Xin lỗi mọi người nha, mỵ thông báo 1 tin buồn ở cuối chương 'ảnh hakken', cảm phiền mọi người quay lại đọc, rồi cho mỵ xin ý kiến với.
.......... phân cách bé nhỏ............................Ta nhảy lên 1 cành cây gần đó, đương nhiên phải là 1 chỗ tốt, tiện nghi cho việc quan sát ( thực tế thì là xem kịch vui 😅😅😅😅 ).
- ừm, có vẻ như vị thần sấm kia sắp đến rồi, ta nên chờ thời gian thích hợp, nhảy xuống để 'chào hỏi' một phen thôi.
Thở dài rồi nói tiếp.
- ko thì bà ta phá nát cái đền yêu quý của ta quá!! Ta cảm thán 1 phe...
😅😥😥🤔🤔.
...
...
...Hiện tại, mỗ cáo vẫn đứng đơ ra một chỗ, 2 lỗ tai hồ ly hơi giật giật. Hắn vẫn chưa thích ứng kịp với lời nói mập mờ mà mỗ nữ nào đó thốt ra. Hắn ko phải là ko hiểu, chỉ có điều là cô nói hắn cẩn thận, nhưng cẩn thận với ai??
- nanami?? Giọng nói của hắn có phần hơi giun giun, trầm thấp.
Vâng, ko gian vẫn yên tĩnh như cũ và cái bản mặt của mỗ cáo nào đó lại có xu hướng càng ngày càng đen hơn...
'Ko phải lại trốn việc - ngồi xem kịch vui đấy chứ???'
Đó đang là suy nghĩ của mỗ cáo hiện giờ. Có lẽ 1 phần cũng vì sống cùng cô trong 1 khoảng thời gian dài nên hắn cũng đã quen thuộc với tính cách này của cô rồi...Nhưng, hắn bỗng chợt chú ý đến những đám mây đen ngoài kia càng ngày càng tiến về ngôi đền, hiện giờ hắn mới hiểu lời nói của vị thần đáng 'mến' nhà mình thốt ra.
Nhưng sao mà cô ấy bảo hắn phải cẩn thận??? Chẳng phải người nên cẩn thận là cô ấy sao??
Đừng bảo với hắn là cô ấy quên luôn mất chuyện bản thân mình cũng có dấu ấn thổ thần đi??
...............
...............Hơ hơ hơ..... ta ngáp dài, ngồi vất vửng trên cây.
Cái miệng nhỏ của ta hiện giờ tưởng chừng có thể nuốt 1 quả trứng to tướng...
Chán ghê. Ta âm thầm cảm thán.
Ta buồn bực rồi đấy, đợi mãi mà ko hề thấy tình huống chuyện diễn ra. Hiệu ứng bươm bướm hở??
- Bà già kia đúng là lâu la gớm...RẦM!!!
ĐÙNG... ĐÙNG... ĐÙNG...
Ta chưa nói xong phân nửa thì đột nhiên có tiếng chớp rạch ngang trời.
1 luồng gió mạnh mẽ xẹt qua sống lưng của ta...
Bất ngờ ghê cơ, gió thổi vào đâu ko thổi, thổi vào chỗ ta ngồi làm cái gì?? Hẳn là có ai dở trò đi??
Oh, đáng tiếc, ta đây nói thế nào thì cũng là sát thủ đứng nhất top, đầu cả nước. Vậy, huống chi 1 cơn gió nho nhỏ( chắc là nhỏ ) kia sao có thể làm khó được ta??
Ngây thơ!!!
Ta xoay người, lộn vài vòng trên ko rồi tiếp đất hoàn hảo. Nếu ta mà bị đẩy ngã bởi cơn gió nhỏ kia thì quả là vũ nhục 1 đời danh dự của lão đại hắc bang ta nha...(Chẹp, con gái ta mà, làm cái sất gì mờ chẳng đẹp).
Sau khi tiếp đất hoàn hảo, ta tò mò quay lại xem người có ý muốn quật ngã ta là ai.
Nếu mà được đoán thì ta sẽ ko bao giờ đoán người đó là vị thần sấm nurakami đâu... bởi bà ta được tomoe tiếp (khách) mà.
Nhưng có vẻ như ta đoán sai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( đn nanami) Ta xuyên vào anime thổ thần tập sự
Romancexuyên không nữ chính Nói tóm lại thì ta cho nữ sát thủ xuyên không vì ta thấy trong truyện nữ chính quá yếu đuối và ngu ngốc. Khẳng định lại lần cuối là ko ưa nữ chính như vậy nên ta chế chuyện đó. Ủng hộ mỵ đêu mấy chế!!!