Lianne's P.O.V.
Dug dug.. dug dug..
Waahhh!! Kulang nalang biglang tumalon palabas ang puso ko sa sobrang kaba. >__<
Dug dug.. dug dug..
Parang gusto kong magback out. Parang gusto kong tumakbo papalayo.
Narinig ko naman ang mahinang tawa ni Lewis. Kaya naman sinumbatan ko siya kaagad habang nakakunot ang noo ko.
"Anong nakakatawa?! Upakan kita dyan e!" Mas lalo pa siyang napatawa. At mas lalo rin akong napabusangot.
"Kung nakikita mo lang siguro ang mukha mo ngayon-- hahahaha!" Hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil tumatawa pa siya. Sige, tawa pa. Mabulunan ka sana sa laway mo. =__=
"Para kang patay sa sobrang puti at naliligo ka pa ngayon ng pawis." Mas lalo pa siyang tumawa nang pagkalakas lakas. Binatukan ko naman siya. Hinimas niya naman nang marahan ang parte ng ulo niya na binatukan ko.
"Chill ka lang kasi. Masyado ka namang kabado. 'Wag kang mag-alala, akong bahala sa iyo." Kumbinsi niya sa akin habang nakatingin na sa akin at may suot na matamis na ngiti ang kaniyang labi. Bigla naman akong nakaramdaman ng... tuwa? Ewan, basta ang alam ko nakangiti ako na para bang pinutin na iyon sa sobrang lapad.
Umabot pa ang ilang minuto bago namin napuntahan ang gymnasium, na kung saan doon nageensayo yung mga basketball players.
"Yow!" Biglang sigaw ni Lewis. Napatingin naman sa kanya ang lahat, kasama na doon si Dylan na nakaupo lang sa isang tabi habang inaantay na ipabalik siya sa court.
"Kyyaahh! Lewis ohh!"
"Saan?"
"Bulag ka ba? Ayun oh!"
"Lewisss!! Notice me!"
"Be mine!"
"Maglalaro rin siya?"
"Oh em! I can't wait!"
Nandito nanaman pala ang mga chaka niyang mga fangirl. Nagpabalik balik lang din ang tingin ko sa kanya at sa mga chaka niyang fangirl na kulang nalang may puso na lalabas sa kanilang mga mata. =__=
Bigla niya namang hinigit ang kamay ko at kinaladkad patungo doon sa bench ng mga basketball players. Nagsimula namang nagbulungan ang mga chaka niyang fangirl dahil sa paghila niya sa akin. And take note, holding hands pa! Sorry mga girls, pero asawa ko to. Hahaha charot lang!
"Ayy ateng, sino 'yan?"
"Ang chaka niya naman."
"Ba't niya ka-holding hands si Lewis?"
"Huhuhu.. LeLabs ko.. huhu"
So funny! Hahaha!
Bigla namang bumalik yung kalabog sa aking dibdib, nang makita ko napangiti si Dylan, pero alam kong hindi para sa akin iyon.
"Bro!" Bati naman ni Dylan kay Lewis tapos nagbro fist sila. Napatili naman ang ang mga babae na nasa loob ng gymnasium.
"Kyyahh! Kilig overload!" Halos sigaw nilang lahat except sa akin.
Luhh?? Anong nakakakilig doon? Nagbro fist lang, kinilig na kayo? Hindi kaya mga bakla sila?
Oh em.. nainlove ako sa isang bakla?
BINABASA MO ANG
Wish
Teen FictionLahat na siguro ng mga gawain ng isang taong humihiling ay nagawa na ng isang dalaga na umaasa na sana mapansin at makadate ang lalaking minamahal niya sa Prom Night. Pero, lahat ng iyon ay walang epekto sa ating bida. Nagbigay lamang ito sa kanya n...