Chap 7

1.8K 190 0
                                    

Chớp mắt vài cái, người đó quay lưng lại. 1 nửa gương mặt bị che bởi chiếc khẩu trang đen, bóng lưng nhỏ nhắn nhưng nhanh nhẹn. Cô ta cũng khá thông minh đấy, chỉ lấy 1 số tiền bằng 1/2 chiếc balo đen của cô ta. Tại sao ấy à? Vì lấy 1/2 thì dễ di chuyển hơn chứ sao? Khóe môi cậu khẽ cong lên, xem ra không phải dạng tầm thường.

Cánh cửa được mở toanh ra, cô ta giật mình quay lại, là Lisa! Nó nhanh chóng nhìn cô ta rồi lấy đồ mặc cô ta đứng trơ ra đó. Jisoo thấy điều gì đó không ổn, có gì đó màu đỏ le lói ở trong đống tiền ấy. Cậu zoom to lên 1 tí, nuốt nước bọt rồi khẩn trương báo với Lisa

-" Ra ngoài mau!"

-" Sao thế?"

-" Có thiết bị chống trộm, mày mau ra ngoài và lôi cô gái đó ra ngay!"

Lisa nhanh chóng nắm tay cô gái đó đi ra ngoài, những âm thanh ầm ĩ xen lẫn ánh đèn màu đỏ phát ra từ căn phòng. Jisoo toát mồ hôi, tình hình này có thể bị bắt như chơi. Nhanh nhẹn xem camera ở dãy hành lang, thật may là ở đó không có ai. Chỗ của Lisa và cô gái kia có vẻ khá xa để có thể đến dãy hành lang đó

-" Lisa! Mày mau chạy thẳng ngã ba của công ty rồi rẽ phải, ở đó không có ai!"

-" Ừm"

Cô gái đó có vẻ chưa nhận thức được tình hình, cứ để cho Lisa kéo mình đi, xem ra cô ta chỉ là dân nghiệp dư. Đang chạy giữa đường thì bị 1 tên vệ sĩ to con chặn lại, trên tay hắn là 1 khẩu súng hơi cay, nó liền dừng lại trước mặt hắn. Giờ trên tay nó không có lấy 1 loại vũ khí phòng thân, nguy rồi...

Bỗng từ sau lưng, một cái gì đó vụt qua khiến nó nhất thời hốt hoảng. Khẩu súng trên tay tên vệ sĩ rơi xuống đất. Hắn nhăn mặt đau đớn, hắn co giật vài cái rồi cố gắng gào lên trong cổ họng. Mọi việc trước mắt đó quá đỗi kinh dị, con ngươi mắt phải của hắn lăn lóc dưới đất, hốc mắt trào máu không ngừng. Nó kinh hãi nhặt ngay khẩu súng hơi cay dưới đất lên, trên con ngươi đang nằm lăn lóc trên nền đất lạnh lẽo ấy của hắn...có 1 cây phi tiêu cắm vào. Quay người lại phía sau, ánh mắt này, điệu bộ này, dáng người này trông rất quen, còn cả tài năng thiện xạ như vầy. Tất cả đều giống với...Jennie Kim!

Tên cảnh vệ run rẩy với tay ra sau lấy chiếc bộ đàm từ túi quần, nó nhanh chóng dẫm lên bàn tay đang lạnh dần đi của hắn khiến hắn đau đớn hét lên. Chiếc tai nghe của Lisa lại truyền tiếng nói của Jisoo vào trong tai của nó

-" Nguy to rồi! Có rất nhiều bảo vệ đang đến!"

-" Mẹ kiếp!"

Jisoo lập tức rời khỏi bàn và chạy nhanh ra ngoài, không quên mang theo cây gậy sắt đã đập 3 tên bảo vệ ngu ngốc bất tỉnh. Vừa bước ra ngoài, 4 tên vệ sĩ đã chặn đường cậu lại. Mặt tên nào cũng gườm gườm, đáng sợ vô cùng. Trên tay mỗi tên là 1 cây gậy bóng chày, có tên còn có cả dao.

Không hề nao núng trước mấy tên vệ sĩ này, cậu nhanh chóng nhấc cây gậy sắt lên. Lạnh lùng nhìn hết 1 lượt mấy tên vệ sĩ nãy giờ đã như những con chó đói chực chồm khi thấy miếng ăn, khóe môi cậu nhếch nhẹ lên. Lùi ra sau 1 bước để lấy đà, dồn lực vào hai chân tiến về phía bọn chúng.

Những tên đó xông lên hết thảy khiến cậu khá khó khăn, lách nhẹ người qua 1 tên và tặng cho hắn một cú đánh khá đau vào bụng làm cho hắn ôm bụng ngã quỵ. Tên thứ 2 dùng cây gậy bóng chày đánh mạnh về phía cậu, bình tĩnh né cú đánh đó. Cúi thấp người xuống tẩn cho hắn 1 cú đánh vào hông khiến hắn ngã người về sau và nằm xuống đất. Còn 2 tên cuối cùng, nên xử tên nào trước đây? Thôi thì nên xử 2 tên 1 lượt luôn vậy. Xông đến tên thứ 3 và đánh vào mặt hắn vài cú đấm rồi túm lấy cổ áo hắn quăng về phía tên cuối cùng, cả 2 tên bị dồn vào tường rên lên vài tiếng đau đớn. Tên thứ 3 xô tên còn lại qua 1 bên, quệt nhẹ một bên khóe môi đã chảy máu của mình, dùng con dao sắc lẹm lao đến cậu 1 cách điên dại. Tên còn lại có vẻ choáng váng đứng không vững rồi, xem ra cần tẩn 1 cú nữa hắn sẽ bất tỉnh thôi, nhưng tên này có vẻ còn khá khỏe, gặp bất lợi rồi đây. Dùng hết lực ở tay đập chiếc gậy sắt vào đầu hắn làm hắn bật người ra sau và  ngồi lên chiếc ghế xếp sau lưng, máu từ đỉnh đầu hắn chảy ra, một đường, hai đường rồi ướt cả mặt hắn. Chạy lại đạp lên đùi và vai hắn để bật người lên giáng cho tên còn lại 1 cú đánh mạnh mẽ khiến hắn ngã xuống.

Thở dốc một cách mệt mỏi, mấy tên này làm cậu mất khá nhiều sức. Mùi máu tanh dề xộc lên khiến cậu khó chịu nhăn mặt, nhanh chóng liên lạc với Lisa

-" Sao rồi? Ổn không?"

-" Đến giờ vẫn ổn, nhưng mấy tên này to con quá nên tao hơi mất thời gian, mày đang ở đâu?"

-" Trước phòng camera an ninh, nhưng mà tao muốn mày làm 1 chuyện,..." 

-" Ừm, tao biết rồi"

Lisa đạp vào đầu tên vệ sĩ nằm dưới đất, ánh mắt nó trở nên sắc lạnh dán vào người cô gái kia rồi từ từ tiến lại...


[JenSoo] [Longfic]  The Night HuntingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ