Chương 810 Kỳ ba quái mẹ ( 6 )
Đổng Thành năm nay ba mươi chín, tứ phương thể diện, dáng người trung đẳng. Bên cạnh đi theo hắn đệ nhị nhậm thê tử Phạm Dĩnh. Phạm Dĩnh nguyên bản là vũ đạo diễn viên, sau lại bắt đầu đóng phim, tiếp một ít bình hoa giống nhau nhân vật, thành đổng thái thái về sau, liền ở nhà giúp chồng dạy con không thế nào xuất đầu lộ diện. Mặt sau là Đổng Thành một đôi con cái, hai hài tử không phải một cái mẹ sinh, nhưng là lại cùng tuổi, mấy năm nội đều mười chín. Đại chính là nữ nhi, so nhi tử hơn phân nửa tuổi bộ dáng. Nữ nhi là vợ trước sinh. Nhi tử là hiện tại thê tử Phạm Dĩnh sinh.
Chỉ xem này đơn giản tư liệu, liền không khó biết đã xảy ra cái gì cẩu huyết chuyện xưa. Tóm lại Phạm Dĩnh xem như cái thành công thượng vị tiểu tam.
Đương nhiên, những lời này, cũng chính là không ai thời điểm, hai mẹ con lén nói thầm. Hiện giờ đang ở thu tiết mục, này không thích hợp nói là một câu cũng không thể nói. Liền cùng Lâm Bác cùng Đổng Thành chi gian hận không thể gặp mặt liền cấp đối phương hai quyền, nhưng trường hợp thượng còn một bộ cửu biệt gặp lại thập phần tưởng niệm bộ dáng.
"Đổng ca, cùng ngươi nói thật, là tiết mục tổ nói ngươi sẽ đến......" Lâm Bác nắm Đổng Thành tay cầm hoảng, thập phần nhiệt tình.
Đổng Thành không đợi Lâm Bác đem nói cho hết lời, liền cười nói: "Nói như vậy là ta tới, ngươi mới bằng lòng tới. Ta nếu là không tới...... Như thế nào? Này tiết mục tổ còn thỉnh bất động ngươi?"
Lời này dám thừa nhận sao? Kình chờ đắc tội với người đâu.
Lâm Bác ha ha cười, "Không phải không nghĩ tới, là không dám tới. Ai không biết ngươi đổng ca cùng tẩu tử mị lực?"
"Nơi nào nơi nào, nơi nào so thượng chu tổng." Đổng Thành cùng Chu Châu bắt tay, "Ngươi hảo a! Chu tổng."
"Khách khí." Chu Châu cười dịu dàng, nhìn Lâm Bác liếc mắt một cái, như là trưng cầu ý kiến giống nhau, lúc sau mới nói: "Ta xưng hô ngài một tiếng đổng ca, đều không phải người ngoài."
Lâm Bác trong lòng có điểm lơ mơ, cuộc sống này thật đúng là mượn tới. Nữ nhân này muốn vẫn luôn như vậy dịu ngoan lên, kia quả thực chính là hoàn mỹ.
Các đại nhân ở hàn huyên, đã không ở đại nhân hàng ngũ Lâm Vũ Đồng chỉ phải cùng này hai tỷ đệ chào hỏi. Đổng song song diện mạo chỉ có thể nói là giống nhau, nhưng là đổng đông liền lớn lên rất soái khí thực ánh mặt trời, tiểu tử này lớn lên giống hắn kia hắn mụ mụ.
Theo Lâm Bác cách nói, Đổng Thành tự mình chạy tới tham gia này tiết mục, chính là phủng đổng đông. Con của hắn nghĩ ra nói! Đối này cách làm Lâm Bác khịt mũi coi thường, "Ở cái này ngành sản xuất, chúng ta ngẫu nhiên ra ra kính cũng không có gì, nhưng là đừng đem chính mình gác ở kia nước đục đi trộn lẫn." Ý tứ là không hy vọng Lâm Vũ Đồng làm cái gì minh tinh mộng.
Lâm Vũ Đồng đương nhiên là không ý tứ này. Nàng cũng không cảm thấy nàng làm tới những cái đó sự.
Đại gia nói náo nhiệt, nhưng là tiết mục tổ không phải cho đại gia tới tụ hội. Đến trước đem đồ vật chỉnh lý hảo, sau đó tiết mục tổ liền bắt đầu đoạt lại đại gia tiền bao. Tiền mặt là không được mang.
Trụ địa phương không tồi, trên giường đất phô cái đệm, cũng còn xem như mềm. Nhưng là trong phòng bếp trừ bỏ nồi chén gáo bồn cùng gia vị, liền thủy đều không có.
Cái này tiết mục chơi pháp chính là bộ dáng này, không có một phân tiền, không cho phép hướng bên ngoài xin giúp đỡ, người một nhà tại đây thôn phụ cận, bao gồm này nửa cái tiểu núi hoang trong phạm vi, chính mình nghĩ cách lộng ăn. Kế tiếp hảo đến chiêu đãi mời đến minh tinh bằng hữu.
"Bọn họ đây là đùa thật?" Chu Châu kéo Lâm Bác thấp giọng hỏi.
"Đương nhiên là thật sự." Lâm Bác trắng liếc mắt một cái, "Yên tâm, sẽ không bị đói ai, thật sự lộng không tới ăn có thể từ tiết mục tổ muốn gạo và mì, chẳng qua đến hoàn thành bọn họ nhiệm vụ là được."
Cái này xem qua tiết mục đương nhiên biết, nhưng Chu Châu cho rằng đó là ở diễn trò, không nghĩ tới là nghiêm túc.
Thu thập hảo đều đã 11 giờ nửa, cơm trưa còn không biết ở nơi nào đâu.
Hạ ninh cười tủm tỉm lại đây, "Hoặc là đi ra ngoài chạy nhanh tìm ăn, hoặc là tiết mục tổ cấp mễ hoặc là mặt, nhưng là yêu cầu khuân vác ba trăm khối gạch."
"Đi ra ngoài trước thử xem đi." Lâm Vũ Đồng nhưng không nghĩ đi gạch, cửa gạch khối hắn nhìn, là cái loại này đại thanh gạch. Chính mình có thể kiên trì, này hai người lại chưa chắc có thể kiên trì.
Vốn dĩ chính là ôm ngoạn ngoạn tâm tư, ra cửa chỉ cho là xem cảnh.
Ba người một người một cái sọt, thảnh thơi thảnh thơi hướng trốn đi, dọc theo đường đi trên núi phương hướng đi.
Theo dòng suối nhỏ, Lâm Vũ Đồng thấy cái gì nộn nộn hôi hôi đồ ăn mã kiển đồ ăn đều trích một ít đặt ở sọt, Lâm Bác còn ngồi xổm bên dòng suối nhỏ xem có hay không cá. Ở trong thôn dòng suối nhỏ, có cá sớm bị vớt sạch sẽ, còn có thể chờ đến chúng ta? Chu Châu trong lòng bĩu môi, ở camera trước mặt lại là nửa điểm đều không lộ, nàng đứng dậy đang chuẩn bị đi xem bên dòng suối bùn đôi có hay không cá chạch, liền thấy Lâm Bác hạng nhất nhánh cây thượng vươn một cái đầu rắn tới. Nàng ha ha cười, "Lúc này có thịt." Hảo phì thái hoa xà.
Lâm Vũ Đồng ngẩng đầu vừa thấy, liền đi theo cười, "Không nghĩ tới gặp gỡ thứ này."
Người quay phim đi theo hai người tầm mắt chụp qua đi, tức khắc hoảng sợ, xà thứ này, vạn nhất cắn người là muốn xảy ra sự cố.
Lâm Bác hậu tri hậu giác ngẩng đầu, vừa thấy là thứ gì về sau đột nhiên hướng khởi nhảy dựng, "Ai nha...... Má ơi......" Hắn chạy trốn hai bước, trực tiếp chạy đến Chu Châu phía sau, "Xà a......"
Chu Châu không bị xà làm sợ, lại bị hắn này phản ứng cấp hoảng sợ, vốn dĩ cầm nhánh cây chuẩn bị chọn xà, kết quả bị hắn một dọa, tay run lên, xà ngã xuống vừa lúc triều Lâm Vũ Đồng phương hướng, "Đồng Đồng tránh ra."
Lâm Vũ Đồng nhặt lên bên cạnh khô nhánh cây, một phen trát qua đi, đang ở bảy tấc thượng. Chết không thể chết lại, nàng xách lên đuôi rắn ước lượng, "Đến có tiểu một cân."
Này hết thảy phát sinh quá nhanh, chính là nháy mắt công phu. Chờ tiết mục tổ người phản ứng lại đây, liền không khỏi bật cười. Ai u ta lâm tổng ai, ngươi sao không biết xấu hổ. Dọa hướng lão bà mặt sau trốn liền thôi, liền khuê nữ đều không bằng. Ngươi nhìn một cái này nương hai, cái này bưu hãn a.
Lâm Bác này một chút còn sợ đâu, "Mau...... Mau...... Mau buông...... Đồng Đồng...... Mau buông......"
Đến! Xem bộ dáng này, liền tính là có thịt rắn hắn cũng không dám ăn.
Hạ ninh ở bên cạnh hỏi: "Nay giữa trưa nhà các ngươi ăn xà canh sao?"
"Ta ba không dám ăn." Lâm Vũ Đồng đem xà bỏ vào sọt, "Một hồi đi trong thôn bán, sau đó đổi gạo và mì."
"Hoang dại xà chính là không nhiều lắm đến." Chu Châu còn có điểm đau lòng, "Thay đổi liền thay đổi đi."
Lâm Bác có chút ngượng ngùng, hắn trực tiếp đối hạ ninh xua tay: "Chờ bá thời điểm, một đoạn này kháp."
Chu Châu quay đầu lại xem hắn, còn có thể hay không càng vô sỉ!
Người chung quanh đều phát ra thiện ý tiếng cười, có nói ta cũng sợ xà, có nói ta liền gà đều sợ.
Lâm Bác đi theo gật đầu, đối! Đối! Sợ xà không phải cái gì mất mặt sự. Nhưng quay đầu lại vẫn là bắt lấy hạ ninh, "Đừng quên đem một đoạn này kháp."
Hạ ninh tâm nói, liền dựa cái này làm bán điểm đâu! Kháp? Kháp còn chơi cái gì! Nói vậy tiết mục báo trước bá ra đại Boss hoa dung thất sắc trốn lão bà phía sau cầu an ủi bộ dáng, nhất định có thể kêu tiết mục ratings kế tiếp kéo lên a.
Này một nhà vốn dĩ đại gia chú ý độ liền cao, tuổi trẻ ba mẹ mang theo cơ bản thành niên hài tử, này vốn dĩ chính là bán điểm, không nghĩ tới còn có lớn hơn nữa kinh hỉ. Hắn này một chút nghĩ chính là, có biện pháp nào có thể kêu vị này Boss nhiều làm mấy kỳ tiết mục, nghĩ đến hiệu quả cũng là chuẩn cmnr.
Một cân trọng xà bị Lâm Vũ Đồng bắt được cửa thôn tiệm cơm cùng nhân gia đổi, cò kè mặc cả nửa ngày, dựa theo ba mươi đồng tiền định giá, không đòi tiền, trực tiếp muốn tám cân mặt bốn cân mễ. Chu Châu cùng Lâm Bác còn thuận chạy lấy người gia trên bàn cơm phóng tỏi hai cái.
Camera sư phó cười tay đều run lên, hoặc là nói càng có tiền càng keo kiệt đâu.
Hạ ninh thầm nghĩ: Bằng không nhân gia có thể đem sinh ý càng làm càng lớn đâu. Này kiếm thiếu liền tính là bồi diễn xuất, thật là làm người chịu không nổi.
Chu Châu cõng bốn cân mặt, Lâm Bác cõng tám cân mễ, một người trong tay nắm chặt cái tỏi, cảm thấy thu hoạch cũng không tệ lắm. Có mấy thứ này, ít nhất không cần cấp tiết mục tổ dọn gạch.
Lâm Vũ Đồng cõng nửa cái sọt rau dại, ở trên đường thuận tiện nhặt một ít cành khô củi đốt, phòng bếp là kiểu cũ, nồi to thiêu sài, nhưng phòng bếp không phóng củi lửa.
Lâm Bác tiếp nhận khuê nữ trong tay sài giúp đỡ lấy, quay đầu lại oán giận hạ ninh, "Ta nói các ngươi tiết mục tổ cũng thật là đủ có thể, liền củi lửa đều không chuẩn bị?"
Hạ ninh cười mà không nói, còn không biết nghẹn cái gì hư?
Kết quả tới rồi sân mới biết được, nhân gia cửa phòng chất củi có sài, bất quá là cái loại này đại căn đầu gỗ, yêu cầu người phách sài.
Hạ ninh chỉ chỉ Lâm Vũ Đồng nhặt củi lửa, "Này có thể làm nhóm lửa đồ vật, nhưng một ngày tam cơm dựa nhặt củi lửa nấu cơm khẳng định là không được."
Còn không phải là phách sài sao?
Lâm Bác một mã tay áo, "Ta tới." Hắn đem trên lưng sọt đưa cho Chu Châu, còn an bài đâu, "Ngươi trước nhặt rau rửa rau, ta này sài lập tức phải."
Chu Châu dừng một chút, hảo đi! Ngươi tưởng mất mặt ngươi nhưng kính ném đi đi. Vốn dĩ tưởng chính mình tới, này việc đối chính mình tới nói thật không phải sự, cùng nhau lấy khi còn nhỏ trong nhà giết heo, một nồi một nồi nước sôi thiêu ra tới đến nhiều ít củi lửa? Mười tuổi chính mình là có thể phách sài.
Hai mẹ con ở trong sân trích rau dại, Đổng Thành một nhà đã trở lại. Này toàn gia đi xin cơm đi. Kết quả trở về thời điểm cái này cầm hai màn thầu, cái kia cầm nửa chén thừa đồ ăn, còn có cầm dưa muối ngật đáp.
Lâm Bác tuy rằng chém rất nhiều lần cũng chưa chém tới sài thượng, nhưng đối phương xui xẻo dạng lại kêu hắn lập tức vui sướng khi người gặp họa lên.
Đổng Thành nhưng thật ra không sao cả, "Tổng so ăn rau dại cường đi."
Đây là lẫn nhau khinh thường, không đạo lý nhưng giảng!
Đổng gia ở ăn màn thầu dưa muối cùng dọn gạch đổi lương thực trung khó có thể lựa chọn, mà Lâm Vũ Đồng cùng Chu Châu đã đem đồ ăn trích hảo. Chu Châu bưng đồ ăn đi dòng suối nhỏ rửa sạch, Lâm Vũ Đồng lúc này mới nhớ tới phòng bếp không thủy, cầm đòn gánh chọn thùng nước, đến đi trên dưới một trăm mễ xa một chỗ suối nguồn mang nước. Lâm Bác nơi nào bỏ được khuê nữ đi gánh nước, hắn buông rìu, chạy nhanh tiếp nhận đòn gánh, "Phóng, ba ba tới. Ép tới ngươi không dài."
Đổng Thành quay đầu lại cười nói: "Đồng Đồng đến có một mét bảy đi, còn trường?"
"Nhà ta hài tử mới mười sáu, ta xem ít nhất còn có thể trường hai ba cm." Lâm Bác cảm thấy khuê nữ nào nào đều hảo, chính hắn 1 mét 8 sáu vóc dáng, Chu Châu cũng có một mét bảy nhị tam bộ dáng, bọn họ khuê nữ không có khả năng lùn. Ít nhất cũng đến có nàng mụ mụ như vậy cao.
Đã mười chín tuổi, vóc dáng dừng lại ở một thước năm tám đổng song song: "......" Vóc dáng cao ghê gớm sao?
Một giây đắc tội hắn vốn dĩ quan hệ cũng không như thế nào người tốt, Lâm Bác chọn thùng nước, lảo đảo lắc lư đi ra ngoài. Lâm Vũ Đồng là thật đói bụng, chỉ phải nhận mệnh cầm lấy rìu, ở một đám người nhìn chăm chú hạ, thành thạo bổ một đống củi lửa. Thật là lâu không vận động, cánh tay thật là có điểm đau. Chờ đem củi lửa hướng phòng bếp vận một nửa, Chu Châu chịu trách nhiệm một gánh thủy đã trở lại, Lâm Bác bưng rửa sạch sẽ rau dại chậu. Vốn đang có điểm ngượng ngùng, vừa thấy phách tốt sài, trên mặt hắn thần sắc thả lỏng, kéo hạ ninh, "Ngươi đây chính là trắng trợn táo bạo gian lận a." Hắn tưởng tiết mục tổ đặt ở nơi đó quay chụp. "Bất quá các ngươi cũng là, hiện tại ai còn sẽ phách sài a, bất quá vì thú vị tính, cái này phân đoạn cũng không tệ lắm."
Chung quanh lại vang lên áp lực tiếng cười, đại Boss, chúng ta đang muốn hỏi ngươi gia hài tử là ăn cái gì lớn lên?
Kỳ thật Lâm Vũ Đồng sẽ không làm giải trí tiết mục, nàng chính là làm từng bước nên làm gì làm gì, không giống như là Phạm Dĩnh cùng đổng đông mẫu tử, chính mình phách cái sài, bọn họ so với chính mình suất diễn còn nhiều, quơ chân múa tay ở camera phía trước loại nào nhảy nhót, các loại kinh ngạc cảm thán.
Nhưng từ tiết mục tổ tới nói, lâm Boss bên này không có chút nào tạo hình dấu vết, toàn bản sắc tự nhiên sinh hoạt trạng thái. Hơn nữa vị này Boss tại gia đình trung trạng thái, tổng gọi người mạc danh có chút hỉ cảm.
Muốn đi thế khuê nữ gánh nước, kết quả thủy bị lão bà chọn đã trở lại, không phách sài cũng bị khuê nữ cấp bổ. Cuối cùng hắn làm cái gì? Đem lão bà tẩy tốt đồ ăn đoan đã trở lại.
Thật muốn hỏi hỏi lâm Boss, bị lão bà hài tử sủng thành như vậy thật sự hảo sao?
Lâm Bác không biết người khác chửi thầm, nếu là biết có thể ủy khuất chết! Ai sủng quá hắn? Không khi dễ chết liền tính là không tồi.
Mau hai điểm cơm mới làm tốt, rau dại mặt, xanh mượt một người một chén lớn, cũng không thịt thái, trực tiếp đem tỏi băm thành mạt, mã ở trên mặt lại phóng thượng làm ớt cay mặt, muối bột ngọt gà tinh phóng thượng, sau đó dùng cuồn cuộn dầu vừng một bát, chính là một chén du bát mặt.
' thứ lạp ' du thanh, còn có hắt ở tỏi giã ớt cay trên mặt mùi hương, tràn ngập toàn bộ sân đều là.
Lâm Bác bưng chén, ngồi ở trong viện, chân đáp ở hai nhà trung gian kia lùn rào tre thượng, cùng ăn màn thầu dưa muối Đổng Thành nói chuyện phiếm.
Khô khốc màn thầu có thể cùng một chén mạo hiểm hương khí nhiệt cơm so sao?
"Sớm biết rằng liền dọn gạch." Đổng đông tiến đến Lâm Bác trước mặt, "Lâm tổng, thưởng khẩu cơm ăn."
Tiểu tử này còn rất cơ linh. Đây là một ngữ hai ý nghĩa a. Đã là thảo muốn cà lăm, lại là nói có cơ hội cùng nhau hợp tác.
Lâm Bác vừa muốn đáp ứng, liền nghe được cửa có tiếng hoan hô, sau đó một bóng người liền lắc mình vào được —— an bình?
Ai thỉnh an ninh tới?
Chính mình không thỉnh, cũng chỉ có thể là Đổng Thành cái kia vương bát đản xem náo nhiệt không chê sự đại mời đi theo!
Phạm Dĩnh khoa trương đứng lên, "Ai ô ô...... Nhưng xem như chờ đến ngươi."
An bình cười qua đi cùng nàng ôm, sau đó cùng Đổng gia người chào hỏi, cuối cùng mới nhìn về phía Lâm Bác, "Lâm tổng hảo."
Lâm Bác nên làm cái gì phản ứng, hắn phản ứng đầu tiên không phải ứng một tiếng, mà là bay nhanh quay đầu triều phòng bếp nhìn lại. Chu Châu nhô đầu ra, "Làm sao vậy? Muốn tỏi?" Nàng giơ giơ lên trong tay lột trơn bóng bạch mập mạp tỏi cánh, vừa chuyển mặt dường như mới phát hiện an bình, "Này không phải an bình sao? Ta nói như thế nào nghe thấy bên ngoài như vậy náo nhiệt đâu."
Vây xem nhân tâm thất vọng, không thấy thành nguyên phối đánh tiểu tam diễn, cũng không thấy ra xấu hổ không tình nguyện, đảo như là lão hữu gặp lại.
An bình kêu một tiếng ' tẩu tử ', mới lại nói: "Lâm tổng thế nhưng bắt đầu ăn tỏi?"
Lời này liền có điểm ý tứ.
Trong lòng mọi người hoắc hoắc hoắc, chờ xem này hai người lẫn nhau dỗi!
Đổng Thành lại bối quá thân Nghiêm Lệ nhìn thoáng qua Phạm Dĩnh, đây là nàng mời đi theo người. Làm việc lưu một đường ngày sau hảo muốn gặp đạo lý đều không rõ? Ngươi như vậy đi lên liền bóc nhân gia da mặt tử, một chút đúng mực cũng không có. Đây là nhân gia khuyết điểm, ngươi nắm chặt ở trong tay cảm thấy liền ghê gớm, ngươi như thế nào không nghĩ, là người đều sẽ có khuyết điểm! Ngươi sẽ không sợ ngươi khuyết điểm bị người cấp bóc ra tới? Còn có cái này an bình, cũng quá đem chính mình đương hồi sự. Ngươi có hôm nay, đó là bởi vì Lâm Bác nguyện ý chạm vào ngươi, chờ không ai phủng ngươi, ngươi tính cái rắm. Kia Chu Châu là cái đơn giản nhân vật sao? Chính là hắn cũng không dám làm trò nhiều người như vậy mặt cho người ta nan kham. Nàng cũng không phải là dựa vào thanh danh hướng lên trên bò người, nàng đó là thật thật tại tại xông ra hiện giờ địa vị. Liền tính là nhân gia không phải Lâm Bác lão bà, nhân gia vẫn là tê hoàng chủ nhân. Ngươi là cái gì? Thanh danh thứ này, chính là không đáng tin cậy! Tích cóp lên gian nan, hủy lên lại dễ dàng.
Chu Châu liền Lâm Bác đều thu thập dễ bảo, sẽ sợ nàng. Liền thấy Chu Châu bưng chén, trong tay cầm tỏi cánh ra tới, cũng không bực, chỉ cười nói: "Muội tử, ngươi kêu ta một tiếng tẩu tử, tẩu tử liền cùng ngươi nói một chút này người từng trải kinh nghiệm. Này yêu đương cùng kết hôn là hai chuyện khác nhau. Này yêu đương thời điểm, kia đều hận không thể cùng khổng tước xòe đuôi dường như, đem tốt nhất một mặt lấy ra tới cấp đối phương xem. Nhưng này kết hôn không phải việc này. Kết hôn, hai người kia thật là ngươi trung có ta ta trung có ngươi......"
Lời này vừa ra, mọi người ồn ào mà cười. Chu Châu lúc này mới nói: "Các ngươi đừng nghĩ oai. Ta nói không phải các ngươi tưởng những cái đó thiếu nhi không nên đồ vật, là nói vợ chồng hai người bất luận cái gì phương diện đều có giao thoa, phân không rõ. Của ngươi chính là của ta, của ta chính là của ngươi. Trong nhà tiền phân không rõ, trong nhà người, cũng biến thành ngươi thân nhân chính là ta thân nhân, ta thân nhân chính là ngươi thân nhân. Ngươi hài tử cũng là ta hài tử, cốt nhục tương dung, tuy hai mà một. Đây là ta nói ngươi trung có ta ta trung có ngươi, các ngươi nói có phải hay không đạo lý này."
Lời này thật đúng là đối! Không kết hôn người trẻ tuổi không hiểu, nhưng kết hôn, đều không khỏi đi theo gật đầu.
Chu Châu lúc này mới nói: "Này đều ngươi ta chẳng phân biệt, cũng liền dùng không bên ngoài kia một bộ. Tất cả mọi người đều là người, ăn ngũ cốc hoa màu. Ai có thể trước sau cùng thần tiên dường như? Còn không phải giống nhau ăn cơm ngủ đánh cách đánh rắm."
Lời này quả thực quá ngay thẳng!
Như vậy sảng khoái nữ nhân rất khó gọi người sinh ra ác cảm tới. Chu Châu cũng chỉ quản cười, sau một lúc lâu mới đối an bình nói: "Người về đến nhà, không cần xã giao lễ nghi kia một bộ. Đương nhiên, nếu là có việc ra ngoài, ăn khẩu vị nặng đồ vật xác thật không thích hợp. Bất quá ở nhà, không cần như vậy chú ý. Này tỏi vẫn là chúng ta thuận trở về."
Mọi người lại cười! Chưa bao giờ biết vị này chu tổng như vậy hào sảng!
Lâm Bác đều có chút ngượng ngùng, một phen lấy quá Chu Châu trong tay lột tốt tỏi, "Chạy nhanh ăn cơm đi, mặt đều đống. Đều nói chính là cái gì?"
Chu Châu cũng không để bụng, "Ta nếu là nói không tốt, liền đem một đoạn này kháp. Hiện tại chỉ cho là bằng hữu gác ở một khối nói chuyện phiếm đâu, nói nói cũng không sao." Nàng rất có chút lời nói thấm thía đối an bình nói: "Tình yêu đi đến hôn nhân, không khác, chính là sài mộc dầu muối tương dấm trà, hài tử khóc cười lại lớn."
Chung quanh nghe đều cấp Chu Châu vỗ tay, "Nói rất đúng!"
Là nói thật tốt.
Lâm Bác cảm thấy chột dạ, cơm nước xong chính mình đi rửa chén, kêu này mẹ con đi ngủ trưa. Chờ tẩy xong chén tới rồi trong phòng, liền thấy hai mẹ con đầu dựa gần đầu ngủ vừa lúc. Trong phòng không có điều hòa, hai mẹ con trên trán đều thấy hãn. Hắn duỗi tay cầm giường đất biên phóng quạt hương bồ cho các nàng nhẹ nhàng phiến lên. Lâm Vũ Đồng mơ mơ màng màng trợn mắt nhìn một chút, Lâm Bác nhẹ nhàng chụp nàng, "Ngủ đi, là ba ba."
Ở bên ngoài theo dõi trên màn hình thấy như vậy một màn hạ ninh, "Nhất hào cơ cấp lâm tổng một cái đặc tả."
Như vậy tự nhiên toát ra tới ôn nhu, tuyệt đối không phải biểu diễn có thể biểu diễn ra tới.
Buổi chiều tỉnh lại thời điểm, Lâm Bác thỉnh nghệ sĩ đã tới, không phải cái gì tai to mặt lớn, chính là Hải Nạp một tân nhân, năm trước tham diễn một bộ điện ảnh lấy thưởng, Lâm Bác phỏng chừng là tưởng phủng hắn, cho nên lần này tiết mục, kêu hắn lại đây lộ lộ mặt.
Chu Châu đánh giá này tiểu soái ca liếc mắt một cái, sau đó quay đầu lại đối Lâm Vũ Đồng hô: "Đồng Đồng ra tới, đừng buồn ở trong phòng, cùng tiểu ca ca đi ra ngoài chơi."
Lâm Bác nháy mắt mặt đen, "Dương nghị, đi đánh sài đi."
Tiểu soái ca dương nghị có chút mông vòng, lão bản cùng lão bản nương hắn ai cũng không thể trêu vào, "Ta đi nhặt củi lửa đi." Phách sài phách bất động, hắn là thần tượng, không nghĩ tự hủy hình tượng.
Ly trước mắt liền hảo, tính tiểu tử ngươi thức thời.
Chu Châu trắng Lâm Bác liếc mắt một cái, "Ta cũng không tin ngươi có thể đem ngươi khuê nữ ở nhà lưu cả đời."
"Ta nguyện ý." Lâm Bác hừ lạnh một tiếng, "Ta dưỡng khởi!"
Lâm Vũ Đồng: "......" Tứ gia khẳng định sẽ không nguyện ý, ta càng thêm không vui.
Tam khẩu tử ra tới thời điểm Đổng gia chính dọn gạch đâu. Chào hỏi, Lâm Bác liền mang theo lão bà hài tử hướng lên trên sơn đi.
Lần này Lâm Bác xem như thi thố tài năng, hắn bò đi ra ngoài đào trứng chim. Buổi tối cũng không biết nên ăn cái gì, buổi trưa ăn mì sợi, buổi tối không thể còn ăn cái này đi. Muốn ăn cơm lại không đồ ăn ăn với cơm, đơn giản nhất chính là cơm chiên trứng. Nơi nào có trứng? Trên cây có trứng chim!
Vì thế đào mười mấy tổ chim, vơ vét hai mươi tám cái các màu trứng chim, đại giới chính là Lâm Bác không riêng tay ma phá, mấy vạn đồng tiền quần áo cũng cấp báo hỏng.
"Này trứng nhưng có điểm quý." Chu Châu đau lòng quá sức, cũng không biết là đau lòng Lâm Bác kia bị thương tay, vẫn là tê hoàng kia kinh không được ma quần áo.
Buổi tối bên này ăn chính là trứng chim cơm chiên, bên kia rốt cuộc ăn thượng đứng đắn cơm, lại là dùng tảo tía làm cơm tháng. Bãi bàn bãi nhưng thật ra mỹ quan thực, còn từ ven đường hái được tiểu hoa cúc làm giả dạng. Nhưng đối với đại nam nhân tới nói, này cơm thật sự là không thể kêu cơm.
Đổng Thành đậu Lâm Vũ Đồng, "Bá bá cùng ngươi đổi, ngươi nếm thử cái này cơm nắm......"
Lâm Vũ Đồng chỉ phải cầm chén cơm chiên trứng đưa qua đi, sau đó cầm cơm nắm trở về giảo toái, quấy thượng rau dại bọt dùng dầu vừng một xối, Lâm Bác nếm một ngụm, cha con hai hợp bàn, đắp cơm chiên trứng cùng rau dại quấy cơm cùng nhau ăn.
Đổng song song cùng đổng đông bưng mâm chạy bên này phòng bếp, học Lâm Vũ Đồng một lần nữa đem cơm quấy một lần, Đổng Thành quay đầu đối Phạm Dĩnh nói: "Lộng điểm trúng cơm ăn đi. Đừng cho ta lại ăn cái kia......" Dọn một buổi trưa gạch, làm là trọng thể lực sống, xong rồi không kịp ăn một ngụm thuận miệng, cảm giác này thật sự là đồ phá hoại.
Cơm nước xong lửa trại điểm lên, như là dương nghị, an bình, đổng đông, Phạm Dĩnh, cũng đều là muốn lộ mặt. Cho nên, buổi tối tự nhiên liền an bài như vậy một cái phân đoạn, gọi bọn hắn ra tiết mục.
Đây là phủng người phân đoạn, Lâm Vũ Đồng cùng Chu Châu đều chỉ ngồi ở mặt sau không lộ đầu. Cá nhân lại cá nhân mục đích, Đổng gia mục đích là phủng nhà mình hài tử, mà Lâm Bác hoàn toàn chính là tìm cái ngôi cao thỏa mãn đại gia nhìn trộm **, không nghĩ gọi người luôn là mang theo tò mò thăm nhà mình khuê nữ đế. Cho nên, chỉ cần dương nghị nên tham gia đều tham gia, Đổng gia tỉ trọng đại cũng không phải cái gì ghê gớm sự tình.
Sân chung quanh, còn có trên cây trên nóc nhà đều ngồi xổm không ít người, là tới xem minh tinh. Hoàn cảnh này, Lâm Bác càng không nghĩ kêu nhà mình khuê nữ lộ diện.
Hắn là như vậy tưởng, nhưng tiết mục tổ lại không biết hắn là như vậy tưởng.
Chờ một đám lại xướng lại nhảy kết thúc, tiết mục tổ an bài người liền kêu gọi Lâm Vũ Đồng, "Tới một cái! Tới một cái! Tới một cái!"
Lâm Bác đối với hạ ninh xua tay, chính là người chung quanh đi theo ồn ào quá nhiều, một tiếng vội vàng một tiếng.
An bình cười nói: "Đồng Đồng thẹn thùng, này nhưng không giống ngươi ba mẹ ngươi."
Chu Châu biến sắc, vừa muốn dỗi qua đi, Lâm Vũ Đồng liền ấn ở nàng, cười đứng dậy, "Ta cũng không đứng đắn học quá ca hát khiêu vũ, vậy tùy tiện tới một cái." Xướng không hảo còn xướng không xấu sao? Bao lớn điểm sự, thật tạp, đem này đoạn kháp chính là.
Chính là này đứng lên nên xướng cái gì nàng lại khó khăn phức tạp. Trước kia sẽ xướng không ít, nhưng thời gian lâu rồi đều đã quên. Đời trước nhưng thật ra nhớ kỹ, chẳng lẽ muốn xướng đại sinh sản? Kia xác định vững chắc là muốn dọa sợ người! Nhưng trừ bỏ giọng chính ca khúc, mặt khác ca ngẫu nhiên vài câu nhưng thật ra có thể hừ hừ đi lên, khẳng định là xướng không được đầy đủ. Nhưng ngay sau đó lại tưởng, giọng chính làm sao vậy? Còn không phải là sợ dư luận hạt viết sao? Tốt nhất xử trí biện pháp không phải đè nặng, trên đời này còn có một loại dư luận kêu quốc gia dư luận. Chỉ cần định rồi điệu, ai cũng không dám ra tới nói hươu nói vượn.
Vì thế nàng cúc một cung, nhìn sân ngoại ẩn ở trong đêm tối đồng ruộng, há mồm liền xướng: "Quê hương của chúng ta...... Ở hy vọng đồng ruộng thượng...... Khói bếp ở tân kiến nhà ở thượng phiêu đãng...... Sông nhỏ ở mỹ lệ thôn trang bên chảy xuôi...... Một mảnh đông mạch...... Cái kia...... Một mảnh cao lương...... Mười dặm nha hồ sen...... Mười dặm quả hương...... Ai ~ khụ nha ~ hô...... Nha nhi y nhi nha...... Chúng ta thế thế đại đại tại đây đồng ruộng thượng sinh hoạt...... Vì nàng giàu có...... Vì nàng thịnh vượng......"
Vừa mở miệng, thanh âm phá lệ cao vút trong trẻo. Lâm Vũ Đồng chính mình đều sửng sốt một chút.
Hạ ninh vỗ đùi: "Nhất hào cơ vị...... Số 2 cơ vị......" Hắn là thật kích động, giải trí tiết mục vốn dĩ đã bị không ít người lên án, quá thẩm cũng không phải dễ dàng như vậy. Nhưng đây là khó được ở giải trí trong tiết mục nhìn đến như vậy cao chất lượng giọng chính.
Này ca thực dễ dàng khiến cho cộng minh, lại xướng đệ nhị tiết thời điểm liền có người đi theo chỉ huy dàn nhạc.
"Chúng ta lý tưởng...... Ở hy vọng đồng ruộng thượng...... Mạ ở nông dân mồ hôi trổ bông...... Dê bò ở người chăn nuôi tiếng sáo trung trưởng thành...... Tây thôn xe hoa cái kia đông cương giăng lưới...... Bắc cương nha gieo giống...... Nam Quốc đập...... Ai ~ khụ nha ~ hô...... Nha nhi y nhi nha...... Chúng ta thế thế đại đại tại đây đồng ruộng thượng lao động...... Vì nàng trang điểm...... Vì nàng trang điểm......"
Xướng xướng, chính nàng cũng động tình, đôi mắt không khỏi ướt át lên, nàng nhớ tới ở Đông Bắc đương thanh niên trí thức nhật tử, nhớ tới kia nhiệt liệt lao động trường hợp, nhớ tới khi đó cái loại này thuần túy tình cảm. "Chúng ta tương lai...... Ở hy vọng đồng ruộng thượng......" Đúng vậy! Là hy vọng! Nhớ tới những cái đó ở trên chiến trường hy sinh người, vì nhưng còn không phải là kia một phần hy vọng, "...... Mọi người tại minh mị dương quang hạ sinh hoạt...... Sinh hoạt ở mọi người lao động trung biến dạng...... Các lão nhân nâng chén đứa bé kia nhóm cười vui...... Tiểu hỏa nhi nha đánh đàn cô nương ca xướng......" Không trải qua quá liền không biết ca trung xướng này đó tới có bao nhiêu không dễ dàng, "Ai ~ khụ nha ~ hô nha nhi y nhi nha...... Khụ! Chúng ta thế thế đại đại tại đây đồng ruộng thượng phấn đấu...... Vì nàng hạnh phúc...... Vì nàng làm vẻ vang......"
Một bài hát xướng xong, bất tri bất giác thế nhưng rơi lệ đầy mặt. Giờ khắc này nàng đột nhiên biết nàng nên làm gì. Nàng phải làm điểm cái gì, làm điểm cái gì gọi người nhóm nhớ kỹ những cái đó bởi vì các loại nguyên nhân không có không có lưu lại tên anh hùng.
Tiếng sấm tiếng vỗ tay vang lên, trầm trồ khen ngợi thanh hết đợt này đến đợt khác. Nàng thanh âm khả năng không phải tốt nhất nghe, kỹ xảo càng là hoàn toàn không có, nhưng phương diện này chứa đầy cảm tình, đủ để cảm nhiễm bất luận cái gì một người.
Hạ ninh chạy tới, "Đây là cái gì ca? Nguyên sang sao?"
Lâm Vũ Đồng sửng sốt, có ý tứ gì? Không có này ca?
Kia này thật đúng là vô pháp giải thích, "Xem như đi." Nàng hàm hồ trở về một câu.
Liền tính không có này ca chính mình cũng không chiếm nhiều ít tiện nghi, dù sao nàng có thể nhớ kỹ ca cũng không mấy cái. Tương lai này ca đoạt được thu vào tất cả đều quyên đi ra ngoài là được.
Đổng Thành rất có thâm ý nhìn thoáng qua Lâm Bác, hắn nhưng không tin này ca khúc là một cái hài tử lâm thời lấy ra tới, khẳng định là Lâm Bác trước tiên chuẩn bị tốt. Giọng chính hảo a, như thế chứa đầy cảm tình giọng chính, như thế đóng gói, điệu chỉ sợ liền định ra. Nhà ai giải trí bát quái không có việc gì tìm đứa nhỏ này sai lầm? Chẳng sợ muôn vàn không tốt, chỉ này trên người màu đỏ đậm, là có thể che khuất sở hữu xấu.
Lâm Bác trên mặt mang theo cười, phương diện này chỗ tốt hắn đương nhiên minh bạch, nhưng là này thật không phải hắn trước đó an bài. Hôm nay hắn so những người khác còn ngoài ý muốn. Đứa nhỏ này trạm đi ra ngoài thời điểm, hắn đều đã tưởng hảo như thế nào cùng tiết mục tổ can thiệp, đem một đoạn này cấp kháp đâu. Ai có thể nghĩ đến nàng một trương miệng, thanh âm thanh thấu gọi người trong lòng đều sáng sủa lên. Lại vừa nghe nội dung, hắn cả người đều ngây ngẩn cả người. Có thể nói hài tử tìm được rồi một cái tốt nhất đi lại khó nhất đi lộ. Tốt nhất đi cái này dễ dàng minh bạch, chính là nói một khi làm thành, dư lại liền không cần người nhọc lòng. Một anh khỏe chấp mười anh khôn, ai có thể cùng quốc gia dư luận gọi nhịp? Khó nhất đi, đây là nói không phải ai đều có thể đi thông, không có cao chất lượng hảo đóng gói, là làm không thành.
Chờ buổi tối phân đoạn kết thúc, tam khẩu tử trở lại trong phòng. Lâm Bác mới nghiêm túc mặt hỏi Lâm Vũ Đồng, "Tưởng ca hát?"
"Không có!" Lâm Vũ Đồng cảm thấy cần thiết cùng Lâm Bác nói chuyện, nàng nói thẳng nói: "Ta nếu là tưởng đầu tư chụp một ít giọng chính đề tài điện ảnh phim truyền hình, thậm chí còn phim phóng sự, ngươi cảm thấy được không?"
Như thế nào sẽ có ý nghĩ như vậy?
Điện ảnh phim truyền hình cũng không phải đều có thể kiếm tiền, huống chi là phim phóng sự.
"Đây chính là cái thiêu tiền đồ vật. Động một chút lấy trăm triệu vì đơn vị đầu tư." Lâm Bác sợ Lâm Vũ Đồng không biết phương diện này sâu cạn, nhưng lại không hảo đả kích nàng tính tích cực, "Ta cũng không hỏi ngươi như thế nào đột nhiên nổi lên như vậy ý niệm. Như vậy đi, ngươi trong tay nếu là có tốt kịch bản, có thể lấy tới ta nhìn xem. Sau đó công ty thảo luận, cảm thấy được không, chúng ta liền chụp." Hắn là cắn răng nói lời này, cho dù là mệt điểm tiền đâu. Ai kêu hài tử lần đầu tiên há mồm cùng hắn cái này đương ba đề yêu cầu đâu.
"Không có việc gì. Tưởng chụp liền chụp." Chu Châu tắm rửa xong ra tới nghe xong hai câu, "Mẹ cho ngươi đầu tư."
Lâm Vũ Đồng xua xua tay, "Trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, việc nào ra việc đó. Ta trước lấy một cái vở ra tới, các ngươi nhìn xem, nếu là hành, chúng ta xuống chút nữa nói."
Hôm nay buổi tối Lâm Vũ Đồng không ngủ, dứt khoát đem notebook mở ra, nàng có quá nhiều đồ vật tưởng viết.
Phương Vân, Vu Hiểu Mạn, nói lắp, Hòe Tử, Hà Vệ Hoa...... Quá nhiều quá nhiều người, mỗi người đều có thể là vai chính......
Sáng sớm hôm sau, Lâm Bác liền nhìn đến thu được Lâm Vũ Đồng phát lại đây bưu kiện, mở ra vừa thấy, chỉ là tóm tắt đã kêu hắn ngây ngẩn cả người. Lâm Vũ Đồng đưa cho nàng này đây Phương Vân vì nguyên hình kịch bản trước hai tập.
Hai tập nội dung Lâm Bác nhìn hai cái giờ, sau đó mới ngẩng đầu, "Nói thật, kịch bản cách thức, tình tiết an bài còn không phải thực chuyên nghiệp, nhưng là chuyện xưa giá cấu lại rất hấp dẫn người. Ta thực xem trọng......" Nói, lại ngạc nhiên nói: "Ngươi đã có hứng thú, vì cái gì lúc trước không ghi danh TV điện ảnh hài kịch biên kịch chuyên nghiệp, lại bôn tin tức đi."
"Tin tức chuyên nghiệp là bình thường chuyên nghiệp, không cần chuyên nghiệp khảo thí." Lâm Vũ Đồng tùy tiện ứng một câu, học cái gì này cũng không quan trọng, "Ta về sau có thể tự học. Hơn nữa, hiện giờ cái này vở, nếu là cảm thấy không tốt, có thể thỉnh người tới tinh tu......"
Cái này đương nhiên. Lâm Bác vừa rồi cũng đã suy nghĩ, tốt như vậy chuyện xưa, nghĩ đến có thể thỉnh động kia vài vị lão tiên sinh tự mình thao đao.
Hai người đã quên này một chút trong phòng còn mở ra cameras đâu.
Phòng điều khiển nhân viên công tác đối hạ ninh nói: "Đây là làm sao vậy? Vì Hải Nạp tiếp theo bộ diễn dự nhiệt đánh quảng cáo đâu?"
Đảo cũng không giống a.
Kia trong phòng đèn chính là sáng cả đêm, vị kia Lâm đại tiểu thư xác thật là ở notebook thượng gõ gõ đánh đánh cả đêm.
Bởi vì trong lòng có việc, đối ngày hôm sau tiết mục quay chụp, người một nhà cũng không phải rất có nhiệt tình. Hôm nay so ngày hôm qua rộng thùng thình, một nhà cấp năm mươi đồng tiền sinh hoạt phí, kia này liền càng đơn giản. Lâm Vũ Đồng ở trong phòng bổ miên, Lâm Bác cùng Chu Châu mang theo dương nghị đi ra ngoài đi trong thôn tiểu siêu thị mua sắm đi.
Kết quả vừa đến nửa đường thượng liền đụng phải an bình, nàng cười chào hỏi, "...... Không nghĩ tới Đồng Đồng thanh âm khuynh hướng cảm xúc tốt như vậy, có hay không ý đồ triều phương diện này phát triển, ta có thể giới thiệu lão sư......"
Dương nghị nhìn lão bản nương liếc mắt một cái, liền cười nói: "An bình tỷ thật sẽ nói giỡn. Ngài thanh nhạc lão sư hiện giờ không phải ở Hải Nạp đâu sao?" Đứng thành hàng thực quan trọng! Lão bản nương, ngươi kiên quyết là ngươi bên này.
An bình có chút xấu hổ, "Xem ta, thấy cái này người tốt mới, liền nhịn không được." Nói, nhớ tới gì đó hỏi, "Đồng Đồng tối hôm qua xướng chính là nguyên sang, không biết lâm tổng thỉnh vị nào đại sư cấp viết. Ngài biết đến, ta đang ở chuẩn bị tiếp theo cái chuyên tập. Vừa lúc thiếu một đầu chủ đánh ca."
Chu Châu cười như không cười nhìn thoáng qua Lâm Bác, cũng không tin hắn không rõ an bình ý tứ. Này căn bản là không phải muốn tìm cái gì đại sư viết ca, mà là muốn Đồng Đồng xướng kia đầu. Nói như vậy uyển chuyển, đây là không nghĩ chính mình há mồm cầu, chờ Lâm Bác chủ động đưa đến nàng trong tay đi. Thật không biết nơi nào tới tự tin?
Lâm Bác hít sâu một hơi, trong lòng không thể nói là cái gì tư vị. Ở Chu Châu cùng an bình nhìn chăm chú hạ, hắn cười cười: "Ngươi ý tứ ta minh bạch. Chính là đi, việc này ta không làm chủ được. Nhà ta sự đến hỏi trước hài tử mẹ, sau đó hỏi lại hài tử. Ta nói không tính a."
Phía sau nhiếp ảnh gia tay run lên, đại Boss, nghe xong lão bà nghe hài tử, còn nói như vậy đúng lý hợp tình, ngươi mặt đâu? Còn muốn sao?
Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai buổi chiều thấy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Gom Tiền Nhân Sinh unfull
Ficção Geral[ Tổng ] Gom tiền nhân sinh Tác giả: Lâm Mộc Nhi Converter: Nhan Lam & hanachan89 Link: https://wikidich.com/truyen/gom-tien-nhan-sinh-tong-WqOm3~8h7EyXMWMv Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm...