a/n: thank you for waiting enjoy reading!:)
CHAPTER 5
RAMDAM ko pa rin ang nginig ng aking labi, tuhod at kamay maging ang tibok ng mabilis ng aking puso he is invading my lips like it was his life support. Nabato balani ako hindi ako makagawa ng kilos tila nag freeze ang utak ko sa pagkain niya sa aking mga labi. I feel his touch tighten as i did not response to his kisses.
Inihanda ko ang lakas para sana sa isang malakas na tulak para sa kaniya subalit katulad ng inaasahan talo ako, talo pa rin ako sa kaniya tila yata pinag lihi siya sa semento sa tigas ni hindi man lang natinag ang hinayupak bagkus lalo pang lumalim ang paghalik niya sa akin.
Halos pangapusan na ako ng hiniga subalit sa kaniya para wala lang yun pinilit kong manlaban mula sa hawak niya trying to escape from his very territorial gesture I close my mouth I wiggle my arms and I kicked him and hit where it hurts the most but still it was a failed. His flexed where so firm na kahit ano yatang gawin ko para siyang linta na garbe ang kapit. He stop kissing me
"let me go!" I said in gritted teeth.
He didn't dare to answer me, at dahil doon mas lalo akong naiinis at nag wala sa pagkakahawak niya. I try and try to punch and kick him but it was of nothing.
"stop baby, I am at the verge of my limits don't push me please" he said in firm voice.
Ang kapal ng mukha ng gago! Akala mo walang ginawang kasalanan.
"ang kapal ng mukha mong Hinayupak ka! I really hate you!"
He groan to the words I said to him lalong dumilim ang mata niya his jaw clenched and he lift me up like I was a sack of rice. Nag pupumiglas ako at pinag susuntok siya sa likod pero balewala lang sa kaniya ang lahat.
I feel dizzy when he lay me down on a soft bed I don't know where am I, my eyes are close para yatang bumaligtad ang mga kinain I feel like to vomit.
The door of the door open as I feel his presence leave me dun ko lang binuksan ang mga mata ko I was in a room a luxury and huge room it was like a penthouse big. Pero hindi ko na na appreciate pa ang ganda ng hindi ko na masikmura na mangasim ang aking tyan mukha yatang bumabalik na naman ang pagiging acidic ko I found the bathroom and kneel beside the bowl at duon sumuka ng sumuka when I feel relieved I went back to bed and I fell asleep feeling my physical pain and my emotional pain
HAPLOS sa aking pisngi ang nag pagising sa akin. umiwas ako at tumagilid ng higa I heard a soft cuckle tila yata tuwang tuwa ito I never mind it and continue my sleep I am slowly went back to sleep when I felt a soft kiss on my nape beset! Tumaas ang mga balahibo ko! knowing someone is beside me mabilis akong dumilat at napabangon.
"hindi ka pa rin nag babago you still asshole Mr. Stalin you think I was so still damn in love with you well you are so wrong I loathe you with every part of your body including you poor living soul!"
"hahahaha!!!!" he laughed
"my baby solly grow up so fast sharp tongue eh?! Should I punish that? what do you think?" he ask darkly napalunok naman ako ng malalim may halong takot man pero nangingibabaw ang galit ko sa kaniya.
"I'm not the same girl this madly inlove with you Mr. Stalin I regret falling in love with you it's the biggest mistake ever I committed and I am so happy luck is still on my side nung nawala ka naging mabuti ang buhay ko alam mo ba yun? You know what sinusumpa kong nagkita pa tayong muli!" I said in my most gritted and serious voice I push him nagulat pa ako ng mapabitaw siya sa akin hindi ko inaasahan iyon but I'm so glad maaari na kasi akong mag walk out sa presensya niya.