💜💜💜Taehyung lết ra khỏi giường vào sáng thứ bảy với từng thớ cơ nơi cẳng chân và bắp đùi đau nhức. Sáng nay Taehyung đồng ý hẹn gặp Jimin ở trung tâm mua sắm, khu phức hợp thật đông đúc vào ngày cuối tuần và Taehyung đã tìm thấy Jimin ở trong đám đông sau đó nhanh chóng tham gia vào "nhiệm vụ" cùng với Jimin.
"Nó phải thật hoàn hảo!" Jimin tuyên bố, bước vào một cửa hàng trang sức đắt tiền với quyết tâm cao vút.
"Tớ chắc chắn rằng Jungkook sẽ thích mọi thứ cậu tặng thôi, Jimin – ah!"
"Đây là kỉ niệm một năm của tụi tớ. Tớ không thể làm hỏng nó được. Tớ sẽ không để bản thân mình sống sót nếu có bất kì sự cố gì."
"Được rồi, tùy cậu thôi!"
Họ mỉm cười lịch sự với người nhân viên đang đứng sau tủ kính khi người đó bắt đầu bày các loại nhẫn bạc khác nhau lên mặt tủ cho Jimin lựa chọn.
"Có lẽ là cặp này." Jimin thì thầm, tay chỉ vào một cặp nhẫn đặc biệt đắt tiền. Hàm Taehyung như muốn rơi ra khi cậu nhìn thấy giá của nó.
"Nó đắt đấy Jimin – ah!"
"Tớ đã tiết kiệm mà, không sao đâu!"
"Thật ư?"
"Yeahhh. Đó là lí do tại sao gần đây tớ đã cực kì hạn chế chi tiêu đó. Tất cả là để dành cho điều này."
Taehyung e ngại quan sát Jimin khi người bạn thân của cậu yêu cầu được thử cặp nhẫn đắt tiền đó và cậu ngắm nhìn Jimin trong bất ngờ tới nỗi không thốt nổi thành lời khi Jimin đeo chiếc nhẫn nhỏ hơn vào ngón tay rồi mỉm cười hài lòng.
"Đây cũng là kiểu mà Jungkook thích." Jimin thốt lên, đưa tay ra ánh sáng để ngắm nhìn chiếc nhẫn rõ hơn.
"Cậu yêu Jungkook nhiều lắm đúng không?" Taehyung hỏi.
Jimin bật cười. "Chẳng phải điều đấy được tớ thể hiện quá rõ ràng rồi sao?"
"Cậu có nghĩ Jungkook sẽ là người đó của cậu?"
"Tớ biết. Biết rằng Jungkook chính là một nửa của tớ." Jimin xác nhận với sự tự tin đến mức Taehyung không thể phản bác lại.
"Làm sao mà cậu biết được điều đó cơ chứ?"
"Tớ cũng không biết phải giải thích như thế nào với cậu, Tae – ah!" Jimin quan sát người bạn thân đang chun mũi lại, trong đầu thì loay hoay tìm lời giải thích. "Tớ biết được điều đó, ngay giây phút tụi tớ gặp nhau."
"Ahhh"
"Cậu có hiểu cảm giác tuyệt vời đó không?"
Taehyung nhớ rằng cậu cũng đã từng có cảm giác như vậy, tại một thời điểm nào đó.
"Tớ hiểu!"
—————
Taehyung nhận được tin nhắn vào chiều thứ bảy và không ai khác đó chính là Jung Hoseok
Hoseok: Hi Tae! Chúc em một buổi chiều tốt lành.
Hoseok: Hi vọng em không phiền khi anh hỏi xin Joon số của em.