Author's Note: (MUST READ)

11 1 0
                                    

Hello readers!

Sorry this is not an update. Haha paasa din ako e noh?

So kung napapansin niyo po hindi ako nakapag update ng ilang araw. Ganito kasi 'yan:

Una. I'm a graduated student. So busy ako anytime at wala na akong mahanap pa na vacant time para makapag update ako ASAP. Well gitry ko ito na makapag update kahit busy. Alam niyo kung ano ang kinalabasan? Late sa school, konti lang ang kain, at puyat. Susme! Hindi kaya siya kaya teh!

Pangalawa. My phone was confiscated. Kaya hindi ako nakapagupdate ng ilang araw. Hindi narin ako nakakapagdagdag pa ng new events sa story kahit na may vacant time ako ng konti. May misuderstanding lang kasing naganap. Loko-loko rin kasi itong kapitbahay niyo. Kahit na bawal (hehe di ko na sasabihin kung ano yun) e ginawa ko parin. Kaya ayun sabog ang bulkan ni mader.

Pangatlo. I don't have a inspiration. Mahirap gumawa ng story lalo na kung wala akong inspiration. Kaya for now, medyo malalate lang ako ng update dahil dun. Wala rin kasi akong motivation. Tsaka wala rin akong boyfie still finding pa. (Finding Nemo lang ang peg? HAHAHA XD)

At 'yung iba naman, personal problems na. Kaya hindi ko na pwedeng i open up.

About naman sa update, no problem 'yan. May nakapag sabi sa akin na effective daw. (Hahapakin ko siya kung hindi)

Sunday, Wednesday, or Friday. Dyan lang sa tatlo ang time na makakapag update ako. Kung ni isa dyan ay hindi ako makapag update e next year aasahan niyong makapag update ulit. Ay char hahaha de jk. Pero kahit ganun ang schedule I will try my best ULIT na magaganda ang mga UD ko upang sa gayon ( uy ang lalim mo magtagalog bes ah?) E di naman sayang ang pag aantay niyo diba?

At salamat nga pala sa mga nagbabasa parin kahit na medyo boring pa ang kwento. Hihi.. next UD ko hindi na mangyayari 'yan kasi... secret muna. Hihi

Ok. So hanggang dito nalang mga Readers! Masyado na akong madrama. Kkkk Hanggang sa muli! Lovelots!

WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon