Chapter 19

3.4K 85 41
                                    

a/n:unedited Happy reading!

Exodus 15:26 "Dahil ako ang Panginoon, ang nagpapagaling sa inyo."

Chapter 19

Nakabusangot ang mukha ko maaga pa kasi ako ginising ng asungot talagang hindi ako tinatantanan sa pagpapacheck-up naming sa OB gyne. At dito kami ngayon sa isang private hospital owned by his friend Froilan's parents. He was on full smile alalay na alalaya sa akin ito habang nagsasalit a at nag eexplain ang doctora he was holding my hand and my waist.

"Doc how about the food she is going to eat meron bang mga bawal?"

"yes merong mga bawal kay Mrs. Stalin Mr. Stalin katulad na lang ng sobrang alat, mga junk foods, softdrinks"

"baby narinig mo yun ah sabi ni Doc bawal" sabi pa nito sa akin na para akong bata.

"don't pout baby kahit kaharap natin si doc I will kiss you savagely" banta pa nito.

"hmmm.. eh doc how about mt wife's sex drive what will happen?" direstong tanong nito damn he is so bulgar. Pinalo ko namang ang braso nito and I glared at him. Pero parang wala lang sa kaniya. He lean and kiss me on my nose and he continue to talk to the doctor.

Matapos pumunta at magpacheck up sa doctor nagyaya itong mag mall kami,

"saan ba kasi tayo pupunta hubby?"

Ngumiti lang ito "just follow the lead my baby solly" aniya. He was holding unto my waist when we went inside to a certain store.

"baby planet" I read

"yes baby, mamimili na tayo" at iginaya ako nito sa mga pam baby na mga damit.

I touch it at nagtingin tingin na rin ako. I saw how Zane managed to do malling happily yung alam mong excited na excited na siyang maging Daddy.

"baby, bili tayo nito suot natin pag lumabas na ang anak natin" aniya at pinakita sa akin ang isang set na family padjamas na may nakasulat na "Daddy Love, Mommy Love and Baby Love".

I touch my belly see that baby you have a crazy but lovable daddy and I smile at him, making me love him more lalo na pag inaadress niya iyong salitang "anak natin" ang sarap sarap sa pandinig he is so proud Daddy.

Marami rami na rin ang nabili naming when he shop for a maternity dress for me. I picked color pastel na mga damit when something caught my attention it was a red hot seethrough lingerie. Pasimple kong nilagay sa cart iyon akala ko makakalusot sa kaniya. But he look at it.

"damn baby, your giving me a boner" he whisper.

"bibilin ko to but promise me susuotin mo lang to pag tayong dalawa lang, you will exclusively wear it just for me baby? Understand?" hinawakan ko naman ito sa braso and I nodded like a kitten.

"yes hubby" I said cutely.

He sigh at madali kaming lumabas at binayaran iyon. We went back home only to find out mommy Salv daddy Zanty

Dali dali ang dalawang matanda sa pag-alalay sa akin na akala mo I am a precious gem.

"oh gosh Sol Dear I was so delighted when I hear a news atlast I am having a grandchildren for real" kwento nito ng makaupo na kami sa couch.

" I am so sorry tita-"

"mommy Dear"

"sorry Mommy"

"I understand pero nakapag usap na ba kayo tungkol doon?'

"wala pa po"

"give him a chance anak please listen to him"

His Own Property Mini Series (1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon