24. OH?! TOMOE?? Xin chào!!!

683 69 8
                                    

Hiện tại.
Bên trong một căn biệt thự xa hoa mỹ lệ nào đó...
Có một bóng hình yêu nghiệt, lười biếng.
Mái tóc bạc kim hơi rối, tinh nghịch ôm lấy đôi gò má, rũ nhẹ xuống hai xương quai xanh gợi cảm...
Cặp mắt đỏ tươi dường như được híp lại, ngầm thể hiện sự khoái trí quỷ dị của chủ nhân...
.
.

Tích tách...
.
.
.
Tích tách...
.
.
Từng giọt từng giọt, bỗng rơi ra...
Một màu đỏ như nở rộ trên cỗ thi thể.

Tiếp sau đó, 1 tiếng hét mang rợn, vang xa căn biệt thự, khoét sâu vào trong tâm trí người nghe... kèm theo là 1 điệu cười kinh dị khiến lòng người hoang mang, hoảng sợ...
...............
............... phân cách nhỏ..............
......
.

HAHAHAHA!!!!

Hài vồn!!! Phim hay vãi!!!
.......
..
Vâng, mỗ nữ nào đó ko thèm để ý chút hình tượng nào, nằm bò dưới đất, lăn lộn cười như một con điên xổng trại...😓😓.
( dạ em nó thế, mọi người thông cảm nha ).
Nhưng nằm bò thì chớ chứ mẹ ý còn sử dụng bàn chân siêu cấp thối đạp đạp lên khuôn mặt mỹ miều của em nhỏ quạ nào đó.
Thật tội nghiệp!!!
Mỗ nữ dành ra vài phút mặc niệm, cảm thán nhưng chán đời thay... chân bả vẫn sống chết ko chịu buông tha cho cái mẹt mỹ miều của em nhỏ quạ.

Quả thật.

Bị ăn chân thối thì ko có cái gì đáng để thương hại, chỉ là tội nghiệp em quạ ghẻ kurama... vừa mới tỉnh lại trong phút chốc thì bị mỗ nữ chính lôi đi xem phim kinh dị... rồi em nó lại bị hôn mê bất tỉnh luôn - trong khi mỗ nữ chính thì cười như một con điên...😓. Cạn lời nhỉ???
...........
...........
Bộp!!!
Mỗ nữ chính nào đó vểnh tai lên:
Hả?? Có tiếng bước chân?
Cộp cộp
...........
Cộp.....
....
.

Ửm??? Lại có tiếng gõ cửa??

Hừ... nếu là trộm thì nó cũng chẳng ngu đến cái mức đi lịch sự gõ cửa thía đâu. Ta thầm nghĩ. Có nên mở cửa ko nhỉ?
Người quen của gia đình a??
.
.
Mà thôi kệ bà nó đi, em mệt😒😒😒😓
.
Vâng, mẹ mỗ nữ chính nào đó lười nghĩ. Nằm bò ra sàn nhà, cái tay cầm điều khiển, cái chân vẫn đạp đạp đệm êm mặt nhỏ quạ..., tận hưởng bầu ko khí bình yên dưới những âm thanh mang rợn phát ra từ phim truyền hình : Tình cảm gia đình 'êm ấm'.
Ôi,  ...
.
RẦM! RẦM!RẦM! RẦM!!!!!!!!

Dạ mẹ9 chưa kịp cảm thán 'nơi bình yên cuộc đời' xong thì tiếng gõ cửa càng ngày càng mạnh, dồn dập, muốn có bao nhiên bạo lực thì hiện giờ bất nhiêu đó, khiến mẹ9 muốn lơ là cũng ko được.
Chỉ có thể âm thầm văng tục trong bụng, bóp nát cái điều khiển đang cầm trên tay, vác cái xác khô của mình lết dài trên sàn nhà, cố gắng giữ vững bình tĩnh, tính toán làm sao để mổ xẻ cái tên phá đám chết tiệt kia theo công đoạn gì.
.
.Cạch.
.
. Mỗ9 mở cửa với vẻ mặt lạnh lùng nghìn năm ko đổi, hất càm lên, dở cái giọng điệu: cha thiên hạ, mẹ thiên nhiên, bố ông giời rất đáng đánh đòn.
- Xin hỏi vị khách này tới đây làm chi???
Đang có ý định phun câu chào hỏi đuổi khách lịch sự: -' Thỉnh cút!!' - thì mẹ9 lại thấy hơi hoang mang😰😰😰.
.
Ớ.
1 tiểu thịt tươi??!!
😂😂😂😂😂😂😂😂
Cháu bé ở đâu lòi ra vậy???
Người quen của quạ ghẻ?? Điều này ko hẳn là 1 vấn đề lớn. Nhưng...

Sao cái cục thịt này hơi quen quen...
Chẳng lẽ...
Híc!!! Ta âm thầm lau mồ hôi lạnh, ngấp ngứng nói ( lớn ).
.
- To.....
TOMOE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!😱😱😱😱.
.....
- CÔ VẪN CÒN NHỚ TỚI TÔI HẢ????!!!!
Mỗ cáo nào đó vẫn trầm giọng, nghiến răng hét lớn.

- CÔ VẪN CÒN NHỚ TỚI TÔI HẢ????!!!!Mỗ cáo nào đó vẫn trầm giọng, nghiến răng hét lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình dáng của tomoe hiện giờ)
Yêu nhỉ ????
.......
....... phân cách nè........
...

.
.
.
.......
- 'Haha..😰😰.😧😧
Sao ta đây lại ko nhớ cho được!!! Ngươi là 1 tên cực kì phiền toái đấy, tomoe ạ.
Ngươi ko thể siêu thoát khỏi ta được à😫😫😫 ta ngán việc phải nhìn mặt ngươi mỗi ngày rồi đó. Toàn phá hỏng tâm tình tốt đẹp của ta. Bực!!!'.

Trong lòng thì thầm nghĩ chửi rủa bậy thế thôi chứ ta xin, ngoài mặt ta nào giám, lời chửi rủa mà tới cái lỗ tai thính như chó của tên nào đấy thì nó cắn ta chết chứ chẳng đùa, ta sợ lây bệnh dại lắm ạ. Nhìn mấy thằng cha ngáo ngáo ngu ngu lúc bị chó cắn ở trên tivi là ta sợ lắm rồi...😨😨

Híc, thầm nuốt vài ngụm nước bọt cho đỡ khô cổ, chỉnh lại tư thế, cười mỉm góc 90°. Ta hỏi ngu:
- tomoe, cậu với tôi cùng vào nhà thưởng trà ngắm trăng, xem trời xanh mây trắng... ớ...
à quên, ngày nay hiện đại rồi... thế nên ta đành phải nghiêm túc chỉnh sửa lại lời nói của chính mình cho khỏi quê...: Xem tivi, đọc báo, chơi phone hoặc lướt face nhé?🙃🙃🙃

........
........
Góc hỏi ngu:
có ai thích nữ9 cường nhân, nam9 phúc hắc ko nà.

( đn nanami) Ta xuyên vào anime thổ thần tập sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ