a/n:unedited
Chapter 9
ECCLESIATES 12:1 Don't let the excitement of youth cause you to forget your creator, Honor him in your youth before you grow old and say "life is not pleasant anymore."
He droved so fast na akala mo nakikipagkarera kami kay kamatayan I saw how his knuckles getting white as he hold the stiring wheel so tightly he didn't even speak. His eyebrow are knotted his jaw ang clenching and I know he is mad man again. Bigla akong kinabahan ng lumingon siya sa akin with that kind of deadly stare I feel goosebumps. Wala pang ilang sandali pumasok ang sasakyan niya sa isang marangyang Village naglalakihang mga mansion ang nakatayo doon hindi ko tuloy napigilang hindi mapahanga sa ganda ng mga pagkakaagwa nito halatang mayaman ang nakatira. Nagulat ako sa mabilisang galaw niya he opend the car door and carry me with his mad face nakakatakot tuloy tumitig at humawak sa kaniya. He opened the door of the house at dumiresto kami paaakyat sa taas it was a glasswalled house ang ganda sobra pero yung feeling na hindi mo voice out yung appreciation kasi karga ka ni incredible hulk na namumutok ang mukha sa galit mas lalo akong napakapit sa kwelyo niya ng buksan niya ang isang kwarto sa tantiya ko master bedroom iyon at ng buksan nga niya tama ang hinala ko, maganda rin ang loob at hindi nakaligtas sa paningin ko doon ang napakalaking king size na bed niya halos matutop ko ang bibig ng Makita ang larawan naming nung kasal na nakasabit sa dingding sa taas ng king size bed niya. napakapit ako sa kaniya ng sobra akala ko kasi ibabalibag niya ako sa kama halos pumikit nga ako ng pinirmi niya ng mga kamay sa balikat ko at sa mga binti ganon kasi ang mga nababasa ko sa mga pocket books yung tipong pag galit yung bidang lalaki ihahagis niya yung babae tapos papatungan waaaaahhhh.... Pikit na pikit ang mata ko hinihintay ang pagbalibag niya sa akin nag isip pa ako ng 1 to 60 bago ko buksan ang mata ko at marahan niya akong pinatong sa kama nang hindi ako binibitawan nagkatitigan kami.
"whose that guy?" mariin niyang tanong hindi naman nakaligtas sa paningin ko ang paggalawan ng kaniyang panga.
"h-he was my friend" sabi ko ng mahina tinitigan ko ang ekspresyon niya tumaas ang sulok ng labi tila hindi kompormi sa sagot ko.
"friend? Huh?"
"t-totoo naman—"
"a fucking friend yet a suitor for fucking five years?!"
"paano mo nalaman yun?" I asked curiously
"tsk! So its true he was courting you!?" mapanuya niya sabi, para namang natamaan ang self confidence ko yung datingan kasi nag papakasabi niya eh parang sa dinamidami ng babae bat ako pa ang niligawan eh compare to others I am nothing.
"yes bakit akala mo ba wala magkakagusto sa akin? tandaan mo Mr. Stalin hindi ka kawalan sa akin you made me marry you out of my rights! Mas gugustuhin ko pang maging matandang dalaga kesa maging asawa mo!"
"then sorry to inform you my baby solly you will be tangled with me forever" he teased demoniously
"you make own me by papers but not in my head nor in my soul at mas lalo na sa heart mas deserving ko pang ibigay kay Richard yun kesa sayo you know how much I hate---" I didn't finish my sentence when he scooped a handful hair of mine as he angled his lips on my lips.
"lets see baby let me change that hate to love" he said as he kiss me deeper and deeper and deeper. Tumigil ang mundo ko ng sirain niya ang top clothes ko.
"Zane!!"
"your hurting me so much baby its fucking hurt!" he said as he indulged in my two bosom ramdam ko ang malamig niyang dila sa dalawang korona ko sinipsip dinilaan at kinagat kagat niya iyon I feel the pained and pleasure as he alternately do that.
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (1)
Short StorySomeday, Someway love will find away...