New Year's Special Chapter

4 2 0
                                    

Lewis' P.O.V

"Ubas pa! Hindi matutuloy ang New Year kung walang ubas sa 12 na mga prutas!" Maktol ko kay Lianne. Napataas naman siya ng kilay.

"Kumpleto na oh! 12 na 'yan lahat!" Sabi niya sa akin.

Mamimili kasi kami mamaya sa grocery store para sa New Year, wala siyang sinali na ubas sa listahan kaya eto nagbabangayan kaming dalawa.

"Hindi! Hindi ako papayag na 'yan lahat bibilhin mo! Gusto ko ubas! Ubaaasss!!!" -ako

"Kumpleto na nga oh! Ang kulit mo!" -siya

"Tanggalin mo nalang iyang sunkist! Palitan mo ng ubas! Pleeaaassseee..." -ako

"Hindi pwede--!" -siya

"Parehas lang naman 'yan sa malaking orange! Orange Junior lang 'yan!" -ako

"Aish! Ewan ko sa'yo, ang kulit mo!" -siya

"Hahaha palitan mo nalang 'yang sunkist, sweetie. Marami naman ako bibilhin na sunkist mamaya. Pupunta naman kami ng Daddy mo sa bahay ng lola mo eh kaya madadaanan namin ang pamilihan ng mga prutas." - Mommy ni Lianne na Mommy ko na rin XD

"Oo nga, Lianne. Palitan mo nalang 'yan ng grapes." -Daddy ni Lianne na Daddy ko na rin XD

*o* My angels! Mommy at Daddy ki nga kayo, manang-mana ako sa inyo eh. HAHAHAHAHA

Napangiti naman ako nang malapad. Nagpalipat lipat naman ako ng tingin habang nakangiti kila Lianne at sa parents niya na parents ko narin.

Halata namang nainis siya dahil doon kaya nagpout siya pero wala rin siyang nagawa. Nakita ko namang napabuntong-hininga siya at napataas nalang ang kaniyang dalawang kamay na animo'y susuko sa mga pulis.

"Yes!" Woohhh!! Ubas, matitikman na uli kita! Hindi na kasi ako nakakatikim nun since 'yung napunta ako kila Lianne at doon na ako nakikitulog. Wala lang, trip ko lang ehh.. hahahahahaha!

~~~~

"Pwede po bang ipakilo ito?" Tanong ni Lianne sa isang.... saleslady? Ewan, 'di ko alam ang tawag doon e, basta sila 'yung nag-aayos ng mga bilihin at sila rin 'yung nangingilo dito sa grocery store.

"O-Okay po.." napatingin naman ang babae sa akin at ngumiti nang nang-aakit. Ngumiti lang rin ako sa kanya. Nakita ko namang nagblush siya.

Nilagay na niya sa timbangan ang ibinigay ni Lianne na Apple. Matapos niya 'yun ginawa niya, ibinalot niya na ito at nilagyan ng presyo. Inilahad ni Lianne ang kaniyang kamay para doon niya ibigay ang nakilong prutas pero sa akin niya ibinigay.

"Eto na po. Ingat ka.. pogi." She said sexually while lipbiting. Napakurap naman ako ng ilang beses. Nararamdaman ko namang napataas ng kilay itong si Lianne. Marahas niya naman itong inagaw sa akin at hinila niya ako papalayo doon sa babaeng nang-aakit sa akin.

Waaahh!! Rape! Rapeee!!! XD

"Bwiset, mang-akit na nga lang dito pa sa grocery store. Kung ipalunok ko kaya ito sa kaniya ang dala-dala kong basket. Amp!" 'Di mapigilang bulyaw ni Lianne XD

"Ikaw naman! Ayusin mo 'yang sarili mo ha? Dahil sa'yo kaya nagkakaganun 'yun! Ang bagal pang kumilos! Nag aaksaya na tayo ng oras dahil sa kaniya!" Aba! Nangsisi pa. Wala naman akong ginawa ahh. Nga naman, hindi talaga mapipigilan ang karisma ko. Hahahahaha!

"Sana mas diinan pa niya ang pagli-lipbite niya para dumugo naman nang husto ang labi niya at 'di na siya makakapaglipbite pa! Kainis!" -siya parin XD

WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon