đóng gói hắn đi đến cung điện ha!! Ta lười biếng nói.
... Mỗ cáo cặn lời.
- cô ko sợ mang tội danh khi giúp con người và công chúa cá trê kết duyên à?? Mỗ cáo suy nghĩ 1 chút rồi lên tiếng.
- tội danh??? Hở? Làm sao mà lại có chuyện này nhỉ?? Ta nhớ rõ dàng trong manga nào có nhắc tới??😑😑 hừm... thôi ta lười suy nghĩ.
- Kệ!! Để họ chịu. Tôi làm nhưng tôi ko nhận thì kẻ nào bắt được tôi?? Ta cãi lại.
... Vâng. Mỗ cáo triệt để cặn lời.
.
.
.
.
.
.
.
.
Và cứ như vậy, mỗ cáo cứ thế là hoàn thành nhiệm vụ ta giao bằng phương pháp đóng gói rồi chuyển phát nhanh.
Ta??
Còn ta hả??
Ko có gì cả.......
...........................
À... chắc chỉ đối với ta là ko có gì thôi...
Còn với mọi người thì...
Đương nhiên là ta nào có quên cái tên xúc phạm ta hồi sáng chứ?? Ta chỉ trừng phạt hắn, cho hắn hiểu 1 chút lợi hại nho nhỏ mà thôi... nói chung là ko đáng nhắc lại.
Mà thôi ta sẽ nhắc lại:
Đầu tiên ta cho hắn uống 1 chút độc, độc này ko chết người được nhưng khi đã uống thì sống ko bằng chết.
Sau đó ta cho hắn chơi với 1 ít thú cưng của ta, toàn mấy con nho nhỏ be bé thôi... ví dụ như: rắn, rết, nhện, bọ cặp,...
Rồi ta cho hắn nằm trên bàn giải phẫu mà ta mới chế để ta @*^!!€£££%@@**#... ờ, ko nhớ nổi.
Nói chung là tối hôm đó trong đền lại vọng ra 1 tiếng hét thê thảm... khiến cho người nghe phải rùng mình, nặng hơn là nằm mộng, sốc liệt giường 3 ngày trăm đêm.....
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn nanami) Ta xuyên vào anime thổ thần tập sự
Romancexuyên không nữ chính Nói tóm lại thì ta cho nữ sát thủ xuyên không vì ta thấy trong truyện nữ chính quá yếu đuối và ngu ngốc. Khẳng định lại lần cuối là ko ưa nữ chính như vậy nên ta chế chuyện đó. Ủng hộ mỵ đêu mấy chế!!!