Chapter 7

3.5K 87 74
                                    


A/N: UNEDITED, happy Reading!

BIBLICAL WARNING: 2 Timothy 4:3-4 Sugar-coated preaching is dangerous to your Soul

CHAPTER 7:

His so Hot like a Volcano na any seconds from now gonna explodes. He was holding me tight I feel his grip so tight that I can make any small movements. His eyes is dark feeling ko tuloy may imaginary dark aura siya ng isang halimaw at nakakatakot. Hindi ko alam pero I cried I cry in front of him I put both my hand on my face and I cry.

"shit!" rinig kong mura niya "shhhh stop crying baby..." his soothing voice as he patted my hair and hugging me more tightly... I feel his kisses on my jaw.

"stop crying baby please...." He said unti untin namang humina na ang mga hikbi ko. ewan ko kung bakit ganito ang reaction marahil siguro ganito rin siya ka init at kagalit ng pinamukha niya sa akin walang kami na kahit kelan walang nagging kami.

"I am so very mad baby.. so fucking mad mababaliw ako pagnawala ka pa sa akin I can't stand this anymore fuck! it was not easy shit! Can't get out of it in my head" he said rinig kong ang pag swipe niya sa cellphone niya habang yakap niya pa rin ako we are now seating on the couch..

"hello Ninong sorry for disturbing you, can you please go here now I am gonna prepare the chopper, yes, yes okay thanks ninong" he said after ending the call.

"stand up now baby go to our room change your dress I will wait for you... don't try to escape again hmmm.... Baka hindi na ako makapag timpi I 'm telling you baby hmmm...." He said as he carry me to my room.

Bahagya niya akong nilapag sa kama. "Lalabas lang ako magpalit ka nang damit gonna wait you downstairs, just follow my rules and were good" he said and I heard a door signing me that he left me alone. Pinakiramdaman ko muna ang bawat saglit bago ko inalis ang mga kamay sa aking mga mata. Napahawak ako sa bahagya sa kama ng patayo na ako I feel dizzy I just don't know why I feel so hot.. kahit medyo na hihilo pilit ko pa ring pinuntahan ang cr para makapaghilamos matapos nu'n I went back in the room and I found a white offshoulder knee length white dress hanging on the closet may tag pa na wear this so I assume this is it. Walang patumpik tumpik pang sinuot ko yun and I braided my hair in a French twist style naka kita rin ako ng sapatos na puti I think they are a set. So I wore it too. Pinahiran ko lang ng lip gloss ang labi ko at ang mukha ko oulbos lang matapos nun lumabas na ako only to find out he was in bed waiting for me. Bahagya pa akong nagulat pag ka kita ko sa kaniya.

"finish?" he asked in monotone. Nakakunot pa rin ang noo niya halatang inis at galit pa rin siya sa akin. hindi tuloy ako nakasagot sa tanong niya

"come here" he seriously said as he wait for me to come to him. Tila naman parang wala akong narinig I was just there standing and absently mindedly thinking why am I even so much so sensitive kung galit siya pakielam ko ba.

"hindi mo ba ako narinig sabi ko come here" and he pull me para naman akong isang magaang bagay na dumausdos sa dibdib niya. his hold is too tight to feel ramdam ko ang naglalakihang mga daliri niya sumasakop sa bewang ko. walang ano anon a inakay niya ako palabas he was so damn serious na nakakatakot na mag isip kung ano ang naiisip niyang gawin I am afraid of hwt he is capable of. I've know him for having a lot of patience pero siguro nga talagang nag babago ang tao malayaong malayo to sa Zane na kilala ko it was a version of Zane that was too shady too undertsand and too scary to know.

Mabilis kaming naglakad papunta sa isang lugar I didn't know na may ganitong place pa pala dito I saw how he swipe the card and the glossy door open at tumabad doon ang isang mini pavilion surrounded by garland of flowers at may faountain pa sa bahagyang gitna at sa may banda dulo naman merong swing at merong wishing well. But what caught my attention is.... A red carpet going to that small pavilion, petals of flowers are scartterd everywhere and at the end of that I saw a middle aged man and his--- friend wearing a grin smile on their face.

His Own Property Mini Series (1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon