IGNORANCE IS BLISS

912 108 8
                                    


💜💜💜

*Ignorance is bliss: Điếc không sợ súng


Sáng hôm sau Taehyung tỉnh giấc trên sàn nhà, một mình, nhưng có tiếng nói chuyện vọng vào từ phía phòng bếp. Từ từ ngồi dậy và nhìn ra ngoài, Taehyung thấy Jimin trong một sự kết hợp kì lạ, chỉ với cặp kính và chiếc quần boxer. Jimin ngồi ở bàn bếp và ăn bánh mì nướng cho bữa sáng còn Jungkook đã lại tròng mình vào chiếc áo hoodie quen thuộc.

"Em sẽ không bùng học lần nữa chứ?". Taehyung có thể nghe thấy tiếng Jimin cười khúc khích khi Jimin nắm tay Jungkook.

"Em sẽ đi học mà!" Jungkook trả lời. "Em thề đó!"

"Okay! Nhắn tin cho anh khi em học xong nhé!"

"Okay." Jungkook hứa, cúi xuống và đặt một nụ hôn phớt lên má Jimin. "Yêu anh."

"Anh còn yêu em hơn cơ."

"Đừng có khiêu khích em như vây, không em sẽ...... Ồ, hyung! Anh dậy rồi à?"

"Cậu ổn chứ, Taehyung – ah!" Jimin hỏi, nhìn về phía phòng khách.

"Tớ thấy hơi nhức đầu." Taehyung lẩm bẩm khi đưa tay lên day hai bên thái dương. "Tối qua tớ đã uống rượu à?"

"Đúng vậy!" Jimin và Jungkook đồng thanh trả lời.

Buổi sáng trở nên khá hỗn độn khi dòng thời gian thực tế và dòng thời gian trong kí ức của Taehyung không được đồng nhất. Cậu liếc nhìn dấu nhỏ màu xanh trên cẳng tay và nuốt khan bởi vì có cái gì đó đang nghẹn lại nơi cuống họng cậu.

"Jimin à!" Taehyung thì thầm.

Lặng lẽ đựng lên khỏi chiếc ghế, Jimin với nửa trên vẫn đang để trần, nhẹ nhàng ngồi xuống sàn, kề bên người bạn thân nhất của mình, vòng tay ôm lấy cậu ấy vào lòng. "Sắp kết thúc rồi."

—————

Đồng nghiệp của Taehyung nhanh chóng nhận ra tình trạng của cậu: vật vờ như một zoombie với dấu ấn nhỏ màu xanh trên cánh tay. "Phòng khám Yongsan là tuyệt nhất!", anh ta bình luận kèm theo cái gật đầu tán thành. "Anh họ tôi đã sử dụng dịch vụ của họ vào năm ngoái. Anh ý đánh giá họ rất cao."

"Điều đó nghe ổn đấy."

Có lẽ hôm đấy là thứ năm bởi vì nó khá gần đến ngày cuối tuần. Các đồng nghiệp của Taehyung đang chú ý vào cuộc tán gẫu sôi nổi. Như những ngày bình thường khác, có lẽ Taehyung sẽ là trung tâm của cuộc chuyện trò đó, nhưng cậu tự thấy sự khổ sở cùng trái tim đau đớn của bản thân không cho phép cậu có thể thoải mái vui đùa. Taehyung tự lấy đó làm lí do để cậu cho phép bản thân được đi ăn trưa một mình. Taehyung đi xuống quán coffee nằm bên dưới văn phòng, hài lòng với suy nghĩ có lẽ anh chàng pha chế sẽ lại tặng cậu một chiếc bánh miễn phí như lần trước.

Quán coffee đông đúc bởi đang là giờ ăn trưa. Có một hàng năm hay sáu người gì đó đang đứng xếp hàng trước Taehyung và một chàng trai đặc biệt đứng ngay trước menu, tách biệt ra khỏi hàng và đang chăm chú nghiên cứu thực đơn.

"Xin lỗi, nhưng anh có đang xếp hàng không vậy?"

"Hi...."

Người được hỏi quay đầu lại nhìn và đôi mắt anh ta mở to khi thấy Taehyung.

[JinTae] Don't Forget |Trans|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ