Chương 1230 Ngày cũ thời gian ( 42 )
Lâm Vũ Đồng ở trên đài bộ dáng đem Tứ gia đậu không được.
Giới ở đi?
Còn phải ta cứu tràng đi?!
Hắn một bên cười, một bên chọc chọc một bên tiền tư xa, thấp giọng nói vài câu.
Tiền tư xa méo miệng, nhưng rốt cuộc là đứng dậy. Đợi lát nữa tràng vỗ tay chậm rãi dừng lại thời điểm mới nói: "Chúng ta mới vừa đánh một hồi trận tiêu diệt, nhanh chóng hữu hiệu tiêu diệt địch nhân. Nhưng đồng thời, cũng đem địch nhân gan cấp dọa phá. Đừng xem thường tiểu tặc kia, cơ linh đâu, ở chúng ta nhất nhất năm, đã chịu bị thương nặng lúc sau, là sẽ không dễ dàng lại đến chúng ta xưởng. Cho nên, kế tiếp, chúng ta liền phải có đánh đánh lâu dài chuẩn bị tâm lý. Đánh lâu dài là cái gì? Chính là ngươi đến háo đến khởi! Ta sao cùng địch nhân so chính là kiên nhẫn, so chính là bền lòng, so chính là nghị lực, so chính là trí tuệ." Hắn nói, còn huy động thủ thế tăng cường khí thế cùng sức cuốn hút.
Quả nhiên, từ trên đài đến dưới đài, không có người bủn xỉn, đều cho tiểu địa chủ cực kỳ nhiệt liệt vỗ tay.
Loại này khẳng định kêu tiền tư xa thần sắc có chút phi dương, thậm chí đứng ở đại lễ đường trên ghế múa may cánh tay nói: "Ta kiến nghị, chờ đến chúng ta đem chim sẻ tiêu diệt kia một ngày, lại đến nhiều lần cuối cùng thành quả. Tiểu thắng không tính thắng, đại thắng lại thỉnh công!"
Hảo!
Nói rất đúng!
Vỗ tay sấm dậy, vì hắn vỗ tay!
Đoan Dương ở phía sau trong đám người, nhéo giọng nói kêu: "Tiền sư phó nói rất đúng. Chim sẻ quá đáng giận, chúng ta hẳn là rút nó mao, đối nó mổ bụng lúc sau, ăn nó thịt, gặm nó cốt mới giải hận. Chúng ta cũng kiến nghị, có thể phân tiểu tổ đăng ký tiêu diệt chim sẻ số lượng, đến nỗi này đó bị tiêu diệt địch nhân, nên hủy thi diệt tích!"
Cái này công nhân trẻ nhóm ầm ầm trầm trồ khen ngợi, sau đó càng nhiều người vỗ tay.
Đối đát đối đát! Đều đã quên chim sẻ là có thể ăn sao.
Không riêng gì có thể ăn, vẫn là ăn ngon. Nó lại tiểu, kia cũng là thịt a!
Đoan Dương nắm nắm tay múa may lên: "Chúng nó ăn chúng ta cốc, chúng ta phải gặm chúng nó cốt, cái này kêu ăn miếng trả miếng!"
"Ăn miếng trả miếng!"
"Ăn miếng trả miếng!"
Đại gia nhiệt tình bị bậc lửa, phía sau tiếp trước kêu.
Nhưng Lâm Vũ Đồng còn ở trên đài đâu, cũng không có bị đại gia cho phép xuống dưới.
Nàng còn phải tỏ thái độ a!
Nói cái gì đâu?
Nàng nói: "Tài vụ và kế toán khoa phụ trách một tháng báo bảng, chủ yếu nội dung là đối chim sẻ nấu nướng phương pháp......"
Sau đó càng có rất nhiều nữ công nhân viên chức trầm trồ khen ngợi!
Lâm Vũ Đồng mới từ mặt trên cấp thoát thân.
Xuống dưới lúc sau, Diêu hồng còn lòng còn sợ hãi: "Ngượng ngùng a, khoa trưởng, ta cho đại gia kéo chân sau."
Lâm Vũ Đồng liền nói: "Cho nên, báo bảng ngươi đi viết."
Bảng đen không phải cái loại này rất cao cần thiết đứng ở trên ghế mới có thể đủ đến đỉnh ngạch cái loại này. Trong xưởng dùng chính là cái loại này giá gỗ hình thức, đứng ở đường chân trời thượng là có thể đủ đến nhất đầu trên. Loại này việc, đối với một cái thai phụ tới nói, nhiều trạm thượng nửa giờ cũng không gọi sự.
Này sống nàng có khả năng.
Như vậy xử phạt, cũng tỉnh khoa người đối nàng có ý kiến.
Ở Lâm Vũ Đồng xem ra, loại sự tình này lạc hậu một chút có cái gì quan hệ? Nhưng ở trong mắt mọi người, đây là phi thường nghiêm túc sự tình.
Xem đi! Có lúc này đây lạc hậu, toàn bộ phòng đều không cần suy nghĩ cái gì tiên tiến công tác giả, chiến sĩ thi đua, không diễn!
Trực tiếp không tư cách!
Trong lòng có thể không oán khí sao?
Lại nói tiếp, nhà mình phòng cùng phòng hồ sơ so sánh với, ở nhân số tương đồng dưới tình huống, nhà mình ở tổng số thượng chỉ thiếu một con. Đã có thể này một con, gọi người ta bình quân giá trị nhiều 0 điểm linh mấy. Vẫn là so tài vụ và kế toán khoa muốn cao.
Tài vụ và kế toán khoa đâu, đi nhân số cùng nhân gia làm nhân số tương đồng. Nhà mình lại có Diêu hồng loại này tham chiến mà vô chiến lực nhân viên, còn phải phân một người chuyên môn đi chăm sóc nàng, liền sợ kia một chút loạn thực, ai không cẩn thận đụng vào nàng.
Kết quả chính là hai người không làm nhưng các nàng phải tính toán ở tổng số nội.
Này liền thực xấu hổ, còn không bằng ban đầu liền xin nghỉ đâu.
Lâm Vũ Đồng cảm thấy việc này vô nghĩa, nhưng đại gia thái độ thật là nghiêm túc. Kia đây là chính thức công tác.
Sẽ khai xong rồi, nên phòng mở họp.
Đại gia ý kiến chính là cái tự đơn độc hành động, cuối cùng gom kết quả. Chủ yếu là nhằm vào Diêu hồng như vậy, dù sao đại gia trừu không ra tay đến mang nàng. Kêu chính nàng nghĩ cách hoàn thành nhiệm vụ, nhà nàng nam nhân hoặc là mặt khác người nhà khẳng định liền sẽ đáp bắt tay, như vậy liền không kéo chân sau.
Nếu đại gia ý kiến là cái dạng này, vậy như vậy an bài đi.
Vì thế, không gì sự làm, mỗi ngày nơi nơi chuyển động bắt được chim sẻ chuột.
Trường học đều nghỉ, học sinh mỗi ngày đi cấp lão sư giao một lần thu hoạch là được. Lão sư chính mình cũng có nhiệm vụ đâu.
Vì thế, bọn nhỏ vui vẻ.
Mặc kệ nam hài tử nữ hài tử, nhân thủ một cái cung. Buổi tối thời điểm, cùng miêu dường như, miêu bắt được chuột.
Nhưng chim sẻ cùng lão thử so sánh với, này mục tiêu liền minh xác nhiều. Cho nên, đại gia mục tiêu, chủ yếu vẫn là chăm chú vào chim sẻ trên người.
Phụ nữ nhóm giơ cột dưới tàng cây oanh, các nam nhân lên cây, khai triển lập thể thức phòng ngự.
Càng độc ác biện pháp liền thuộc buổi tối bắt tước hành động, ở chim sẻ thường sống ở dưới tàng cây gõ chậu gõ thùng. Tước nhi chấn kinh liền phi, nhưng chim sẻ là bệnh quáng gà chứng a, vừa đến buổi tối gì cũng nhìn không thấy, khắp nơi loạn đâm sau đó đi đời nhà ma.
Đại gia trên mặt đất nhặt, nhặt được về sau dùng dây thừng đem chim sẻ chân buộc chặt lên, một chuỗi một chuỗi hảo lấy còn hảo đếm đếm.
Mà bọn nhỏ đâu, đem thu hoạch chim sẻ xâu lên tới treo ở trên cổ, một phương diện là giải phóng tay, nhưng càng nhiều, còn lại là khoe ra bọn họ chiến lợi phẩm.
Đoan Dương mang theo đan dương cùng ánh sáng mặt trời, này ba cái hài tử tương đối tặc.
Bọn họ làm gì đâu?
Thua chim sẻ, sửa đào tổ chim. Một ngày mấy chục cái trứng chim, vẫn là có thể báo cáo kết quả công tác. Cầm đi kêu lão sư vừa thấy, trở về liền vào bụng.
Nhà máy chim sẻ, bởi vì đại chiến dịch, đều không nhiều lắm.
Vì thế đại gia sáng lập tân chiến tuyến, nơi nơi tìm đi.
Lâm Vũ Đồng không thể ngoại lệ a, ngốc tại trong xưởng cũng thuộc về không có chuyện gì một loại. Văn phòng chỉ cần lưu một cái nhân viên công tác liền hảo. Đại gia thay phiên sao. Nhưng là làm lãnh đạo, như thế nào có thể không đi trước diệt bốn làm hại tuyến đầu đâu?
Bắt được thua, đi ra ngoài đi dạo bái.
Vừa ra nhà máy, hảo gia hỏa, mãn đường cái đều là trừ bốn hại vệ sinh tuyên truyền đội. Khua chiêng gõ trống cầm đại loa, tuyên truyền □□ đâu. Mặt khác, còn sẽ khen ngợi một ít tiên tiến cá nhân cùng tập thể.
Cái gì mỗ mà mỗ mà, tiêu diệt chim sẻ 21 vạn chỉ.
Cái gì người nào đó người nào đó, một người tiêu diệt lão thử một ngàn ba trăm hai mươi lăm chỉ, còn có một con không tính ở bên trong, là mang thương chạy trốn.
Nhìn nhìn lại mặt sau trên xe, một xe chim sẻ lão thử làm chiến lợi phẩm triển lãm. Đại gia nghe tình cảm quần chúng trào dâng a, Lâm Vũ Đồng yên lặng lùi về trong xưởng đi.
Thực mau, đại gia liền phát hiện, chim sẻ không hảo đánh.
Vì thế, lực chú ý lại thay đổi liên tục đến lão thử trên người.
Đối phó lão thử phương pháp nhiều đi. Cái gì "Đào oa" "Lu nước bắt chuột" "Điều mực dầu dính chuột" "Song Hoàng dây thép kẹp chuột" "Chén, thùng, mặt bồn khấu chuột" chờ. Có người còn phát minh một loại diệt chuột "Kỳ chiêu", chính là đem lão thử bắt được, hướng này □□ tắc viên đậu nành, lại dùng kim chỉ phùng thượng sau, đem lão thử thả lại trong ổ, đậu nành bành trướng sau, □□ đã phong kín, nó kéo không ra phân tới, cuối cùng liền điên cuồng, có thể đem một oa lão thử cắn chết. Ở thả chạy phía trước, sẽ đem lão thử cái đuôi cắt xuống tới, bởi vì cái đuôi là dùng để thống kê chiến quả.
Càng có chút hài tử, hoàn thành không được nhiệm vụ, làm sao bây giờ đâu?
Đem một cây lão thử cái đuôi cắt thành hai đoạn, sau đó đem không tiêm một đầu tước tiêm, thật giả lẫn lộn đi.
Lão thử tương đối không hảo trảo, thực mau liền ra sân khấu khen thưởng thi thố. Một cây lão thử cái đuôi có thể đổi một hộp que diêm.
Sau đó trong nhà que diêm phỏng chừng hai ba năm đều dùng không xong rồi. Bởi vì Lâm Vũ Đồng biểu hiện tích cực, chính mình phối trí thuốc diệt chuột bạn rau dại, buổi tối chỉ cần đặt ở bên ngoài là có thể đưa tới chuột, sau đó chuột còn sẽ đi ăn, ăn liền đảo.
Nhà mình thử, không thành vấn đề.
Sau đó cấp nhà này phân một chút kia gia phân một chút, còn đừng nói, đều nói tốt dùng.
Triệu Bình liền nói: "Ta xem các ngươi tài vụ khoa cũng không cần mãn thế giới đi bắt được chim sẻ, các ngươi liền chuyên môn cấp chúng ta phối dược, cho các ngươi nhớ một công."
Toàn khoa trên dưới, lúc này mới đều vui vẻ.
Loại này diệt chuột dược, toàn xưởng trên dưới dùng lúc sau, phát hiện giống như toàn xưởng háo đều bị bắt được sạch sẽ giống nhau.
Có thành quả, rất nhiều người đều tới xin thuốc tới.
Chi viện huynh đệ đơn vị sao, đương nhiên phải cho.
Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới, đem diệt chuột dược sinh sản xưởng cấp đưa tới.
Nhân gia nói rất êm tai, muốn mời Lâm Vũ Đồng đương cố vấn.
Nhưng mưu đồ vẫn là Lâm Vũ Đồng trong tay phương thuốc.
"Phương thuốc đương nhiên có thể cống hiến cấp quốc gia." Lâm Vũ Đồng cũng nói, "Cái này không có gì nhưng nói."
Đối phương há mồm liền phải khen, nhưng Lâm Vũ Đồng cũng nói: "Nhưng nói thật, loại này dược rốt cuộc còn có thể hữu hiệu bao lâu thời gian, ta cá nhân cầm giữ lại ý kiến. Không cần coi thường loại này sinh vật thích ứng năng lực, đương nó thích ứng dược tính, này dược liền vô dụng."
Nói cách khác, rất có thể là ngắn hạn thấy hiệu quả mà thôi.
Nhưng người ta không chê a: "Cái này chúng ta biết...... Chúng ta đương nhiên biết. Cho nên, chúng ta dược cũng phân một thế hệ nhị đại, cũng ở không ngừng cải tiến bên trong, về sau, về sau còn không thể thiếu phiền toái lâm cố vấn."
Không đáp ứng đương nhân gia cố vấn, nhưng người ta liền lâm cố vấn lâm cố vấn kêu lên.
Đến! Cái này cố vấn đương, thật gọi người có chút dở khóc dở cười.
Bất quá có lẽ là này đoạn thời kỳ tương đối đặc thù đi, diệt chuột xưởng dược thuộc về tương đối làm nổi bật xí nghiệp, đãi ngộ vẫn là không tồi. Nhân gia kia xưởng trưởng rất có thành ý, ngầm đưa cho Lâm Vũ Đồng năm mươi cân cả nước phiếu gạo, còn có năm cân du phiếu, năm trượng bố phiếu. Nhân gia nói: "Này đó nguyên bản là cho chúng ta xưởng công nhân viên chức đương khen thưởng đi xuống phát, nhưng là ngài cống hiến, chúng ta không tỏ vẻ một chút trong lòng băn khoăn. Ngài yên tâm, ngài đãi ngộ chúng ta sẽ vẫn luôn cho ngài. Về sau phúc lợi tất cả đều tương đương thành phiếu gạo cho ngài, ngài xem thành không."
Nhân gia này nhà máy còn không ở tỉnh thành, mà là ở dưới một cái địa cấp thành phố.
Đặc biệt vì cái này chạy tới, cũng là không dễ dàng.
Hành đi!
Lâm Vũ Đồng vui vẻ đáp ứng. Phát phúc lợi chỉ cần không phải thuốc chuột, cấp gì đều được đi.
Nhưng quay đầu lại lại tưởng đi, lại có chút hụt hẫng. Ta lâm Diêm Vương hiện giờ đã lưu lạc đến dựa thuốc chuột xuất đầu sao?
Cảm giác còn không bằng heo thức ăn gia súc đâu!
Nhưng mặc kệ nói như thế nào đi, nhân gia cấp không ít.
Đoan Dương liền nói: "Vẫn là cả nước phiếu gạo đâu, lưu trữ, nói không chừng về sau ra cửa có thể sử dụng đến."
Lưu gì a?
Chạy nhanh tồn lương thực đi.
Lúc ấy đào đồ ăn hầm thời điểm, liền ở dưới bài đầy lu. Một cái lu nước to bên trong có thể trang hai ba trăm cân lương thực đâu. Mặt trên dùng phiến đá xanh đè nặng, lão thử chạy không đi vào.
Nàng tưởng đem trong nhà phiếu gạo mau chóng đều đổi thành lương thực kéo trở về.
Chính là cầm phiếu gạo, cũng đổi không ra lương thực ra tới. Mỗi tháng mỗi cái thành thị cung ứng nhiều ít là hiểu rõ. Ngươi một chút tưởng đổi nhiều như vậy, không được.
Đang theo nhân gia nói đi, thường đại mãn từ văn phòng ra tới. Vừa thấy là Lâm Vũ Đồng liền xua xua tay, hướng ra phía ngoài chỉ chỉ.
Thường đại mãn mấy năm nay, hàng năm đều đi Lâm gia chúc tết. Cùng Lâm Vũ Đồng cũng đều là có lui tới. Nhưng nói là chặt chẽ, kia nhưng thật ra không có. Chính là bình thường thân thích. Hắn không nương Lâm gia thế, Lâm gia cũng dễ dàng không phiền toái hắn.
Chính là như vậy một loại quan hệ.
Đại gia không xa không gần chỗ, cảm thấy cũng còn hảo.
"Biểu tỷ." Hắn ra tới liền hô một câu.
Lâm Vũ Đồng cười cười: "Biết ngươi vội, liền không quấy rầy ngươi."
"Mỗi ngày đều như vậy điểm sự." Hắn nói, liền hỏi: "Biểu tỷ tưởng đổi lương thực?"
Lâm Vũ Đồng đem phiếu gạo cho hắn xem: "Nhà ta nhiều cái choai choai tiểu tử, ít nhất phải gọi hài tử ăn no đi. Hắn về điểm này cung ứng lương, đều không đủ tiểu tử này một đốn ăn."
Thường đại mãn liền nói: "Biểu tỷ a, ngươi này tâm nhãn là thật tốt. Nếu là trong nhà không phải đói thế nào cũng phải chờ này lương thực, ta khuyên các ngươi từ từ. Cây trồng vụ hè thời điểm, ta sẽ đi xuống thu lương thực. Năm nay nhìn thu hoạch không tồi, từng nhà giao lương thực nộp thuế đều có giàu có lương thực. Ngươi đắp phiếu gạo bố phiếu du phiếu, lại ra điểm tiền. Giá thượng cao thượng một chút, ta liền thuận thế cấp ta nhà mình thu hồi tới. Đi theo thu lương thực xe cùng nhau hồi."
Lâm Vũ Đồng là biết loại tình huống này. Nông thôn là cái dạng này: Đem lương thực lôi kéo đều cấp lương trạm kéo đi, giao lương thực nộp thuế lúc sau, dư lại, dựa theo quốc gia thu mua giá cả, lại bán cho lương trạm. Lương trạm nhân viên công tác cấp lương thực bình định cấp bậc, một cái cấp bậc một cái giới. Cho nên, đừng xem thường những người này, những người này xuống nông thôn lúc sau, kia đều là hương bánh trái. Hiện giờ còn đều là đại công xã đội sản xuất tập thể bán lương, này lấy công đối công, thường đại mãn khẳng định cùng phía dưới những cái đó cơ sở cán bộ rất quen thuộc. Một phương tưởng cấp lương thực bình tốt nhất cấp bậc, một phương đâu, tưởng trộm đạo mua điểm giá cao lương trở về.
Này trung gian, là có có thể thao tác không gian.
Nàng liền hỏi: "Năm nay lương thực thật sự mùa thu hoạch?"
"Lương thực vụ chiêm là không tồi." Thường đại mãn khẳng định gật đầu, "Này nếu là vẫn luôn mưa thuận gió hoà, tháng sáu phân thời điểm, tiểu mạch xuống dưới, ta cấp trong nhà nghĩ cách đem lương thực lưu đủ. Ngài tưởng a, trộm lương thực tặc đều bị tiêu diệt nhiều như vậy, lương thực sản lượng thế nào cũng được với đi thôi."
Lâm Vũ Đồng khóe miệng trừu trừu: "...... Kia...... Hành đi."
Vừa mới bắt đầu còn từng ngày nhớ nàng lương thực, chờ thiên chậm rãi nhiệt đi lên. Nàng liền không rảnh lo.
Trong xưởng không ngừng hỏi, có gì diệt ruồi bọ diệt muỗi dược không có.
Hiện giờ phun diệt con muỗi dược, đều là thuốc trừ sâu DDVP như vậy nông dược pha loãng lúc sau. Mùi vị đặc biệt đại.
Từng nhà đều cấp phát loại này dược, kêu đem trong nhà cửa sổ đều quan hảo, mỗi ngày phun.
Còn có ruồi bọ chụp, càng là nhân thủ một cái, trong xưởng phát, trường học phát. Sau đó loại này ruồi bọ chụp liền thuộc về đi đến nào đều mang theo đồ vật. Thấy ruồi bọ liền vỗ vỗ chụp!
Lâm Vũ Đồng lại bắt đầu mang theo tài vụ khoa người, tiếp tục phối dược. Loại này dược chế dược bôi trên giấy các-tông thượng, là có thể hấp dẫn ruồi bọ. Ruồi bọ một khi dính lên, bỏ chạy không được.
Sau đó không đợi thuốc diệt chuột xưởng cấp Lâm Vũ Đồng gọi điện thoại, Lâm Vũ Đồng liền cho nhân gia gọi điện thoại, hỏi cái này loại dược bọn họ muốn sao?
Ai u! Bên kia lần này tới thời điểm, đặc biệt có thành ý. Cái gì đào a, hạnh a, dưa lê a, cấp Lâm Vũ Đồng kéo nửa xe không nói, cái gì xà phòng bột giặt đều là hơn mười cái rương hơn mười cái rương hướng trong nhà ôm. Bọn họ nhà máy thuốc diệt chuột tương đối hút hàng, hảo những người này xếp hàng chờ dược đâu. Tưởng sớm một chút bắt được hóa, ngầm loại này tiểu giao dịch cũng không ít.
Lâm Vũ Đồng nhìn nhìn, ngay cả bạch giày chơi bóng hoàng giày nhựa giày đi mưa ô che mấy thứ này đều có.
Có thể thấy được loại này tiểu nhà máy trong khoảng thời gian này có bao nhiêu rực rỡ.
Liền này, trước khi đi còn đưa cho Lâm Vũ Đồng không ít phiếu gạo bố phiếu.
Lâm Vũ Đồng giả ý khách khí một chút: "Này quá nhiều."
"Không nhiều lắm không nhiều lắm." Này xưởng trưởng cười cùng phật Di Lặc dường như, "Chúng ta xưởng bình thượng tiên tiến tập thể, chúng ta toàn trường trên dưới đều cảm kích đến không được."
Quả nhiên không mấy ngày, nhân gia trong xưởng bị nhân dân báo xã coi như trừ bốn hại vệ sĩ cấp đưa tin. Mạnh mẽ khen ngợi a!
Lâm Vũ Đồng cái này công thần, thậm chí tài vụ và kế toán khoa cũng coi như được với là nhất nhất năm công thần đi.
Nên khen ngợi.
Phía trước chim sẻ sự kiện tạm thời cũng không nhắc lại, diệt lão thử diệt ruồi bọ, có thể nói là công huân lớn lao. Trong xưởng cho mỗi cá nhân đã phát một cân du phiếu cùng năm trương công nghiệp phiếu, đây chính là thật sự đồ vật.
Từ trên xuống dưới đều rất cao hứng.
Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới, khen ngợi xong Lâm Vũ Đồng, khen ngợi xong tài vụ và kế toán khoa lúc sau, lại khen ngợi người sẽ là trình mỹ ni!
Không sai! Chính là trình mỹ ni.
Người này cũng là cái tàn nhẫn người, nàng quét tước WC sao, WC là chủ yếu sản ruồi bọ địa phương. Người này làm gì đâu? Diệt giòi bọ! Nhân gia mỗi ngày nộp lên trên giòi bọ đều hơn mười kg đâu.
Không sợ khổ, không sợ mệt, không sợ dơ, người như vậy nếu đều không thể trở thành đội quân danh dự, cái dạng gì người có thể trở thành đội quân danh dự đâu?
Trong xưởng khen ngợi, trao tặng ' diệt bốn hại tiên tiến công tác giả ' danh hiệu.
Đừng xem thường cái này vinh dự, có cái này vinh dự, trình mỹ ni thực mau liền thay đổi địa phương. Không thể nhưng tốt như vậy đồng chí ở một chỗ không dịch oa đi. Như thế, ai còn có công tác tính tích cực đâu?
Vì thế, nhân gia thành hậu cần thanh khiết tổ tiểu tổ trưởng.
Thanh khiết tổ cũng phân rõ khiết nơi nào đi.
Quét WC xem như thanh khiết tổ công tác, nhưng là quét tước xưởng cửa xưởng khu, dọn dẹp hàng hiên, này đều thuộc về thanh khiết tổ.
Trình mỹ ni cô nương này kỳ thật rất thông minh, trong lâu mặt thanh khiết công tác, nhường cho tuổi đại điểm người đi làm. Dơ địa phương đâu, an bài tuổi trẻ người thay phiên làm. Nàng đâu, mang theo người quét xưởng cửa, quét office building trước thanh khiết khu.
Đây đều là người mặt mũi thượng công tác.
Này mùa hè vũ nhiều, trời mưa thời điểm, Lâm Vũ Đồng rất nhiều lần đều thấy nàng xối ướt dầm dề, ngồi xổm trên mặt đất nhặt lá cây đâu. Một chút vũ, lá cây không phải liền dán trên mặt đất không hảo dọn dẹp sao? Quét không xuống dưới, ngồi xổm xuống từng mảnh từng mảnh nhặt.
Không làm mấy ngày, đã bị tới kiểm tra công tác cục lãnh đạo thấy, liền cùng Triệu xưởng trưởng nói: "Như vậy công nhân đồng chí, nên hảo hảo đề bạt."
Vì thế, chờ thiên hoàn toàn nhiệt lên thời điểm, nhân gia trình mỹ ni lại thành xanh hoá tổ tổ trưởng.
Xanh hoá tổ tương đối tới nói liền nhẹ nhàng rất nhiều, cấp bồn hoa hoa tưới tưới nước, trừ làm cỏ, liền không có việc gì. Đối nữ nhân tới nói, chăm sóc hoa cỏ chính là cái lịch sự tao nhã việc.
Về sau tới đi làm thời điểm, liền thấy nhân gia xuyên tiểu toái hoa ngắn tay, móc treo váy, ngồi xổm bồn hoa lấy cái tiểu hoa cuốc làm cỏ đâu. Thấy Lâm Vũ Đồng cũng không cùng trước kia giống nhau, bắt đầu thực khách khí cùng Lâm Vũ Đồng chào hỏi. Nhìn biến không giống nhau!
Chờ thường đại mãn vụng trộm cấp Lâm Vũ Đồng mua trở về hai ngàn cân tiểu mạch, kêu Lâm Vũ Đồng cùng Tứ gia đi phụ cận trong thôn tiếp lương thực thời điểm, nhân gia trình mỹ ni rốt cuộc từ phương thanh điền vũng bùn giãy giụa ra tới, cùng Lý thúy thúy người nam nhân đầu tiên Trịnh tân dân kết hôn.
Hai người đều không phải đầu hôn, nhưng lại đều không có hài tử.
Trình mỹ ni mặc kệ nói như thế nào, đều thuộc về tương đối bổn phận kia một loại người. Này ở Trịnh tân dân xem ra, chính là đỉnh đỉnh tốt. Chỉ cần không ăn trộm người, không cho hắn trên đầu chỉnh xanh mượt một mảnh, đó chính là hảo nữ nhân. Mà trình mỹ ni đâu? Cảm thấy nam nhân ở nhà không ở nhà không quan trọng, mấu chốt là trong nhà đến có cái nam nhân có cái dựa vào. Nói thật, nhân gia Trịnh tân dân tránh rất nhiều, còn có các loại trợ cấp. Nhân gia hai người nếu là sinh hoạt, cuộc sống này thật đúng là có thể làm cho rất có nước luộc.
Một kết hôn, liền trụ đến liên bài nhà trệt đi. 60 mét vuông phòng ở, bên ngoài dựng cái phòng bếp, liền quá nổi lên cuộc sống gia đình.
Trang đình đình cùng Lâm Vũ Đồng học đâu, liền nói trình mỹ ni: "Nhưng sẽ tiểu ý nói chuyện. Trịnh tân dân là cái khờ hóa, vừa thấy chính là cái loại này có thể bị hai câu mềm hoá lừa gạt trụ......"
Hiện giờ người đều không lớn coi trọng cái loại này khinh khinh nhu nhu cô nương, liền thích cái loại này thiết cô nương, cũng kêu nữ hán tử kia một loại nữ tử.
Đương nhiên, đây là đại bộ phận nữ nhân thẩm mỹ. Cảm thấy loại này nữ nhân là đẹp nhất.
Nhưng nam nhân nghĩ như thế nào, vậy chỉ có nam nhân đã biết.
Bất quá từ Trịnh tân dân thái độ xem, rất hưởng thụ. Trước kia Lý thúy thúy đâu, kỳ thật từ trong xương cốt, vẫn là coi thường như là Trịnh tân dân như vậy thô hán tử. Cho nên, chẳng sợ am hiểu tiểu ý nịnh hót nàng cũng sẽ không cong lưng đi nịnh hót coi thường nam nhân. Nhưng trình mỹ ni ý tưởng cùng Lý thúy thúy không giống nhau, ở trình mỹ ni xem ra, các phương diện đều là nàng trèo cao Trịnh tân dân, Trịnh tân dân là nhị hôn, nàng vẫn là tam hôn đâu. Cho nên, tại gia đình định vị thượng, không nói tam tòng tứ đức đi, cũng không sai biệt lắm.
Đi kéo lương thực, dọc theo đường đi người đều đang nói này đối tân hôn phu thê. Rốt cuộc này hai người tiền nhiệm, chính là đại danh đỉnh đỉnh nhân vật. Hiện giờ dư lại này hai người đi tới cùng nhau, khiến cho chú ý độ tự nhiên là cực cao.
Kéo lương loại sự tình này không thể gọi người khác, Lâm Vũ Đồng cùng Tứ gia mang theo Đoan Dương, ba người liền đi.
Ra xưởng, Đoan Dương kéo xe, "Thẩm, ngồi trên đi, ta kéo động."
Hành đi!
Hạ sườn núi thời điểm Lâm Vũ Đồng ngồi trên đi giúp hài tử đè nặng xe, thượng sườn núi thời điểm nàng tưởng đi xuống, Tứ gia trực tiếp cấp ấn xuống, hắn trực tiếp giúp đỡ Đoan Dương xe đẩy.
Thôn không xa, đi tới qua đi cũng chính là bốn mươi phút thời điểm.
Thường đại mãn làm việc thực đáng tin cậy, lương thực là đặt ở lúc trước tránh né Nhật Bản người phi cơ oanh tạc đào hầm trú ẩn. Lương thực một đống một đống, đống lớn tiểu đôi, đến có hơn mười đôi.
Xem ra còn cấp không ít người mua.
"Cái này đại đội đại đội trưởng, là ta tức phụ biểu cữu. Đặt ở nơi này an toàn." Thường đại cả triều hầm trú ẩn bên ngoài phòng ở chỉ chỉ, "Nơi đó có đáng tin cậy người ở, không ai sẽ đi vào. Hôm nay biểu tỷ trước đem ngươi lôi đi, ngày mai ta kêu ta đại cô đi, nên gọi đại biểu ca lại đây kéo. Cũng cấp dự để lại tiểu hai ngàn cân, phỏng chừng là đủ rồi."
Bọn họ đều là trực tiếp từ các đại đội mua lương thực. Xã viên mới mặc kệ này đó lương thực là bán cho lương trạm vẫn là bán cho ai. Phân đến tiền là được bái. Này đó đại đội cán bộ rất nhiều còn có thể từ bên trong kiếm một bút đâu.
Bất quá, dám như vậy làm người không nhiều lắm. Nhưng tưởng hoàn toàn ngăn chặn như vậy sự, kia cũng là nằm mơ.
Như là thường đại mãn như vậy, từ trong tay quá lương thực trăm vạn cân trở lên, nhưng hắn dám trộm đạo mua tới, cũng chính là mấy ngàn cân. Chỉ là cấp Lâm gia cùng chính mình, liền có bốn ngàn cân. Hắn còn phải cho hắn gia dự lưu một chút, lại dư lại cũng đều là nhà này một chút kia gia một chút, đều là số lượng nhỏ.
Nhìn ra được tới, hắn thực cẩn thận. Người khác liền tính là muốn nhiều, hắn cũng không đáp ứng lộng. Tiểu đánh tiểu nháo trên dưới một trăm tới cân, loại này vội hắn là chịu bang.
Nói đến cùng, Lâm gia là cái ngoại lệ.
Lâm Vũ Đồng đến ghi nhớ nhân gia nhân tình a.
Một xe kéo không xong, còn đem thường đại mãn tức phụ biểu cữu gia xe đẩy hai bánh lôi kéo đâu. Hai đại xe mới xem như kéo xong rồi.
Này biểu cữu cũng rất có ý tứ, cắt hơn mười bó cỏ xanh, đều mã ở trên xe làm ngụy trang. Còn đem nhà hắn hai cái tiểu tử gọi tới, kêu giúp đỡ Lâm Vũ Đồng cấp đưa, "Tới rồi liền nói quê quán đi người đưa dưa và trái cây đâu. Đừng nói nhiều." Hắn như vậy dặn dò nhi tử. Sau đó lại ôm mấy cái bí đỏ cấp còn tại thảo mặt trên, mới gọi người đi.
Một đường đi không mau, chờ trời tối thời điểm mới tiến xưởng.
Cửa đều là bảo vệ khoa người, Tứ gia ném một gói thuốc lá qua đi, liền cái ra tới hỏi người đều không có.
Xe đẩy hai bánh vẫn luôn kéo đến trong viện. Này hai người giúp đỡ đem lương thực dỡ xuống tới, muốn đi.
Lâm Vũ Đồng chạy nhanh cấp hạ một chậu mì sợi, cắt thịt kho kêu mỹ mỹ ăn một đốn.
Đi thời điểm lại cấp thu thập phía trước trong nhà liền có que diêm xà phòng bột giặt bao gồm dầu hoả dùng ăn bánh rán dầu du còn có hoàng giày nhựa. Đem thường đại mãn mặt mũi cấp ước chừng.
Qua đi Lâm Vũ Đồng lại lần nữa bị một phần, chuyên môn cấp thường đại mãn đưa đi.
Thường đại mãn gia tức phụ là nông thôn ra tới, là thường đại mãn xuống nông thôn thu lương thực thời điểm nhận thức. Lớn lên chắc nịch thực, thuộc về trèo cao gả cho thường đại mãn cái này ở tỉnh thành đi làm công nhân. Cho nên, đối thường đại mãn này đầu thân thích khách khí thực. Một câu một cái tỷ tỷ.
Lại nhìn này biểu tỷ thực sự bỏ được, một đưa liền đưa nhiều thế này cái. Còn có hài tử xuyên bạch giày chơi bóng.
Cao hứng cái gì dường như, "Lưu lại ăn cơm, hôm nay ta cấp ta làm vằn thắn."
Lâm Vũ Đồng nơi nào sẽ lưu lại ăn cơm: "Trong xưởng còn vội vàng đâu. Hôm nào đi, hôm nào các ngươi thượng nhà ta đi. Chúng ta bên kia nồi to đại táo, địa phương trống trải."
Lương trạm bên này phân cái ký túc xá, người một nhà tễ ở ký túc xá. Này tức phụ đâu, ở bên ngoài đường phố làm làm may xưởng đi làm, kiếm chính là tính theo sản phẩm việc. Khẳng định không bằng chính thức đơn vị tiền lương thái độ hảo.
Lâm Vũ Đồng phải đi, này tức phụ còn ngượng ngùng đâu, liền nói: "Biểu tỷ về sau có gì sự, trực tiếp kêu đại mãn đi là đến nơi. Mua lương thực, người khác không được, đại mãn khẳng định hành, nhà ta thân thích đều là ngoại ô, ta người trong nhà dễ nói chuyện. Muốn tra đều không sợ tra, liền nói đem nhà mình lương thực cho thân thích gia, hắn ai cũng quản không được."
Hảo đi! Quải vài đạo tử cong, nhiều một môn thân thích.
Lâm Vũ Đồng gia kéo lương thực trở về, muốn hoàn toàn giấu trụ người, là giấu không được. Nàng cũng không sợ người biết, đối ngoại cách nói, chính là quê quán thân thích cấp.
Tất cả mọi người đều tin đâu.
Vì sao a?
Báo chí thượng nhưng đều đăng: Nông nghiệp phóng vệ tinh!
Đầu tiên là lương thực vụ chiêm, tiểu mạch mẫu sản ba ngàn cân! Ghê gớm a ghê gớm!
Nghe quảng bá xem báo chí, nhìn nhìn lại nhân gia phía nam, lúa nước mẫu sản tám ngàn cân, còn một năm hai thục.
Ai nha! Vẫn là đương nông dân hảo a! Ngươi xem, nhân gia Kim gia Lâm gia thân thích chính là hảo, trong nhà lương thực nhiều ăn không hết, đều cấp thân thích gia chỉnh xe chỉnh xe đưa đâu.
Nhà ta thân thích như thế nào liền như vậy không được đâu?
Đem miêu đại tẩu cấp hối hận a: "Ngươi nói lúc trước sao phi liền cảm thấy trong thành hảo, đi theo thiết trứng hắn cha chạy trong thành tới. Đương nhiên, không phải nói công nhân không tốt, công nhân là có lương thực, không dám buông ra bụng ăn đi, nhưng khẳng định đói không. Nhưng muốn buông ra bụng không so đo sinh hoạt, này vẫn là đến về quê. Ngươi xem nhân gia kia lương thực, không nhiều lắm loại, một nhà liền một mẫu tiểu mạch, hầu hạ hảo, mẫu sản ít nói ba ngàn cân. Này toàn gia liền đều là phật Di Lặc bụng, kia cũng đủ ăn đi."
Nhưng không ra sao sao!
Quế lan cũng là như vậy tưởng, ở nhà liền nói nàng cha mẹ chồng: "Nhìn xem nhân gia, ở nông thôn ngốc, hảo hảo trồng trọt thật tốt. Này một chút trong nhà thu lương thực, chỉ sợ là đôi không được. Càng muốn chạy tới. Các ngươi không ở quê quán làm việc, nhân gia trong đội cũng không cho các ngươi phân lương thực. Gác ở trong thành, chúng ta một nhà lương thực đều đổi thành khoai lang đỏ đều không đủ toàn gia ăn. Ngươi xem đem cẩu tử cấp đói, so đan dương đều đại, nhưng trọng lượng đâu, cùng nhân gia ánh sáng mặt trời giống nhau trọng. Các ngươi là không hố chết chúng ta không bỏ qua a! Phóng quê quán ngày lành bất quá, liền nhưng chúng ta hố."
Nàng ở nhà nhảy chân cao giọng mắng, ai cũng không cảm thấy không đúng.
Chính là trương bảo trụ đều không nói.
Đúng vậy! Cha mẹ xa không đến không thể động thời điểm, ở đại đội tan tầm làm việc, ít nhất là cái lao động. Phân cái thoải mái việc, này lương thực vụ chiêm xuống dưới, khẳng định mỗi người đều có đồ ăn. Lấy hiện giờ này thu hoạch, chính là đồ ăn lại thiếu, kia cũng khẳng định là có giàu có. Nhưng lưu tại trong thành, trốn trốn tránh tránh trang bệnh sát không đến mức bị trục xuất trở về không nói, bọn họ là không có lương thực xứng ngạch, hộ khẩu dời không đến trong thành. Một nhà bốn người hơn nữa cháu trai, năm khẩu người đồ ăn lại muốn bảy khẩu người ăn. Năm trước mùa đông, quế lan liền toàn đem lương thực cùng quế lan tẩu tử đổi thành khoai lang đỏ. Sau đó đem khoai lang đỏ phơi thành làm, ma thành phấn, quanh năm suốt tháng liền tính toán ăn cái kia. Cũng liền cái kia có thể đem bụng cái hống no. Hai hài tử đúng là trường thân thể thời điểm, dinh dưỡng theo không kịp a! Đương nương khẳng định đau lòng hài tử, trương bảo trụ đâu, là đã đau lòng hài tử lại đau lòng cha mẹ. Này cha mẹ không muốn trở về, hắn còn có thể đuổi đi trở về? Không ngoài có một ngụm ăn, hắn đạt được ra hơn phân nửa khẩu cấp lão nhân ăn trù, hắn uống hi.
Quế lan gặp người liền nói: "Không đau lòng tôn tử liền thôi, liền nhi tử cũng không đau lòng. Nhà của chúng ta bảo trụ nghĩ cách đem cháu trai lộng tới trong xưởng ăn thượng lương thực hàng hoá, liền đủ ý tứ. Mà khi lão nhân, liền không cái lão nhân bộ dáng. Nếu là quê quán nhật tử thật sự quá không đi xuống, chúng ta này đương lúc tôn không dưỡng cha mẹ đó là chúng ta tang lương tâm. Chính là đâu? Quê quán mùa thu hoạch, bọn họ đại nhi tử gia thu lương thực chỉ sợ là đôi không địa phương đôi. Nhưng lại phi ăn vạ chúng ta không thể! Chờ cuộc sống này quá không đi xuống thời điểm, dù sao ta mang theo hai hài tử nhảy giếng tính. Này không phải thiên không cho đường sống, là trong nhà muốn bức tử mạng người."
Sau đó nhà máy người, thấy trương bảo trụ cha mẹ, đều không thế nào phản ứng.
Hai lão nhân kỳ thật trong lòng là hàm hồ, còn hỏi mang đến đại tôn tử đâu: "Ta quê quán thật thu như vậy nhiều lương thực? Chúng ta đều là lão hoa màu kỹ năng, trong đất có thể thu nhiều ít chúng ta trong lòng hiểu rõ. Sao có thể thu như vậy nhiều......"
"Này còn có giả?! Phải biết rằng như vậy...... Ta đều không ra xem thím sắc mặt, ở nhà ngốc thật tốt!" Thành tử mang theo vài phần oán trách ngữ khí, "Quảng bá thượng đều nói. Báo chí thượng đều viết! Này còn có thể có giả!"
"Kia quảng bá viên cũng không xuống đất, viết văn chương cũng không nhất định hiểu loại hoa màu, bọn họ nói có thể đều là thật sự?" Lão thái thái không tin, liên tục lắc đầu.
Thành tử liền nói: "Ngài biết cái gì a? Quảng bá báo chí chỉ lo phụ trách đem nhìn đến nghe được nói cho đại gia. Bọn họ dám nói như vậy, kia đương nhiên là có người phụ như vậy trách nhiệm. Các ngươi không xem báo, gì cũng không biết. Này thu lương liền mau xuống dưới, báo chí thượng đều đăng dự tính sản lượng. Đậu phộng một mẫu có thể sản một vạn nhiều cân, hạt kê ít nhất đều một vạn cân. Này bắp còn không hướng hai vạn cân thượng nói chuyện." Hắn cũng khuyên hai vợ chồng già: "Trở về đi! Đuổi kịp thu lương còn có thể phân một phần đồ ăn. Thuận tiện cùng ta ba mẹ nói một tiếng, trước cấp bên này kéo lên mấy xe lương thực đi, ta nhị thúc cũng quái không dễ dàng."
Hai vợ chồng già hai mặt nhìn nhau, cân nhắc cả đêm, ngày hôm sau, khởi hành về quê.
Trước kia về quê còn mang cái này mang cái kia, lần này về quê, quế lan là xem gắt gao, một cái đầu sợi đều không gọi mang đi.
Hảo gia hỏa! Chưa thấy qua như vậy bất công. Đại nhi tử gia đều hận không thể ăn một cái màn thầu ném một cái màn thầu, còn từ chúng ta loại này vì các ngươi chỉ có thể ăn khoai lang đỏ mặt nhân gia lay. Không này mỹ sự!
Dù sao này một đối lập, đem quế lan đối cha mẹ chồng còn sót lại hạ về điểm này tình cảm đều lăn lộn không có. Liền trương bảo trụ cái này đại hiếu tử, đối cha mẹ cũng có chút ý kiến.
Một ngụm lương khô cũng chưa cấp mang, đã kêu trở về quê quán.
Càng là có như là miêu đại tẩu người như vậy, đầu tiên là cấp quê quán viết thư, tỏ vẻ nguyện ý cùng quê quán người đổi lương thực.
Cũng không nói mua bán, liền nói là đổi.
Mua bán là phạm pháp, nhưng là đổi lương thực cái này không phạm pháp.
Nông thôn rất nhiều địa phương đều là như thế quá. Tỷ như cái này huyện chủ sản bông, cái kia huyện chủ sản tiểu mạch. Tới rồi bông xuống dưới, những người này liền mang theo nhà mình phân bông, đến sản tiểu mạch huyện lấy vật đổi vật, đổi tiểu mạch.
Cái này lại là không có gì người sẽ điều tra.
Cho nên a, ngàn vạn đừng nói mua bán, liền nói là đổi.
Vừa nói đổi, đại gia liền đều minh bạch ý gì.
Sau đó quê quán là thật lâu không tới tin, miêu đại tẩu càng khí: Một đám đều rộng rãi đi lên, chúng ta người thành phố nhưng thật ra thành bà con nghèo. Nhân gia khinh thường cũng liền thôi, liền cái đáp lời đều không có.
Nhưng thực tế thượng đâu?
Quê quán người này một chút đều có thể khó chết. Muốn thật là có, khẳng định liền cho. Mặc kệ là thay đổi bố vẫn là đổi tiền, đều được. Nhưng đây là thật không có! Không có liền thôi, còn không thể nói không có. Bởi vì tất cả mọi người đều cho rằng bọn họ có! Đương nhiên, bọn họ đối ngoại cũng nói bọn họ xác thật là có.
Nhưng này một chút làm khó người hận không thể chửi má nó: Ai có ai là tôn tử!
Không biết như thế nào hồi âm, này tin tự nhiên liền không trở về. Sau đó bên này đợi không được, nhưng không phải hiểu lầm sao?
Như là miêu đại tẩu như vậy tao ngộ người không ít đâu. Như là quế lan, chờ quê quán cấp đưa lương thực đâu, nhưng này nơi nào có đưa. Quế lan cả đời này khí, đối cháu trai thái độ cũng liền như vậy. Đem cháu trai đồ ăn hướng ra một phân, liền nhiều thế này đi, về sau ngươi liền chính mình qua đi đi. Trong xưởng thuê cái kia nhà trệt, ngươi cũng chính mình bỏ tiền đi. Chúng ta không hầu hạ.
Đan dương cũng cắn chiếc đũa hỏi hắn ba: "Ta quê quán sẽ đưa lương thực tới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfull
General Fiction[ Tổng ] Gom tiền nhân sinh Tác giả: Lâm Mộc Nhi Converter: Nhan Lam & hanachan89 Link: https://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WqOm3~8h7EyXMWMv Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm...